0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn điều hòa multi Daikin cho các biệt thự sang trọng hiện đại

Ngày Đăng: 09:08 11/09/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tìm hiểu điều hòa multi daikin là gì ?

Hệ thống điều hòa multi daikin là một giải pháp làm mát cũng như sưởi ấm mới hiện nay, được sản xuất ra nhằm mục đích sử dụng cho những căn hộ có từ 3 đến 5 phòng có thể sử dụng chung một dàn nóng cho nhiều dàn lạnh khác nhau. Đây được xem là một giải pháp rất thông minh, tiết kiệm được diện tích sử dụng tại những căn hộ chung cư, biệt thư cao cấp với diện tích bạn công hạn hẹn không thể lắp nhiều cục nóng.

Tư vấn điều hòa multi Daikin cho các biệt thự sang trọng hiện đại

2. Điều hòa Multi Daikin cho biệt thự vì sao luôn được ưu tiên số 1?

Biệt thự là một không gian có thiết kế kiến trúc cực kỳ đẹp và sang chảnh. Với diện tích rộng có nhiều phòng, mỗi nơi như vậy cần đến ít nhất một hệ thống điều hòa làm mát. Diện tích ban công hay tường nhà có nhiều, tuy nhiên nếu đặt một lúc 2, 3 cái dàn nóng bên ngoài như thế thì lại vô tình làm mất đi vẻ thẩm mỹ không đáng có. Chưa kể đến, các sản phẩm nội thất của ngôi nhà cũng cần phải đạt đến độ thẩm mỹ và giá trị cao, có như vậy thì mới xứng đáng góp mặt trong vị trí nội thất của biệt thự được.

Tư vấn điều hòa multi Daikin cho các biệt thự sang trọng hiện đại

Điều hòa multi hay còn gọi là dòng điều hòa 1 mẹ nhiều con, là dòng điều hòa biến thể giữa điều hòa cục bộ và điều hòa trung tâm VRV. Máy có khả năng kết nối từ 2 – 6 dàn lạnh trên 1 đơn vị dàn nóng, hạn chế tối đa sự mất thẩm mỹ hay chiếm diện tích ban công, tường ngoài không đáng có khiến cho thiết kế bị mất điểm.

Không cố định mặt nạ dàn lạnh, bạn có thể tự do kết hợp giữa dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần và dàn lạnh giấu trần nối ống gió nhưng thông thường, các chủ biệt thự đều lựa chọn dàn giấu trần nối ống gió vì vẻ thẩm mỹ của nó luôn được đánh giá cao. Chi phí đầu tư ban đầu khá cao, tuy nhiên với một không gian đẳng cấp như biệt thự thì việc cần phải đầu tư nghiên cứu về giải pháp cho điều hòa multi Daikin giá rẻ là đương nhiên rồi.

Tư vấn điều hòa multi Daikin cho các biệt thự sang trọng hiện đại

3. Lý do nên mua điều hòa multi tại Điện Máy Thiên Phú

Điện MáyThiên Phú là đơn vị chuyên tư vấn các giải pháp cho điều hòa multi hàng đầu. Chúng tôi rất tự tin khi đề cử bản thân vào vị trí lắp đặt điều hòa multi cho biệt thự đẳng cấp nhất lý giải cho sự khẳng định chắc nịch này, có lẽ sẽ phải dựa vào 4 yếu tố sau đây:

Thứ nhất: Chúng tôi là đại lý cấp 1 của thương hiệu điều hòa multi Daikin giá rẻ được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp các sản phẩm điều hòa từ trụ sở chính của hãng tại Việt Nam.

Thứ hai: Chúng tôi cam kết 100% là hàng thật, hàng chính hãng, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, có giấy chứng nhận rõ ràng, máy mới còn nguyên đai, nguyên kiện và được nhập nguyên chiếc từ nước ngoài.

Thứ ba: Đội ngũ lắp đặt có kinh nghiệm trên 5 năm, đã từng thi công và lắp đặt cho rất nhiều công trình biệt thự lớn nhỏ.

Thứ tư: Vật tư phụ được sử dụng để lắp đặt điều hòa daikin multi giá rẻ cho biệt thự cũng đều là hàng chính hàng đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đảm bảo sự chất lượng và hoạt động bền bỉ về sau của hệ thống máy.

Khi mua Máy điều hòa không khí multi Daikin tại Điện Máy Thiên Phú khách hàng không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường, chất lượng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi. Sản phẩm giá tốt chất lượng ổn định.

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook