0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK dung tích lớn, khả năng bảo quản tối ưu

Ngày Đăng: 23:46 19/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK là một trong những mẫu sản phẩm hết sức hiện đại và thu hút nhiều sự quan tâm từ người dùng. Đặc biệt model này có sức chứa cao với dung tích 600 lít cùng khả năng bảo quản tối ưu và nhiều ưu điểm khác.

Dung tích 600 lít cùng nhiều ngăn chứa thông minh

Sở hữu chiếc tủ này thì người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để đi mua sắm thực phẩm. Tủ lạnh có sức chứa cực tốt khi dung tích lên tới 600 lít sẽ đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng thoải mái trong 1 tuần. Bạn sẽ không phải đi mua sắm thường xuyên từ đó giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK dung tích lớn, khả năng bảo quản tối ưu

Đặc biệt tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK còn được trang bị khá nhiều khay kệ chắc chắn giúp bạn dự trữ số lượng lớn mà không lo đỏ vỡ. Đồng thời các kệ có thể điều chỉnh theo kích cỡ của thực phẩm. Ngoài ta thì model này còn có ngăn rau củ kép sẽ duy trì độ ẩm tối ưu giúp kéo dài sự tươi ngon, hạn chế khô héo và mất nước.

Hơn nữa sản phẩm cũng sẽ cung cấp cho bạn một lượng đá sạch và sử dụng khá hiệu quả. Bạn chỉ cần châm nước vào khay đá sau đó đợi chúng đông cứng rồi xoắn để rơi xuống hộp chứa an toàn. Như vậy bạn sẽ làm được nhiều mẻ liên tục và đáp ứng cho nhiều người dùng đặc biệt khi gia đình có tiệc hay công việc lớn.

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản tối ưu

Bạn sẽ có hiệu quả lưu giữ, bảo quản vượt trội nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều và duy trì chất lượng tối ưu. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển khá đều tới các vị trí khác nhau, đảm bảo sự tươi ngon cùng giá trị vượt trội và có thể ngăn ngừa khô héo đáng kể. Hơi lạnh được đưa vào từ các lỗi nhỏ nằm ở mặt sau rồi chuyển tới các ngóc ngách giúp tăng hiệu quả lưu giữ.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK dung tích lớn, khả năng bảo quản tối ưu

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK còn trang bị chế độ Express Freezing giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông thực phẩm, lưu giữ kết cấu và khi dự trữ lâu dài bạn sẽ không lo chúng bị hỏng. Thức ăn của bạn sẽ được bảo quản lâu và giữ được chất lượng, giảm chảy nước đồng thời sẽ ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi đáng kể. Ngoài ra thì model này còn một số ưu điểm như:

Công nghệ Plasmacluster Ion ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả

Một trong những trang bị độc quyền đó là công nghệ Plasmacluster Ion hướng tới sự an toàn, nâng cao chất lượng thực phẩm. Các ion sẽ phát tán vào không khí sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi và nhiều tác nhân gây hại khác. Như vậy toàn bộ không gian bên trong sẽ được làm sạch hoàn toàn, khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với không khí trong lành.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK sở hữu vẻ ngoài cuốn hút

Ưu điểm nữa ở tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-BK đó là thiết kế với 2 cửa mở song song cực kỳ hiện đại. Bạn sẽ lưu trữ thực phẩm ngang tầm mắt và không phải khom người nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen sang trọng, lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp của không gian bếp, bạn sẽ lau chùi và vệ sinh khá hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK dung tích lớn, khả năng bảo quản tối ưu

Hơn nữa model này còn tích hợp màn hình điện tử thông minh giúp tăng khả năng quan sát đáng kể. Người dùng sẽ thay đổi nhanh hơn chỉ bằng một cái chạm và đảm bảo đến với nhu cầu ngay mà không cần mở cửa thường xuyên. Ngoài ra thì bảng điều khiển cảm ứng còn mang lại sự độc đáo và giúp tủ lạnh trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn.

Chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng hữu hiệu

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK đã trang bị chế độ Eco thông minh. Khi nhiệt độ môi trường không quá cao hoặc thực phẩm dự trữ vừa phải thì bạn có thể sử dụng tính năng này. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 tới 2 độ C nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh phù hợp và góp phần giảm tới 16% điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK có chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở cũng cực kỳ tiện ích giúp người dùng phát hiện dễ dàng, nhanh chóng hơn. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra sau khoảng 1 phút khi cửa chưa được đóng kín, như vậy bạn sẽ điều chỉnh kịp thời để đảm bảo hiệu quả giữ lạnh ổn định. Như vậy máy nén sẽ không phải làm việc quá nhiều để bù lượng khí lạnh đã thoát ra và góp phần giảm hao phí điện đáng kể.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK dung tích lớn, khả năng bảo quản tối ưu

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK sẽ giúp người dùng dự trữ nhiều thực phẩm khi có dung tích lên tới 600 lít. Bên cạnh đó là khả năng bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại cùng thiết kế bắt mắt, tiết kiệm điện tối ưu và nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook