0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn chọn mua đèn sưởi nhà tắm tốt nhất cho mùa đông

Ngày Đăng: 07:56 16/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Vào mùa đông miền bắc Việt Nam, thời tiết thường lạnh buốt, nhiệt độ thấp khiến việc tắm gội trở nên khó khăn, phiền phức và rất dễ gây ra các căn bệnh hô hấp như ho, cảm lạnh, viêm phổi… Đặc biệt với trẻ sơ sinh và người già là hai đối tượng có sức đề kháng yếu. Đèn sưởi nhà tắm trở thành giải pháp tuyệt vời đối phó với cái lạnh giá khi bước vào nhà tắm.

Chọn được một chiếc đèn sưởi tốt sẽ giúp bạn tắm rửa vệ sinh sạch sẽ mà an toàn trong mùa đông, bên cạnh đó cũng giúp bạn chăm sóc cho các thành viên khác trong gia đình một cách tốt nhất, chu đáo nhất. Cùng Điện lạnh Thiên Phú tham khảo những kinh nghiệm mua đèn sưởi nhà tắm dưới đây, bạn sẽ biết cách chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Chọn mua đèn sưởi nhà tắm phù hợp với diện tích phòng tắm

Trước khi chọn mua đèn sưởi cho nhà tắm cho ngôi nhà bạn, bạn cần có thông tin về diện tích của phòng tắm nhà bạn để giúp cho việc chọn lựa nhà tắm đúng đắn.

– Đối với điện tích dưới

– Đối với điện tích nhà tắm của bạn từ 5-7m2 thì bạn nên chọn mua loại đèn sưởi nhà tắm 3 bóng.

– Còn đối với những phòng tắm có điện tích lớn hơn thì bạn nên mua sử dụng loại đèn sưởi nhà tắm 4 bóng thì nó mới đủ nhiệt độ để sưởi cho phòng tắm của bạn.

Hiện nay trên thị trường đèn sưởi có 2 loại bóng : Bóng trắng và bóng Vàng. Đối với 2 loại bóng này công dụng của chúng đều như nhau. Bóng trắng là loại bóng được sử dụng những năm 2010-2012, xong khi sử dụng loại bóng này thì người sử dụng cảm thấy chói mắt khó nhìn, từ những phản ảnh đó chúng tôi đã gửi chúng đến nhà sản xuất và đã xuất hiện loại bóng vàng giúp cải tiến giúp người dùng nhìn dễ hơn ko bị chói mắt.

Để chọn mua được loại đèn sưởi tốt và phù hợp, bạn cần để ý đến các tiêu chí sau:

Thông số kĩ thuật:

– Bạn nên để ý đến công suất của thiết bị, lựa chọn sản phẩm có công suất phù hợp. Công suất quá thấp sẽ không đủ ấm, công suất quá cao sẽ gây lãng phí và rủi ro chập cháy cũng cao hơn.

– Thời hạn bảo hành cũng là vấn đề bạn cần lưu tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Độ an toàn:

Bạn nên chọn các sản phẩm đạt được các tiêu chuẩn chống nước, chống chập, chống cháy nổ tốt, đạt được những chứng chỉ kiểm định uy tín … để đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Tác động đến sức khỏe:

Nên lựa chọn thiết bị sử dụng tia hồng ngoại để sưởi ấm, không đốt cháy oxi và không làm khô da, cải thiện sức khỏe người dùng. Tốt nhất là nên chọn dòng sản phẩm không gây chói mắt để phù hợp cho tất cả các đối tượng từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi.

Công suất của đèn sưởi

Để chọn mua được đền sưởi phòng tắm ưng ý thì bạn cần chú ý đến công suất của đèn sưởi, đây cũng là một trong những kinh nghiệm để bạn chọn mua đèn sưởi đấy nhé. Ví dụ: một phòng tắm quá to mà sử dụng một đèn sưởi công suất quá thấp sẽ gây ra loãng nhiệt độ, gây cho bóng đèn làm việc với công suất cao mà không hiệu quả dẫn đến những nguy cơ nguy hiểm khác. Nếu diện tích phòng tắm quá nhỏ mà bạn sử dụng đèn sưởi quá to thì không sử dụng đúng công suất điều này khiến cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Một điều quan trọng nữa là để tránh đèn sưởi quá nóng sẽ gây nguy hiểm bạn nên chọn loại đèn sưởi nào có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ lên tới một nhiệt độ nhất định.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook