0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của máy giặt Sharp 10.5kg inverter ES-FK1054SV-G

Ngày Đăng: 14:22 25/05/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh 10.5kg lồng ngang giá rẻ nhưng chất lượng tốt ? Vậy thì đừng bỏ qua máy giặt Sharp 10.5kg inverter ES-FK1054SV-G nhé. Vì sao ư ? Hãy đọc bài viết này để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé !

1.Thiết kế lồng ngang hiện đại

Ưu điểm của máy giặt Sharp 10.5kg inverter ES-FK1054SV-G

Máy giặt Sharp 10.5kg inverter ES-FK1054SV-G sở hữu thiết kế liền mạch,chắc chắn với vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn. Thiết kế nguyên khối này giúp cho máy luôn vững chãi và giảm thiểu sự rung lắc dù đang vận hành với tốc độ giặt cao.

Thiết kế hiện đại này chắc chắn sẽ là điểm nhấn phù hợp với mọi không gian, đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Ngoài ra, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt cùng nút nhấn có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung ngăn riêng để chứa nước xả. Như vậy, bạn không cần phải canh thời gian để tạm dừng máy rồi mới cho nước xả vào. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

2.Công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái

Máy giặt Sharp S-FK1054SV-G giặt sử dụng công nghệ J-tech Inverter được lập trình với nhiều tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Do đó, hiệu quả giặt tẩy được nâng cao, tiết kiệm điện nước và động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ.

3.Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bằng chế độ giặt nước nóng

Ưu điểm của máy giặt Sharp 10.5kg inverter ES-FK1054SV-G

Giặt nước nóng là chế độ mà nước sẽ được đun sôi trước khi bắt đầu chương trình giặt. Có thể thấy, giặt nước nóng sẽ giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt, loại bỏ các vết dầu mỡ, giặt sạch sâu quần áo đồng thời diệt khuẩn và ngừa dị ứng cho người có da nhạy cảm.

Với mức nhiệt tối đa lên đến 90 độ C, này có thể vừa làm sạch vừa đảm bảo tuổi thọ bền lâu cho nhiều loại quần áo với các loại vải khác nhau.

4.Tiêu diệt vi khuẩn, chăm sóc da nhạy cảm với chế độ giặt hơi nước

Chế độ giặt hơi nước giúp đưa hơi nóng len lỏi vào từng sợi vải, loại bỏ tác nhân gây hại như bụi siêu nhỏ và vi khuẩn. Chế độ này phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Với chế độ này, máy giặt Sharp Inverter 10.5 kg ES-FK1054SV-G còn có thể giảm vết nhăn quần áo trong quá trình giặt, hạn chế hư hỏng đồ và giúp tiết kiệm thời gian ủi.

5.Đặc biệt an toàn và yên tâm khi sử dụng sản phẩm

Ưu điểm của máy giặt Sharp 10.5kg inverter ES-FK1054SV-G

Chức năng khóa trẻ em an toàn: Máy giặt Sharp ES-FK1054SV-G giá rẻ còn trang bị thêm chức năng khóa an toàn, khiến người dùng có thể luôn an tâm vì các phím trên bảng điều khiển sẽ được khóa lại và trẻ không thể nghịch phá máy trong quá trình vận hành.

Đồng thời, máy giặt cũng sẽ đóng chặt cửa để trẻ không thể thao tác mở cửa và bị rơi vào trong lồng giặt hoặc làm nước tràn ra sàn nhà, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Máy giặt có khả năng ghi nhớ các chương trình giặt: Khi bị gián đoạn bởi sự cố về điện bị ngắt. Sau khi có điện lại, chỉ cần nhấn nút Start thì máy sẽ tiếp tục vận hành do đó bạn không phải giặt lại từ đầu và tiết kiệm tối đa thời gian.

Trang bị đèn lồng giặt chiếu sáng: Lồng giặt được bổ sung hệ thống đèn chiếu sáng tiện lợi giúp bạn có thể quan sát mọi chuyển động bên trong máy. Đồng thời, còn dễ dàng lấy hết quần áo ra ngoài mà không cần lo lắng và tốn thời gian tìm kiếm quần áo còn sót lại sau khi giặt, phù hợp cho bạn khi giặt và phơi vào ban đêm, trời tối.

Nhìn chung,từ những tiêu chí trên có thể thấy rằng, máy giặt 10.5kg inverter ES-FK1054SV-G được đánh giá khá tốt.Với khối lượng lên đến 10.5kg rất thích hợp cho gia đình đông thành viên hoặc nhu cầu giặt giũ cao. Việc giặt giũ sẽ không còn là nỗi lo của người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook