0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV, sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi nhà

Ngày Đăng: 11:03 15/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu đang cân nhắc và muốn lựa một chiếc tủ lạnh cho gia đình thì sản phẩm tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV sẽ là một quyết định chọn mua chính xác. Model này với nhiều điểm độc đáo, đến từ thương hiệu lớn, khá uy tín và đáng tin cậy.

Thiết kế trang nhã, đầy sự tinh tế

Chiế tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV với nét đẹp tinh tế, khá quen thuộc với hầu hết người Việt khi có thiết kế ngăn đá trên, ngăn mát bên dưới. Sự tiện lợi, dễ sử dụng luôn được đặt lên hàng đầu và tủ nổi bật với gam màu xám bạc, làm tăng thêm sự mạnh mẽ, chắc chắn. Tủ được làm từ chất liệu bền bỉ với tay cầm đằng trước khá vuông vắn.

Tủ lạnh Samsung với thiết kế ngăn đá trên khá ấn tượng

Trang bị bảng điều khiển bên ngoài

Được thiết kế vuông vắn, ngay chính giữa bên ngoài ngăn đá trên. Bộ phận này sẽ mang tới sự tiện lợi, đảm bảo quá trình sử dụng dễ dàng, tối ưu thao tác. Thay vì người dùng phải mở tủ mỗi khi cần điều chỉnh, giờ đây chỉ cần thực hiện với thao tác bên ngoài. Độ cảm ứng nhạy bén, chính xác giúp thao tác trở nên mượt hơn.

Khay lấy nước mát bên ngoài tiện lợi

Sự tiện nghi một lần nữa lại được thể hiện khi tủ lạnh Samsung inverter RT38K5982SL/SV đã thiết kế ngăn lấy nước lạnh bên ngoài. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, giải nhiệt kịp thời mà không cần phải mở tủ, không cần sử dụng một chai, bình thủy hay thiết bị chứa rời như trước. Cung cấp nước lạnh tại mọi thời điểm với quá trình nhanh hơn.

Khay lấy nước bên ngoài tiện lợi

Làm đá nhanh, làm đá tự động

Khả năng làm đá nhanh chóng ở chiếc tủ này sẽ giúp bạn thưởng thức những viên đá trong, sạch chỉ sau thời gian ngắn ngủi. Quy trình này sẽ được tự động và nhiệm vụ của bạn là chỉ cần đổ nước vào bình chứa bên trong. Đá sẽ tự động được làm và chuyển vào hộp chứa, khi hộp chứa đầy thì tủ lạnh sẽ ngưng làm thêm đá.

Tủ lạnh Samsung với 2 dàn lạnh độc lập

Để tối ưu hiệu quả đạt được, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38K5982SL/SV đã sử dụng hai dàn lạnh cho hai ngăn. Như vậy khả năng làm lạnh sẽ nhanh chóng, tạo sự chính xác với các mức nhiệt khác nhau khi hai quạt gió sẽ hoạt động khá hiệu quả. Đảm bảo mùi từ ngăn đông sẽ không chuyển sang ngăn mát, mang tới sự an toàn cao.

Công nghệ hai dàn lạnh

Tủ lạnh Samsung có 5 chế độ chuyển đổi

Với 5 chế độ chuyển đổi sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cao, phù hợp với nhiều thực phẩm dự trữ. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tại hai ngăn. Có thể tắt ngăn đá, tắt một ngăn mát, sử dụng đồng thời hai ngăn mát, ngăn mát nhỏ hay chế độ thông thường là một ngăn đá và một ngăn mát. Như vậy vừa bảo quản được tốt, vừa giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Có thể nói, tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K5982SL/SV sẽ là một lựa chọn vô cùng tin cậy khi sở hữu thiết kế đẹp, nhiều tiện nghi và nhiều công nghệ được ứng dụng. Sản phẩm cũng đến từ thương hiệu lớn của Hàn Quốc, với dây chuyền hiện đại và có thời gian bảo hành tới 2 năm. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lựa chọn này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook