0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ưu điểm của chiếc tháp giặt sấy LG WashTower™ WT1410NHE

Ngày Đăng: 15:54 09/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG WashTower™ là giải pháp giặt sấy kết hợp thông minh, tích hợp các công nghệ tiên tiến trong một thiết kế gọn gàng và tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của chiếc tháp giặt sấy LG WashTower™ WT1410NHE đang rất HOT hiện nay để hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Trải nghiệm tuyệt vời với tháp giặt sấy LG WT1410NHE

Tháp giặt sấy LG WT1410NHE WashTower™ sở hữu trung tâm điều khiển độc đáo được thiết kế giữa hai thiết bị giặt và sấy, ngay tầm tay người dùng. Thiết kế này cho phép bạn dễ dàng điều khiển và thiết lập các chế độ giặt sấy theo trình tự từ trái sang phải, loại bỏ sự phức tạp của các bảng điều khiển riêng biệt.

Ưu điểm của chiếc tháp giặt sấy LG WashTower™ WT1410NHE

Với bộ điều khiển trung tâm trực quan, tháp giặt sấy này mang đến trải nghiệm giặt sấy chưa từng có, giúp cuộc sống của các gia đình hiện đại trở nên dễ dàng hơn.

Chiều cao tổng thể của WashTower™ chỉ khoảng 1,890 milimet, thấp hơn khoảng 87 milimet so với chiều cao trung bình của hai thiết bị giặt và sấy thông thường khi lắp chồng lên nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng chuyển quần áo từ máy giặt sang lồng sấy mà không phải cúi xuống.

Công nghệ giặt sấy thông minh

Tháp giặt sấy LG WashTower™ kết hợp các công nghệ giặt sấy thông minh nhất của LG, bao gồm TurboWash™ 360 và hệ thống truyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo AI DD™. TurboWash™ 360 cung cấp lượng nước đủ và đều cho từng khối lượng đồ giặt, sử dụng tối ưu lượng chất giặt xả và giảm đáng kể thời gian giặt sấy.

Ưu điểm của chiếc tháp giặt sấy LG WashTower™ WT1410NHE

Chiếc tháp giặt sấy LG này còn được trang bị chu trình chăm sóc dị ứng Allergy Care cho quần áo từ giai đoạn giặt cho đến giai đoạn sấy. Mọi mạt bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng đều được loại bỏ một cách triệt để. Nhờ đó người dùng có làn da nhạy cảm giờ đây đã có thể tự tin khoác lên mình những bộ trang phục được làm sạch sâu.

Công nghệ Auto Sense AIDD™ phát hiện chu trình giặt phù hợp nhất để xử lý quần áo một cách cẩn thận. Hơn hết, AI DD™ sẽ tự động nhận biết chất liệu sợi vải và đề xuất chu trình giặt sấy tối ưu, đảm bảo quần áo được giặt sạch hơn, bảo vệ sợi vải tốt hơn và loại bỏ 99,99% vi khuẩn.

Công nghệ sấy hiện đại bảo vệ sợi vải

Công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump Inverter giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tới 30% so với máy sấy thông thường. Với công nghệ này, bạn không còn phải lo lắng về việc quần áo bị nhăn nhúm hay phai màu.

Công nghệ sấy Heatpump được xem là công nghệ sấy hiện đại có mặt trên nhiều dòng máy sấy cao cấp. Không những mang lại hiệu quả sấy cao, HeatPump còn giúp bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Công nghệ có cơ chế tận dụng lại luồng khí nóng sau mỗi chu trình nên sẽ tiết kiệm điện đáng kể. Sử dụng lâu dài người dùng sẽ trải nghiệm được giá trị về mặt kinh tế mà máy mang lại.

Tiết kiệm thời gian

Ưu điểm của chiếc tháp giặt sấy LG WashTower™ WT1410NHE

Tính năng Smart Pairing™ đồng bộ hóa máy giặt và máy sấy, cho phép bạn hoàn thành một chu trình giặt sấy chỉ trong một giờ. Máy sấy luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động nhờ khả năng làm nóng tự động, giúp tiết kiệm thời gian.

Tiết kiệm năng lượng

Máy giặt sấy LG WashTower™ được thiết kế thông minh để tiết kiệm điện năng. Hệ thống này tự động đề xuất chu trình giặt sấy phù hợp, giảm lãng phí năng lượng.

Đồng thời tháp giặt sấy LG giá rẻ WT1410NHE sử dụng công nghệ Dual Inverter có khả năng điều khiển máy nén theo chu trình hoạt động của thiết bị. Mở rộng dải tốc độ lưu thông từ cực nhanh đến chậm mà không phải bật/tắt liên tụ.

Thiết kế hiện đại sang trọng

WashTower™ có thiết kế hài hòa và thống nhất, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại. Thiết bị này giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, mang đến sự tiện nghi tối đa cho ngôi nhà của bạn.

Máy giặt sấy LG giặt 14kg sấy 10kg sẽ phục vụ cho cả gia đình, phục vụ tốt cho nhu cầu giặt đồ trong những hộ gia đình trên 7 thành viên hoặc gia đình ít người hơn mà có trẻ nhỏ, nhu cầu làm sạch quần áo cao. Lồng giặt bằng thép không gỉ bóng bẩy, chống rỉ sét, được chế tạo đảm bảo hiệu suất giặt giũ tối ưu, hạn chế mảng bám giúp cho việc làm sạch đơn giản.

Tháp giặt sấy LG WashTower™ là một giải pháp giặt sấy toàn diện, mang đến trải nghiệm chưa từng có cho các gia đình hiện đại. Với bộ điều khiển trung tâm trực quan, công nghệ giặt sấy thông minh và thiết kế tiện dụng, WashTower™ giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook