0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật đáng chú ý của điều hòa Midea 18000btu MSAFC-18CRN8

Ngày Đăng: 11:48 13/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea 18000btu MSAFC-18CRN8 là một trong những mẫu điều hòa cực kì nổi bật hiện nay. Máy được cực kì nhiều người yêu thích lựa chọn bởi chất lượng vượt trội. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa này nhé.

Làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ tính năng Turbo

Điều hòa Midea 18000btu MSAFC-18CRN8 có độ độ làm lạnh cực nhanh với hệ thống động cơ tiên tiến. Bên cạnh đó điều hòa còn được trang bị thêm chế độ Turbo giúp cho việc làm lạnh nhanh hơn nữa. Khi kích hoạt máy có thể giảm sâu nhiệt độ xuống 5 độ C chỉ sau 3 phút khởi động. Mang đến không gian căn phòng được làm lạnh toàn bộ tạo sự dễ chịu cho người dùng ngay tức thì.

Điều hòa có công suất làm lạnh lớn hoàn toàn là sự lựa chọn cho không gian rộng rãi từ 20 – 30m2. Bạn có thể hoàn toàn lựa chọn chiếc điều hòa này cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng họp,…

Vận hành cực êm ái

Điều hòa Midea MSAFC-18CRN8 có chế độ sleep mode có khả năng vận hành ở công suất thấp. Điều này giúp điều hòa có thể hoạt động vận hành với độ ồn không quá cao. Bên cạnh đó tính năng này còn giúp mang đến cho người dùng ngủ ngon hơn.

Cụ thể, điều hòa sẽ sẽ tự động tăng 1 độ C sau mỗi giờ hoạt động, máy sẽ cài đặt nhiệt độ sau 2 giờ và không thay đổi. Duy trì nhiệt độ đến sáng giúp không gian được làm lạnh thoải mái, dễ chịu hơn. Từ đó giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon, trọn vẹn hơn mà không bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

Bộ lọc bụi HD 2 lớp mang đến cho không gian được trong lành

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFC-18CRN8 sở hữu bộ lưới lọc bụi HD trên dàn lạnh. Bộ lưới lọc này sẽ giúp bắt giữ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc cùng các chất gây dị ứng với độ hiệu quả đến 50%. Điểm đặc biệt của bộ lọc bụi này là bạn có thể vệ sinh để tái sử dụng nhiều lần.

Cài đặt nhiệt độ chuẩn xác, phù hợp với người dùng qua cảm biến thông minh

Với tính năng Follow Me bộ cảm biến sẽ được định vị sẵn bên trong của remote. Khi kích hoạt nó sẽ tự cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và gửi tín hiệu về cho dàn lạnh. Từ đó điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tự động mang đến cảm giác mát lạnh đúng chuẩn cài đặt.

Độ bền cao với dàn tản nhiệt mạ vàng

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFC-18CRN8 có dàn tản nhiệt làm bằng nhôm và phủ một lớp mạ vàng bên ngoài. Cấu tạo này giúp cho điều hòa tăng được độ bền vượt trội hơn, chống lại sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Đồng thời máy còn được cấu tạo với bo mạch điện hiện đại giúp chống lại hơi ẩm. Nâng cao tuổi thọ hơn cho điều hòa và còn giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt được hiệu quả nhất.

Gas R32 mang đến khả năng làm lạnh nhanh, mát sâu và thân thiện môi trường

Điều hòa Midea 1 chiều 18000btu MSAFC-18CRN8 sở hữu gas R32 môi chất lạnh thế hệ mới hiện nay. Loại gas này sẽ giúp cho khả năng làm lạnh tăng 1,6 lần so với gas R410a thế hệ cũ. Đồng thời còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện hơn và thân thiện với môi trường.

Nhìn chung, điều hòa Midea MSAFC-18CRN8 là một mẫu điều hòa giá rẻ sử dụng cực tốt. Máy có khá nhiều những ưu điểm cùng những tính năng nổi bật trên bị trên mình. Với mức giá được bán chỉ 8.650.000₫ thì nó hoàn toàn phù hợp với các đối tượng bình dân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook