0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BU/SV với những điểm cộng chất lượng

Ngày Đăng: 10:32 17/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh đang đóp góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Và một sản phẩm khá tốt với nhiều điểm cộng chất lượng bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BU/SV.

Bề mặt sơn giả gương hiện đại, sáng bóng

Thiết kế luôn là một ưu điểm đến từ những chiếc tủ lạnh Samsung, chúng luôn tạo được sự mới mẻ, luôi cuốn. Đối với model RB27N4010BU/SV cũng không hề ngoại lệ khi sản phẩm có bề mặt phẳng với tông màu đen sang tọng. Với lớp sơn bóng và được phủ kim tuyết lấp lại với nhiều hạt nhỏ trong khá lạ mắt.

Lớp tráng gương không chỉ làm tủ đẹp đẹp và sang hơn mà nó còn tiện lợi cho bạn soi gương, chải chuốt khi cần. Tủ được thiết kế thon, cao và khá gọn gàng với ngăn mát bên trên tiện lợi hơn. Người dùng sẽ cất trữ dễ dàng mà không cần khom cúi quá nhiều khiến ảnh hưởng tới cột sống.

Tủ lạnh Samsung
RB27N4010BU/SV với thiết kế mới mẻ, độc đáo

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4010BU/SV có phần tay cần được thiết kế âm, đặt ở hông hai cánh tạo sự liền mạch. Điểm nhấn chính có lẽ là đường viền mạ Crom rất thời trang. Bên trong tủ khá rộng với ngăn mát lên tới 5 ngăn, có khoảng cách rộng, bạn có thể dịch chuyển linh hoạt và dung tích tới 188 lít sẽ giúp bạn chứa thực phẩm tốt hơn.

Hơi lạnh đồng đều hơn với công nghệ dạng vòm

Rõ ràng để thực phẩm được bảo quản lâu dài và hiệu quả hơn thì công nghệ làm lạnh se đóng góp một vai trò vô cùng quan trọng. Ở một số sản phẩm ta sẽ nhận thấy hơi lạnh tỏa ra ở các vị trí sẽ khác nhau. Điều này khiến tình trạng làm lạnh sẽ không đồng đều và ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV với công nghệ làm lạnh vòm

Để khắc phục tình trang này, Samsung đã trang bị cho dòng tủ lạnh công nghệ vòm. Bạn để ý bên trong sẽ có các khe và hơi lạnh sẽ thoát ra từ đây với sự đồng đều hơn. Nhờ vậy tủ lạnh Samsung inverter này sẽ lưu giữ trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo độ tươi ngon.

Bộ lọc khử mùi than hoạt tính ở tủ lạnh Samsung

Nói về độ tươi ngon và thực phẩm có được thì công nghệ khử mùi chắc hẳn sẽ chiếm vai trò quan trọng. Bởi khi chúng ta chứa quá nhiều thức ăn và với thời gian khác nhau sẽ tạo mùi khó chịu. Chúng có thể bám lẫn lên nhau và ảnh hưởng tới độ an toàn, chất lượng của thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BU/SV với bộ lọc khử mùi hiệu quả

Bộ lọc than hoạt tính trong tủ lạnh samsung giá rẻ RB27N4010BU/SV sẽ giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu. Giữ cho không khí bên trong tủ luôn trong lành, tươi mát. Đồng thời với bộ lọc khử mùi này còn giúp loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc giúp thực phẩm được an toàn.

Tủ lạnh Samsung với máy nén Digital inverter

Nếu bạn đang thắc mắc không biêt sử dụng chiếc tủ này có tốn điện hay không, thì câu trả lời là không nhé! Với máy nén biến tần vận hành thông minh tùy biến theo các mức độ, nhiệt độ được điều chỉnh ở các cấp khác nhau. Vì vây mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cao, làm giảm tiền điện hàng tháng.

Tủ lạnh Samsung RB27N4010BU/SV với công nghệ Digital inverter

Chiếc tủ này chỉ tiêu thụ khoảng 1.01 kW/ngày, do vậy bạn có thể sử dụng hàng ngày mà không cần lo lắng. Công nghệ Digital inverter cũng sẽ giảm thiểu độ ồn khi máy vận hành, tạo sự dễ chịu hơn. Nhiệt độ bên trong cũng không có sự chênh lệch nhiều so với mức bạn đã cài vì thế cũng giúp việc bảo quản được tốt hơn.

Ta có thể thấy chiếc tủ lạnh này có nhiều điểm cộng, nó phù hợp với gia đình yêu thích cái đẹp. Vừa muốn một không gian mới mẻ, sang trọng hơn và vừa muốn hiệu quả bảo quản được tốt hơn, mang tới nhiều tiện nghi hơn trong cuộc sống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook