0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng

Ngày Đăng: 10:30 23/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-XP660PG-BK làm một chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh khá thu hút người dùng ở thời điểm hiện nay nhờ vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều tiện ích. Để hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo những chia sẻ ngay dưới đây cửa dienmaythienphu.vn.

Mặt gương đen sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng
Thiết kế mặt gương đen thời thượng

Có thể nói thiết kế là một trong những điểm vô cùng quan trọng khi ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan của căn phòng. Đây cũng được coi như một món đồ nội thất quan trọng và không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Một sản phẩm có vẻ ngoài đẹp, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt bao giờ cũng gây được chú ý lớn.

Một sản phẩm đáp ứng khá tốt vẻ sang trọng, hiện đại, thu hút người dùng ngay từ những cái nhìn đầu, đó là tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK. Model này sở hữu kiểu dáng hiện đại với mặt gương đen cao cấp cùng những đường cắt hoàn hảo, hứa hẹn sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Ấn tượng khi chiếc tủ này trang bị bảng điều khiển cảm ứng ngay tại ngoài cánh. Thiết kế ẩn tạo sự liền mạch với các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét và khi cần bạn chỉ việc chỉnh với thao tác vô cùng đơn giản. Thay đổi nhanh chóng mà không cần mở tủ quá nhiều gây thất thoát hơi lạnh.

Một số tính năng, công nghệ được ứng dụng bên trong

1. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK với tính năng cấp đông nhanh

Khi kích hoạt express freezing, khả năng cấp đông, làm đá sẽ tăng cường với nhiệt độ cực thấp (-24 độ C). Lúc này máy sẽ hoạt động ở công suất cực kỳ mạnh mẽ, máy nén tăng tối đa tốc độ vòng quay.

2. Tiết kiệm điện với mức tiêu thụ trung bình chỉ ~ 1.25 kW/ngày

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng
Công nghệ J-Tech inverter

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK với hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ tốt khi có mức tiêu thụ mỗi ngày chỉ khoảng 1.25 kW. Đó là nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco giúp bạn điều chỉnh tối ưu.

3. Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion kháng khuẩn mạnh mẽ

Có thể tiêu diệt mọi loại vi khuẩn gây hại, giúp không gian bên trong được an toàn, sạch sẽ vô cùng. Tủ lạnh có chế độ Plasmacluster Ion với các ion dương và ion âm, phát tán khắp khoang tủ, làm lạnh nhanh chóng.

4. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK với ngăn Moisture Shield

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng
Ngăn rau quả

Ngăn Moisture Shield cho bạn sử dụng để lưu trữ rau, quả và thực phẩm sống một cách hiệu quả hơn. Mang tới độ ẩm phù hợp, tránh mất nước và gây hư hỏng. Có thể bảo toàn giá trị dinh dưỡng trong 1 tuần mà không khô héo.

5. Chuông báo cửa mở, giảm hơi lạnh thất thoát, tránh điện hao phí

Khi cửa mở quá lâu hoặc trong lúc cất trữ, bạn không đóng cửa kín thì âm thanh cảnh báo sẽ phát ra. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK với tính năng này sẽ làm giảm điện hao phí, làm lạnh lý tưởng, ổn định.

Có thể thấy, không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, chiếc tủ này còn trang bị nhiều tiện ích cùng công nghệ hiện đại. Sản phẩm khá thu hút người dùng bởi nhiều ưu điểm mang lại và bạn có thể tham khảo để có lựa chọn phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook