0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV và LG GN-B422WB có gì khác biệt?

Ngày Đăng: 08:36 12/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, cùng là dòng inverter được thiết kế 2 cửa. Nhưng ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV và LG GN-B422WB vẫn có khá nhiều sự khác biệt. Vậy điểm khác biệt đó đến từ đâu, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Về thiết kế và dung tích chứa

Thiết kế tủ lạnh Samsung và LG GN-B422WB

Cũng được thiết kế 2 cửa với 2 ngăn chứa riêng biệt, nhưng ở hai sản phẩm này vẫn mang tới những sự khác biệt nhất định. Ở tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV có sự mới mẻ, hiện đại hơn khi được trang bị ngăn mát trên. Tủ có tay cầm ẩn tại hai hông cánh khá gọn và có khay lấy nước ngoài tiện nghi.

Thiết kế hai cửa đẹp mắt

tủ lạnh LG GN-B422WB, đó là một sự thân thuộc và mẫu tủ với kiểu dáng này cũng được sử dụng khá phổ biến. Tủ có bề mặt đơn điệu, ít hoạt tiết với gam màu đen nhám mạnh mẽ. Tủ được bố trí ngăn đá trên và ngăn mát bên dưới, tay cầm ẩn với đường cong mềm bại tại mặt trước tạo điểm nhấn.

Dung tích tủ lạnh LG và Samsung RB27N4170BU/SV

Tuy có giá thành không quá chênh lệch khi vào khoảng gần 9 triệu, thế nhưng ở hai sản phẩm này có sự khác biệt khá lớn về dung tích chứa. Ở thiết kế thì chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV có phần chiếm ưu thế, nhưng về khả năng chứa, ta lại thất sự vượt trội hơn ở chiếc tủ lạnh LG GN-B422WB.

Dung tích 276 lít

GN-B422WB đáp ứng nhu cầu dự trữ tốt hơn, phù hợp với các gia đình đông người khi có dung tích 393 lít với nhiều ngăn chứa bên trong. Còn với tủ lạnh Samsung inverter RB27N4170BU/SV chỉ có dung tích 276 lít, nhỏ hơn khá nhiều với sản phẩm được so sánh.

Về công nghệ và một số tiện ích

Công nghệ tiết kiệm điện

Đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, vì vậy hai model này sẽ giảm bớt nỗi lo lắng mà bạn đang gặp. Ở tủ lạnh Samsung inverter RB27N4170BU/SV, đó là công Nghệ Digital Inverter. Với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau sẽ tối ưu điện năng mới mức tiêu thụ trung bình chỉ 1.01 kW/ngày.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, làm lạnh tốt

Riêng về tủ lạnh LG inverter GN-B422WB, đó là công nghệ Linear inverter. Sử dụng máy nén tuyến tính biến tần, Pít-tông nén được gắn trực tiếp với mô tơ nên chỉ có 1 điểm ma sát duy nhất. Từ đó tiêu tốn điện năng thấp hơn, đảm bảo duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả, tăng cường sự bề bỉ.

Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170BU/SV đã sử dụng công nghệ làm lạnh vòm. Đây cũng là công nghệ khá hiện đại có thể kéo dài độ tươi ngon của thực phẩm. Duy trì sự ổn định, hạn chế sự gia động của nhiệt độ bên trong, giữ nguyên được cấu trúc tế bào.

Công nghệ làm lạnh

Ở tủ lạnh LG inverter GN-B422WB, khả năng phân phối hơi lạnh cũng khá đồng nhất và hiệu quả nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều. Cùng với công nghệ làm lạnh từ cửa khiến thực phẩm tại vị trí này được làm lạnh nhanh hơn, giữ độ tươi ngon lâu hơn.

Một số tiện ích khác

Ngoài những gì kể trên, ở hai sản phẩm còn có nhiều sự khác biêt. Như ở tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4170BU/SV khá tiện lợi với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone. Giúp bạn bảo quản thịt, cá lâu hơn, cùng khay lấy nước ngoài vô cùng tiện lợi, hạn chế mở tủ gây giãn đoạn nhiệt.

Tính năng chuẩn đoán lỗi

Với tủ lạnh LG 2 cánh GN-B422WB, đó là tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis. Bạn dễ dàng kiểm soát, phát hiện các lỗi mà tủ đang gặp phải. Ở ngăn rau, quả tủ đã sử dụng các tấm lưới mắt cáo độc quyền, kéo dài thời gian bảo quản.

Nhìn chung ở hai chiếc tủ này có khá nhiều điểm khác biệt, như vậy đã tạo được sự độc đáo riêng. Bạn dễ dàng đưa ra được lựa chọn phù hợp, sự khác biệt này cũng đã tạo nên thương hiệu riêng giúp sản phẩm thành công hơn trong việc tiếp cận với người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook