0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV rất đáng mua trong năm 2024

Ngày Đăng: 23:56 28/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện ích hội tụ thì có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV. Model này có dung tích 385 lít và giá thành chỉ khoảng gần 12 triệu, đảm bảo thích hợp dành cho nhiều hộ gia đình Việt.

Quản lí thông minh qua ứng dụng SmartThings

Để kiểm soát tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV một cách hiệu quả và sử dụng nhiều chức năng tiện nghi thì bạn sẽ tải ứng dụng SmartThings về trên điện thoại. Đây là một tính năng khá hiện đại khi giúp bạn điều chỉnh ở bất cứ đâu mà không cần mở cửa thao tác trực tiếp. Hơn nữa ứng dụng còn cho phép bạn sử dụng nhiều chức năng như:

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV rất đáng mua trong năm 2024
  • Phát hiện cửa mở hoặc chưa đóng kín từ đó sẽ điều chỉnh kịp thời để giảm khí lạnh thoát ra, tránh gây lãng phí. Như vậy thức ăn sẽ được lưu giữ ổn định và máy nén không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Tạo danh sách và quản lý thực phẩm bên trong hiệu quả hơn để tránh gây hư hỏng hay hết hạn. Hơn nữa bạn sẽ nhận được một số công thức chế biến thực phẩm dựa trên các đồ dùng có sẵn.
  • Chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố tiện lợi, nhanh chóng và nhận được đề xuất về phương án xử lý. Ngay cả khi đến hạn thay thế bộ lọc thì thiết bị cũng sẽ cảnh báo để gúp không làm ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng.
  • Phân tích thói quen của bạn dựa trên công nghệ AI, đưa ra nhắc nhở khi điện vượt quá mức cài đặt trước đó. Hơn nữa bạn còn nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả.

Tính năng Auto Ice Maker đảm bảo vệ sinh, an toàn

Có thể nói tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412/SV sẽ cung cấp cho bạn phương thức làm đá và sử dụng an toàn hơn, tối ưu thời gian cũng như thao tác. Bạn chỉ việc châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, nước sẽ được đẩy lên để làm đá liên tục và đáp ứng nhu cầu của bạn ở mọi thời điểm khác nhau. Hệ thống làm đá tự động cực kỳ tinh gọn, đảm bảo đá sạch cho bạn sử dụng hàng ngày.

Thiết kế Bespoke với phối màu Trắng Thạch Anh độc đáo

Điểm ấn tượng nữa ở sản phẩm đó là thiết kế Bespoke với chất liệu cửa kính sáng bóng giúp bạn quan sát chi tiết rõ ràng hơn. Đi cùng là sự phối màu Trắng Thạch Anh độc đáo mang lại sự mới mẻ, hiện đại và giúp không gian bếp trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt tủ lạnh có tay nắm ân hai bên hông khá gọn và tạo bề mặt phẳng với hai cánh khít trông khá đồng nhất và giúp nâng cao tính thẩm mỹ.

Một số công nghệ độc đáo trên tủ lạnh

Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV rất đáng mua trong năm 2024

Có khả năng kiểm soát nhiệt độ tối ưu, duy trì làm lạnh xuyên suốt vì thế sản phẩm sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ. Bạn hoàn toàn có thể chứa thức ăn ở mọi vị trí trong tủ lạnh Samsung inverter RT38CB668412/SV mà không lo hư hỏng. Hơi lạnh sẽ được thổi ra từ các lỗi nhỏ ở mặt sau rồi luân chuyển tới các vách và ngăn chứa, đặc biệt nó sẽ hạn chế tình trạng đóng tuyết cục bộ.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có chế độ Power Cool giúp làm lạnh tăng cường và thích hợp với nhiều mục đích của bạn hơn. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ đẩy mạnh công suất, vận hành ở mức tối đa giúp nhiệt độ giảm sâu. Chế độ này sẽ thích hợp khi bạn muốn làm nguội thực phẩm vừa chế biến để sử dụng ngay hoặc với mục đích ướp lạnh đồ uống.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với Digital Inverter

Công nghệ Digital Inverter sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài. Hơn nữa công nghệ này còn giúp tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV vận hành êm ái, bền bỉ và ít gây tiếng ồn. Với công suất khoảng 399 kWh/năm được duy trì ổn định vì thế các chịu sẽ nội trợ sẽ không quá lo lắng khi nó sẽ thắt chặt chi tiêu trong sinh hoạt.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV rất đáng mua trong năm 2024

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter an toàn

Đây cũng sẽ là một sự trang bị rất quan trọng, hướng tới sự an toàn của thực phẩm. Hệ thống Active Fresh Filter sẽ có khả năng loại sạch không khí, đảm bảo tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn, nấm mốc cùng các tác nhân gây hại. Đặc biệt mùi hôi, tanh khó chịu do thực phẩm gây ra sẽ được đánh bật hoàn toàn.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV với SpaceMax™

Công nghệ SpaceMax™ sẽ giúp nâng cao sức chứa giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để dự trữ thực phẩm. Công nghệ này sẽ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh, ngăn nhiệt từ bên ngoài xâm nhập. Đồng thời hơi lạnh bên trong tủ sẽ được duy trì ổn định giúp giảm hao phí điện và tạo môi trường lưu giữ tốt hơn.

Đặc biệt tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV có dung tích lên tới 382 lít sẽ giúp bạn chứa được khá nhiều thức ăn và tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Hơn nữa bên trong có ngăn đông mềm cực kỳ tiện ích giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu tốt hơn. Ngăn chứa được thiết kế kín vì thế sẽ hạn chế mùi xâm nhập và diệt khuẩn hiệu quả hơn.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV rất đáng mua trong năm 2024

Tóm lại thì chiếc tủ này rất đáng lựa chọn bởi nó được thiết kế bắt mắt, thu hút người dùng. Bên cạnh đó là khả năng diệt khuẩn tiên tiến, có tính năng làm đá tự động, kết nối wifi thông minh cùng nhiều công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook