0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm nổi bật của điều hòa LG 1 chiều V10APIUV mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:36 17/11/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 1 chiều V10APIUV là dòng máy thương hiệu Hàn Quốc, sản xuất tại Thái Lan. Đây là model mới 2021 được bổ sung thêm nhiều tính năng và công nghệ nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật có trong dòng máy này nhé.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa LG V10APIUV

Điều hòa LG 1 chiều V10APIUV có thiết kế tinh tế

điều hòa lg

Ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi đưa ra là thiết kế của máy. Dòng máy LG V10APIUV có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với nhiều địa hình lắp đặt và không gian khác nhau. Với gam màu trắng cùng những đường nét bo cong quanh viền; dù ở đâu thì LG luôn làm nổi bật được mọi không gian mà bạn đã lắp đặt.

Máy có công suất 9000btu phù hợp với những diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…Tùy theo diện tích, thể tích phòng thực tế mà bạn nên lựa chọn công suất điều hòa cho phù hợp.

Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa LG inverter V10APIUV được trang bị công nghệ Dual Inverer hiện đại. Công nghệ này mang tới khả năng tiết kiệm điện lên tới 70% và giúp làm lạnh nhanh hơn 40% so với dòng máy thông thường.

Đồng thời công nghệ inverter này cũng giúp máy hoạt động êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm hơn.

Nhờ tích hợp bên trong máy nén 2 motor nhằm tăng khả năng hoạt động và điều chỉnh tần số máy nén theo công suất. Thay vì thiết bị phải bật – tắt và chỉ 1 motor vận hành như những máy nén thông thường; gây hao phí điện năng giúp người dùng giảm đi phần lớn chi phí điện gia dụng.

Điều hòa LG 1 chiều V10APIUV lọc không khí Plasmaster™Ionizer+

điều hòa lg

Điều hòa LG treo tường V10APIUV được trang bị công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí; công nghệ này có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng từ đó bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Tự động làm sạch dàn lạnh

LG V10APIUV được tích hợp công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn; vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh mà máy vẫn hoạt động tốt.

Công nghệ UV Nano

Điều hòa LG 1 chiều

Đây là công nghệ nổi bật của dòng máy này. Điều hòa LG giá rẻ V10APIUV diệt khuẩn với công nghệ UV Nano có những tia sóng nhỏ với kích thước nano tạo lên năng lượng lớn để diệt khuẩn lên tới 99%.

Tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

LG V10APIUV sẽ giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và khắc phục sự cố. Máy sẽ phân tích những mã lỗi rồi hiển thị trên dàn lạnh giúp bạn xử lý nhanh nhất, tiết kiệm được chi phí.

Tích hợp bộ phát Wifi thông minh

Điều hòa LG 1 chiều

Chiếc điều hòa LG 9000btu inverter 1 chiều V10APIUV này còn được tích hợp bộ phát wifi; điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng; giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng điều khiển.

Ngoài ra máy còn sử dụng dòng gas R32 mang lại hiệu suất làm lạnh tốt hơn mà không lảm ảnh hưởng tới môi trường. Cùng với chế độ bảo hành toàn bộ máy trong vòng 24 tháng. Với những ưu điểm trên thì chúng tôi tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi lựa chọn điều hòa LG.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook