0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV – Lựa chọn lý tưởng cho không gian đẳng cấp

Ngày Đăng: 00:02 22/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường ở thời điểm hiện tại thì có lẽ tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV là một trong những mẫu sản phẩm đẳng cấp nhất nhì. Với nhiều ưu điểm mang lại thì model này sẽ nâng cao sự tiện nghi cùng trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn sử dụng hiệu quả vì thế đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn khá lý tưởng.

Quầy minibar sành điệu Beverage Center™

Người dùng sẽ có một khoang lưu trữ đồ uống riêng biệt và cực kỳ lý tưởng để nâng cao hiệu quả giải nhiệt. Quầy minibar sành điệu Beverage Center™ với hai ngăn vô cùng rộng để bạn chứa nước ngọt, bia hay nhiều thức uống giải khát hiệu quả. Đặc biệt bên trong có bình trữ nước lớn kèm lõi lọc sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo các loại đồ uống yêu thích.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV - Lựa chọn lý tưởng cho không gian đẳng cấp

Hơn nữa với khay lấy nước lạnh bên trong sẽ đảm bảo an toàn, sạch khuẩn và giúp người dùng giải khát tốt hơn. Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV đã trang bị hệ thống Non-plumbing giúp tiết kiệm không gian tủ lạnh nhờ đường ống dẫn ngầm và hộc chứa nước lớn, không BPA sẽ tạo nguồn nước sạch an toàn, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt hơn, model này còn sở hữu 4 cửa tiện lợi với ngăn mát trên giúp hạn chế khom người khi sử dụng. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi chất liệu kính BESPOKE cực kỳ bền bỉ, chắc chắn có khả năng chịu được va đập cao và bạn sẽ lau chùi hết sức dễ dàng, hiệu quả, trông sản phẩm luôn sạch sẽ như mới sau khoảng thời gian dài sử dụng.

Dung tích 648 lít giúp năng hiệu quả lưu giữ

Với dung tích lớn tới 648 lít vì thế tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV sẽ mang tới cho người dùng một không gian lưu trữ vô cùng rộng, đáp ứng cho khoảng 5 tới 7 người sử dụng thoải mái trong 1 tuần mà không cần đi mua sắm thường xuyên. Nếu gia đình bạn có nhu cầu dự trữ cao thì đây cũng sẽ là lựa chọn thích hợp và bên trong tủ lạnh còn nhiều tiện ích như:

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV - Lựa chọn lý tưởng cho không gian đẳng cấp
  • Màn hình điều chỉnh cảm ứng được tích hợp đèn LED đảm bảo cho người dùng quan sát tốt hơn và thay đổi nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm nhẹ.
  • Máy làm đá tự động giúp giảm thiểu thao tác và đảm bảo đá viên cho người dùng giải khát hiệu quả mà không phải châm nước vào khay thường xuyên.
  • Ngăn rau củ rộng rãi với khả năng giữ ẩm cao giúp giảm thiểu khô héo và đảm bảo sự tươi ngon căng mọng, bạn sẽ phân loại và sắp xếp hiệu quả hơn nhờ ngăn chứa kép.
  • Hệ thống khay kính bền bỉ có thể chịu được sức năng lên tới 120kg và thay đổi vị trí linh hoạt hơn tùy theo kích cỡ thực phẩm cùng với độ trong suốt sẽ giúp bạn nhìn xuyên, bao quát hiệu quả.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV kết nối thông minh

Với khả năng kết nối không giây và người dùng có thể điều chỉnh tủ lạnh Samsung Multi Door RF59CB66F8S/SV khá hiệu quả. Bạn sẽ tải ứng dụng SmartThings về điện thoại là có thể cài đặt dễ dàng ở bất cứ đâu, điều chỉnh nhiệt độ và hầu hết các tính năng vô cùng hiệu quả. Đồng thời có thể kiểm soát thực phẩm, điện năng tiêu thụ và chuẩn đoán lỗi dễ dàng.

Công nghệ làm lạnh No Frost ngăn tình trạng đóng tuyết

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV - Lựa chọn lý tưởng cho không gian đẳng cấp

Để giúp thực phẩm được lưu trữ lâu dài mà không xuất hiện tình trạng đóng tuyết thì model này đã trang bị công nghệ No Frost. Khí lạnh sẽ được lưu thông khắp tủ và đảm bảo độ tươi bên trong, giảm thiểu đông đá giúp lưu giữ chất lượng vượt trội. Đặc biệt bạn có thể chế biến dễ dàng hơn mà không phải giã đông trước, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV còn sở hữu công nghệ Power Freeze giúp tăng hiệu quả cấp đông để thức ăn giữ được kết cấu, giảm thiểu vi khuẩn và ngăn ngừa chảy nước. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm sâu, máy nén hoạt động tối đa công suất giúp tăng khả năng dẫn lạnh đồng thời có thể rút ngắn thời gian làm đá xuống khoảng 19%.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV với bộ lọc than hoạt tính

Người dùng sẽ lưu giữ thức ăn khá an toàn không lo mùi xâm nhập và đảm bảo cho thức ăn giữ được hương vị vốn có nhờ bộ lọc than hoạt tính. Mỗi khi mở cửa bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu và có thể lưu trữ bất cứ thực phẩm yêu thích kể cả mực, sầu riêng, cá khô và các loại hải sản. Bên cạnh khả năng khử mùi thì bộ lọc còn ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn, giảm thiểu nấm mốc hình thành.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV - Lựa chọn lý tưởng cho không gian đẳng cấp

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV là lựa chọn lý tưởng bởi thiết kế bên ngoài sang trọng sẽ mang lại một không gian đẳng cấp với sức hút mạnh mẽ. Bên cạnh đó là công nghệ làm lạnh tiên tiến, kết nối wifi thông minh, tự động làm đá cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook