0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 so với các dòng máy khác

Ngày Đăng: 13:18 14/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu đến từ Panasonic. Chiếc điều hòa này mang đến những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy thông thường. Đó là lý do chiếc điều hòa này được các gia đình ưu tiên lựa chọn.

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 làm lạnh nhanh hơn với cửa gió Big Flap

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 được đánh giá cao với khả năng làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ. Với công suất làm lạnh cao lên đến 18000btu cùng thiết kế cửa gió Big Flap độc đáo; giúp gió đi nhanh và xa hơn.

Cửa gió Big flap khác với cửa gió thông thường với cánh lớn phía dưới; giúp đưa luồng gió mát đi xa, đồng đều. Thiết kế này sẽ hạn chế tình trạng làm lạnh tập trung ở vị trí cửa gió. Mang lại không gian mát lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Khi bạn sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Powerful; máy sẽ làm lạnh nhanh hơn 18% so với chế độ làm lạnh thông thường.

Công suất làm lạnh của điều hòa Panasonic 18000 sử dụng tối ưu cho phòng 20-30m2; thích hợp dùng cho phòng khách hay phòng ngủ lớn.

2. Tiết kiệm điện 50% với công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng; điều hòa Panasonic inverter 18000 CU/CS-XPU18XKH-8 còn tiết kiệm điện rất tốt. Với công nghệ máy nén biến tần inverter và chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp công nghệ A.I; chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có được hiệu quả tiết kiệm điện 50% so với các dòng máy thông thường.

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của điều hòa Panasonic inverter này là máy nén biến tần. Với khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì ổn định khi đạt đến nhiệt độ mong muốn; máy có thể giảm hao phí điện năng từ 40-60% so với điều hòa thông thường.

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Panasonic 18000 1 chiều inverter CU/CS-XPU18XKH-8 còn có một tính năng tiết kiệm điện hoàn toàn mới. Chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I giúp cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và làm mát thoải mái. Khi sử dụng tính năng này,nhiệt độ phòng sẽ luôn được tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa. Do đó bạn sẽ vẫn cảm thấy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu.

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Với mức hiệu suất năng lượng 5.09. Chiếc điều hòa này giúp bạn tiết kiệm điện tốt khi sử dụng trong thời gian dài từ 8 – 10 tiếng. Nhờ những công nghệ hiện đại; điều hòa Panasonic 18000 1 chiều này vẫn có thể tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ.

3. Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe suốt 24 giờ với công nghệ Nanoe

Công nghệ lọc không khí nanoe độc quyền của Panasonic

Nhờ được tích hợp đồng thời 2 công nghệ lọc không khí hiện đại nhất hiện nay của Panasonic là Nanoe-G và NanoeX; điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 có được hiệu quả lọc không khí vượt trội. Trong đó:

  • Công nghệ Nanoe-G có khả năng phát ra ion âm; giúp loại bỏ bụi trong không khí, bụi mịn PM2.5.
  • Công nghệ NanoeX khử mùi, diệt khuẩn đến 99%; đồng thời cấp ẩm giúp da và tóc luôn mềm mượt.

Hệ thống lọc không khí độc lập với hệ thống làm lạnh

Khác với các dòng điều hòa thông thường; với điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 đặc biệt ở chỗ hệ thống lọc không khí có khả năng hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Vì vậy mà điều hòa của bạn có thể hoạt động như máy lọc không khí ngay cả khi không có nhu cầu làm lạnh.

Đó là lý do người ta ví điều hòa Panasonic như một máy lọc không khí chuyên dụng. Khi sử dụng bạn sẽ không cần mua thêm máy lọc không khí.

Đặc biệt, ở trạng thái này điều hòa sẽ hoạt động với lượng điện năng chỉ bằng bóng đèn 25W; một mức tiêu thụ điện cực thấp giúp tiết kiệm điện tối đa.

4. Máy hoạt động cực êm, tạo không gian yên tĩnh thoải mái

Ngoài những ưu điểm trên thì điều hòa Panasonic này hoạt động rất êm ái. Chế độ ngủ đêm sẽ làm giảm độ ồn đến mức tối đa; tạo không gian yên tĩnh để bạn có thể tập trung học tập, làm việc hay đơn giản là có được giấc ngủ ngon hơn.

Trên đây là những ưu điểm mà Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 Gas R32 so với các dòng điều hòa thông thường.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook