0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG – Lựa chọn hàng đầu cho người dùng

Ngày Đăng: 22:24 24/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ lạnh hiện đại có khả năng bảo quản cao và mang tới nhiều tiện nghi thì có thể tham khảo tới chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG. Model này hiện đang có giá khoảng 9.500.000₫ và dung tích lên tới 417 lít sẽ giúp bạn dự trữ khá tốt, đảm bảo thích hợp cho nhiều gia đình.

Bộ lọc Nano Ag+ mang lại sự an toàn cho thức ăn

Để nâng cao sự an toàn cho thực phẩm cũng như sức khỏe người dùng thì chiếc tủ lạnh Sharp này đã trang bị bộ lọc Nano Ag+. Với than hoạt tính cùng cơ chế vận hành thông minh vậy bộ lọc sẽ giúp ngăn chặn mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra, hạn chế lây nhiễm chéo để bạn lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích mà không lo hư hỏng và giảm thiểu tình trạng biến đổi chất.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG - Lựa chọn hàng đầu cho người dùng

Ngăn Chilling Zone làm lạnh 0°C, dự trữ thịt, cá hiệu quả

Khi có nhu cầu làm lạnh đồ uống nhanh hơn để thưởng thức thực phẩm tuyệt vời thì bạn sẽ sử dụng ngăn Chilling Zone với mức nhiệt 0°C. Đây sẽ là điều kiện lý tưởng để thức ăn của bạn không bị đóng tuyết, duy trì được độ tươi bên trong và có thể chế biến ngay mà bạn không phải giã đông trước khá tiết kiệm thời gian, đảm bảo tẩm ướp gia vị dễ dàng.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trang bị khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện lợi và có thể làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Bạn có thể tháo rời bất cứ khi nào cần và giúp tăng thêm không gian chứa giúp lưu trữ đông lạnh hiệu quả. Đi cùng là nhiều khay kính cùng các kế linh hoạt, chắc chắn giúp bạn dự trữ đồ uống, gia vị, trứng… hiệu quả.

Thiết kế 2 cửa sang trọng cùng nhiều tiện nghi thiết thực

Có thể nói thiết kế cũng là một điểm khá quan trọng và tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-X417WD-DG cũng để lại ấn tượng khi sở hữu gam màu đen cuốn hút, tạo sự hài hòa khi kết hợp cùng các thiết bị nội thất. Hơn nữa tay nắm âm phía trước cực kỳ tinh gọn giúp người dùng cầm nắm và đóng mở hiệu quả. Bên cạnh đó thì model này còn rất nhiều tiện nghi khác có thể kể như:

Khay lấy nước ngoài giúp hiệu quả giải khát được tăng cường

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG - Lựa chọn hàng đầu cho người dùng

Nhu cầu sử dụng nước là rất cao, nhất là vào những ngày nóng bức, nhiệt độ môi trường cao. Để giúp người dùng có được sự tiện nghi, giải nhiệt hiệu quả, nhanh chóng hơn thì model này đã trang bị khay lấy nước phía ngoài cực kỳ hữu ích. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ trong vài giây là sẽ có nước lạnh giải khát.

Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG với công suất chỉ 359 kWh/năm

Tiết kiệm điện sẽ là một tính năng khá vượt trội ở tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X417WD-DG. Với công suất trung bình chỉ 359 kWh/năm vì vậy người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài, các chị em nội trợ sẽ không phải lo lắng khi sử dụng lâu dài. Công nghệ inverter sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn giúp bạn tiết kiệm lên tới 31% điện mỗi tháng.

Điều chỉnh bên ngoài thông qua màn hình điện tử mỏng gọn

Khi muốn thay đổi nhiệt độ hay cài đặt các chức năng thì bạn cũng sẽ không phải mở cửa và thao tác trực tiếp ngay trên mặt cánh tủ. Với thiết kế mỏng gọn cực kỳ tinh tế nó không chỉ làm tăng vẻ đẹp, nâng cao tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự tiện nghi. Bạn sẽ thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm nhẹ bởi khả năng cảm biến cực kỳ linh hoạt, nhạy bén.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG - Lựa chọn hàng đầu cho người dùng

Tủ lạnh Sharp SJ-X417WD-DG với công nghệ làm lạnh đa chiều

Bạn sẽ không lo thức ăn bị hư hỏng và có thể giữ lâu tới hàng tuần nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Như vậy toàn bộ không gian phía trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X417WD-DG đều sẽ đảm bảo lượng nhiệt cần thiết để thức ăn không bị khô héo, giữ được hương vị, màu sắc cùng các giá trị cốt lõi. Khí lạnh đưa vào qua các lỗi ở mặt sau, tránh thổi trực diện giúp hạn chế khô héo.

Tính năng khóa trẻ em cực kỳ an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ

Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và lo sợ chúng kích hoạt các tính năng thì đùng lo, chiếc tủ này đã trang bị chế độ khóa trẻ em khá tiện lợi. Khi kích hoạt thì toàn bộ phím sẽ bị vô hiệu quả và đảm bảo những gì diễn ra theo đúng mong muốn của bạn giúp tủ lạnh vận hành hiệu quả, tránh gây hư hỏng thức ăn bên trong.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-X417WD-DG là lựa chọn hàng đầu mà người dùng nên cân nhắc bởi sản phẩm có thể đáp ứng khá tốt các nhu cầu khác nhau. Đảm bảo cho bạn có một không gian sang trọng, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, bảo quản tối ưu, khử mùi vượt trội và một số tiện nghi khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook