0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thiết kế lịch lãm cùng khả năng bảo quản tốt

Ngày Đăng: 14:58 30/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Vừa sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, vừa giúp người dùng bảo quản thức ăn tốt hơn, đó là tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK một lựa chọn lý tưởng dành cho nhiều gia đình. Bên cạnh đó thì model này còn có khá nhiều điểm nổi bật khác mà những chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Kiểu tủ lạnh Frenchdoor lịch lãm và vô cùng lôi cuốn

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thiết kế lịch lãm cùng khả năng bảo quản tốt
Công nghệ kháng khuẩn vượt trội

Sở hữu vẻ ngoài khá ấn tượng, chiếc tủ này sẽ mang tới một sự tươi mới và giúp không gian thêm phần lôi cuốn. Bên ngoài tủ lạnh là mặt kính đen sang trọng kết hợp với những đường nét gọn gàng, hiện đại cùng với 4 cánh mở tiện dụng. Bạn sẽ không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu, việc cất trữ sẽ diễn ra hiệu quả vô cùng.

Đặc biệt phần tay nắm ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK được xử lý hết sức tinh tế, người dùng có thể đặt tay và đóng mở thuận tiện vô cùng. Ngoài ra với ngăn mát bố trí phía trên, bạn sẽ không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng và tránh gây đau lưng.

Chưa hết, chiếc tủ này còn được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài, vì thế việc thay đổi nhiệt độ và sử dụng các thông số sẽ đơn giản hơn. Không cần tốn nhiều thời gian, thao tác, bạn sẽ quan sát thấy ngay và chạm tay nhẹ là đến với nhu cầu ngay chốc lát.

Một số công nghệ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thiết kế lịch lãm cùng khả năng bảo quản tốt
Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với ngăn Extra Cool Plus

Bảo quản thực phẩm sống, cấp đông mềm ở -1.5 độ C vô cùng lý tưởng và thích hợp dự trữ trong ngày. Đặc biệt khi chế biến sẽ không phải mất thời gian giã đông. Ngăn Extra Cool Plus còn có khả năng làm lạnh tăng cường giúp bạn ướp lạnh đồ uống trong tốt hơn.

Ngăn Moisture Capsule giữ ẩm cho rau củ tươi ngon hơn

Chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này có ngăn trữ rau củ chuyên biệt Moisture Capsule có thể tự điều chỉnh độ ẩm để duy trì độ tươi. Thiết kế ngăn rộng rãi sẽ đảm bảo khả năng dự trữ tốt hơn cùng với cấu trúc kín khí sẽ tránh mùi xâm nhập và đảm bảo sự tươi ngon lâu dài.

Công nghệ Hybrid Cooling làm lạnh thực phẩm toàn diện

Công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng khá lớn tới việc bảo quản, dự trữ thực phẩm. Đối với chiếc tủ này, nó đã được tích hợp hệ thống quạt kép Hybrid Cooling. Đây là một công nghệ hiện đại, có thể tạo hai luồng khí lạnh thổi độc lập giúp bảo quản tốt hơn, ngăn mùi luân chuyển.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK thiết kế lịch lãm cùng khả năng bảo quản tốt
SJ-FXP600VG-BK
  • Chế độ Express Freezing làm đông thực phẩm xuống -24 độ C, kéo dài thời gian sử dụng, giảm tình trạng chảy nước khi vừa đưa vào, ngăn sự hình thành của vi khuẩn.
  • Chuông cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu hoặc chưa đóng kín với âm thanh rõ ràng. Từ đó bạn sẽ chỉnh tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK đễ làm giảm hơi lạnh thoát ra ngoài.
  • Công nghệ Plasmacluster ion giải phóng ra các ion âm và ion dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút, từ đó ức chế và tiêu diệt sự phát triển vi khuẩn, nấm mốc.
  • Công nghệ J-Tech inverter góp phần tiết kiệm điện năng và giúp máy vận hành êm ái, tránh làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Đó là những điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK khi vừa có khả năng bảo quản tốt, thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện cao, kháng khuẩn mạnh mẽ, cấp đông nhanh chóng cùng với đó là nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook