0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua điều hòa Đaikin phù hợp cho phòng ngủ của gia đình

Ngày Đăng: 10:58 14/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có đang tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ của mình mà chưa biết chọn nhu cầu từ đâu? Xem ngay gợi ý về Top 3 điều hòa Đaikin phù hợp lắp đặt cho phòng ngủ của gia đình dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

-Giá: 7.950.000₫

Ở danh sách đầu tiên là điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là một dòng điều hòa cao cấp. Máy cực phù hợp sử dụng cho phòng ngủ của gia đình với cơ chế thổi gió mát lạnh dễ chịu. Hướng gió sẽ thổi lên phía trên của trần nhà để tránh làm lạnh trực tiếp vào cơ thể. Từ đó mang lại sự thoải mái và dễ chịu hơn cho người dùng khi ngủ vào ban đêm.

Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV này thoải mái từ tối đến sáng. Máy có thể tiết kiệm điện cực tốt khi vận hành trong thời gian dài như vậy với động cơ có thể tự điều chỉnh nhiệt độ. Đồng thời động cơ còn giúp cho điều hòa vận hành được êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định,…

Ngoài việc làm lạnh tốt, dễ chịu điều hòa còn có khả năng tinh lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe. Phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ đi các hạt bụi cùng các vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí. Bên cạnh đó máy còn có thêm tính năng chống ẩm mốc giúp quạt dàn lạnh chạy thêm trong 1 giờ sau khi tắt điều hòa. Từ đó giúp loại bỏ hơi ẩm bên trong máy giúp dàn lạnh luôn khô thoáng, tỏa ra luồng gió mát mà không có mùi hôi.

2.Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32

-Giá: 10.450.000₫

Gợi ý thứ hai là điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV cực phù hợp cho phòng ngủ của gia đình. Đặc biệt là những hộ gia đình sinh sống tại miền Bắc và các tỉnh miền núi, Đà Lạt. Những nơi này thường giao động bởi 4 mùa quanh năm rất phù hợp lựa chọn điều hòa có thể làm lạnh và sưởi ấm.

Điều hòa được trang bị chế độ ngủ thông minh vào ban đêm giúp cân chỉnh nhiệt độ tự động. Mang đến cho cả gia đình có được giấc ngủ ngon thoải mái hơn mà không bị nhiễm lạnh cơ thể vào giữa đêm. Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ cùng người già sẽ được bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn trang bị thêm công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại sẽ điều chỉnh tăng thêm 2 độ C khi không có sự chuyển động của con người trong phòng. Từ đó giúp điều hòa tiết kiệm điện năng thông minh hơn nữa, tránh lãng phí điện năng.

3.Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV

-Giá: 12.550.000₫

Ở vị trí cuối cùng là điều hòa Đaikin 9000btu FTXV25QVMV/RXV25QVMV, đây là dòng máy điều hòa cao cấp nhất. Máy được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại mà hãng Daikin đã nghiêm cứu trong một vài năm trở lại đây. Điều hòa phù hợp sử dụng cho các phòng ngủ có diện tích dưới 15m2; phù hợp với hầu hết đại đa số các gia đình tại Việt Nam.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTXV25QVMV/RXV25QVMV có dàn lạnh hoạt động cực kì êm ái. Âm thanh khi vận hành chỉ đạt mức 25dB(A). Khi kích hoạt chế độ vận hành êm ái máy còn giảm thêm từ 3 – 4dB(a) nữa. Giúp cho không gian trở lên được yên tĩnh hơn giúp bạn có giấc ngủ ngon thoải mái nhất.

Điều hòa còn có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các lớp vi sợi micromet siêu nhỏ. Chúng có thể hấp thụ nhiều các chất gây dị ứng cùng mùi hôi có trong không khí. Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời các phần tử này sẽ được tiêu diệt hoàn toàn để đem đến không gian trong lành hơn. Sức khỏe của cả gia đình sẽ được bảo đảm an toàn nhất để tránh xa các vi khuẩn gây bệnh.

Đó là 3 mẫu điều hòa Đaikin 9000 Inverter tốt nhất cho phòng ngủ có diện tích dưới 15m2. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp cho bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook