0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG niềm đam mê cho mọi nhà

Ngày Đăng: 09:53 20/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG có sự đột phá trong công nghệ làm lạnh, được nhiều người sử dụng. Cùng tìm hiểu về chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT440WE-PMV(06)-MG có thiết kế 2 cửa đẹp mắt, cùng màu sắc nổi bật. Phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà bạn. Tủ có ngăn đá trên được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp để đồ thoải mái. Cùng hệ thống đèn LED sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ. Núm tròn bên trong giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG niềm đam mê cho mọi nhà

Với dung tích sử dụng 338 lít sẽ thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên tỏng gia đình bạn.

Công nghệ tiết kiệm điện Origin Inverter

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT440WE-PMV(06)-MG sở hữu khả năng làm lạnh nhanh. Nhờ có công nghệ Origin Inverter sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Với hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ sẽ làm giảm độ ồn xuống thấp. Tăng cường khả năng làm lạnh giúp tiết kiệm điện năng hơn. Thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản trong trạng thái an toàn và tươi mới nhất.

Công nghệ Air Fall Cooling bảo quản thực phẩm tươi ngon

Công nghệ Air Fall Cooling trên tủ giúp thực phẩm trở lên tươi ngon hơn. Với các luồng khí lạnh được tạo ra từ bên trong tủ, sẽ lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí. Hơi lạnh trong tủ sẽ luôn duy trì ổn định giúp thực phẩm luôn tươi mới hơn. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG niềm đam mê cho mọi nhà

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn PureBio

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT440WE-PMV(06)-MG này tích hợp hệ thống khử mùi, diệt khuẩn PureBio. Có chức năng đánh bật vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát trong tủ. Giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị cho gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PMV(06)-MG niềm đam mê cho mọi nhà

Ngăn Cooling Zone bảo quản thịt cá hiệu quả

Ngăn Cooling Zone được thiết kế riêng biệt giúp bảo quản thịt cá ở nhiệt độ phù hợp. Giúp thịt cá trở lên tươi ngon hơn và luôn trong tình trạng mới như ban đầu. Đồng thời, sẽ ngăn chặn được tình trạng lẫn mùi sảy ra giữa các ngăn. Bảo quản thực phẩm luôn an toàn và tươi mới nhất.

Chiếc tủ lạnh Toshiba 338 lít này sở hữu một lượng khách hàng vô cùng lớn. Và còn là niềm đam mê của mọi nhà vì nó mang lại nhiều tiện ích và tính năng mới. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ chọn cho gia đình mình một chiếc tủ phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook