0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV giải quyết nhiều vấn đề người dùng cần

Ngày Đăng: 22:56 20/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều người quan tâm bởi nó sẽ giải quyết được nhiều vấn đề mà người dùng cần. Model này gây ấn tượng mạnh ngay ở thiết kế cùng công nghệ tiên tiến, hứa hẹn tiện nghi vượt bậc.

Tiết kiệm điện tối ưu với công suất tiêu thụ chỉ 374 kWh/năm

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV giải quyết nhiều vấn đề người dùng cần

Một trong những ưu điểm ở sản phẩm đó là khả năng tiết kiệm điện và đây cũng là một vấn đề đang được nhiều người quan tâm, với công suất tiêu thụ chỉ 374 kWh/năm sẽ mang tới sự yên tâm nhất định. Như vậy dù thường xuyên hoạt động ở công suất cao nhưng người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng, giảm thiểu chi tiêu đáng kể và hiệu quả này phần lớn là nhờ công nghệ Digital inverter.

Công nghệ Digital inverter trên tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và điều chỉnh làm lạnh ở 7 cấp độ tùy theo nhu cầu tải. Như vậy nhiệt độ bên trong sẽ đảm bảo chính xác, tạo môi trường bảo quản lý tưởng và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 38% mỗi tháng.

Ngoài ra thì model này còn trang bị công nghệ SmartThings AI Energy cũng sẽ góp phần ngăn điện hao phí thêm 7% mỗi tháng. Công nghệ AI sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt. Hơn nữa nó còn gợi ý cho bạn một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện cực kỳ hữu hiệu.

Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt tối ưu

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV giải quyết nhiều vấn đề người dùng cần

Để nâng cao hiệu quả lưu giữ thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT31CB56248A/SV đã tích hợp công nghệ All-around Cooling. Với khả năng kiểm soát sự thay đổi nhiệt công nghệ này sẽ giúp thực phẩm được lưu giữ hiệu quả, lâu dài. Hơi lạnh được thổi vào bên trong một cách đều đặn thông qua các lỗi khí mở mặt sau, làm lạnh toàn diện thực phẩm và mang tới hiệu quả cực kỳ vượt trội.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV thiết kế ấn tượng

Để giúp người dùng có một không gian sang trọng, cuốn hút hơn thì sản phẩm đã được thiết kế cực kỳ ấn tượng với gam màu trắng kết hợp cùng xanh Navy độc đáo. Bạn sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp và đảm bảo sự hài hòa, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt chất liệu cửa kính sáng bóng sẽ giúp sản phẩm trông luôn mới mẻ, bạn có thể lau chùi hiệu quả và dễ dàng hơn.

Ngoài ta thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV còn thiết kế ngăn Optimal Fresh+ khá tiện lợi. Bạn sẽ sử dụng để lưu trữ thịt, cá cùng một số loại thực phẩm sống trong ngày mà không lo đông đá. Hơn nữa cũng có chế độ thịt, cá trong ngày cùng 2 chế độ tiện lợi khác và nó sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn, lưu giữ thực phẩm ở điều kiện lý tưởng hơn.

Hệ thống Active Fresh Filter cùng bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV giải quyết nhiều vấn đề người dùng cần

Để mang tới sự an toàn cho thực phẩm, đảm bảo sức khỏe người dùng tốt hơn thì model này đã trang bị hệ thống Active Fresh Filter kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính. Với sự trang bị này thì khi mở cửa bạn sẽ không còn khó chịu bởi mùi thức ăn và hạn chế lây nhiễm chéo, lưu giữ hương vị thực phẩm, tránh xa vi khuẩn cùng các tác nhân gây hại khác.

Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax

Công nghệ SpaceMax sẽ giúp tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT31CB56248A/SV rộng thêm khoảng 20 lít. Bạn có thể chứa được nhiều thực phẩm hơn hẳn một số sản phẩm cùng kích cỡ nhờ khả năng tối ưu lớp vỏ cách nhiệt, đảm bảo độ mỏng cần thiết nhưng hiệu quả giữ lạnh vẫn được duy trì. Nhiệt từ phía ngoài cũng rất khó xâm nhập và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Samsung RT31CB56248A/SV giúp kết nối thông minh

Bạn có thể quản lí tủ lạnh hiệu quả hơn thông qua ứng dụng SmartThings, đặc biệt khi không ở nhà vẫn sẽ cài đặt các chức năng dễ dàng, hiệu quả. Bên cạnh đó thì ứng dụng còn cho phép bạn tạo lập danh sách, quản lý thời gian sử dụng hiệu quả, tránh bỏ quên. Ngoài ra bạn cũng sẽ nhận được một số công thức chế biến cực kỳ hiệu quả, tăng sức hấp dẫn trong bữa cơm gia đình.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT31CB56248A/SV giải quyết nhiều vấn đề người dùng cần

Bên cạnh đó khi cửa mở lâu thì bạn sẽ phát hiện thông qua ứng dụng để điều chỉnh kịp thời giúp giảm khí lạnh thất thoát đáng kể. Hay với SmartThings Home Care bạn sẽ chăm sóc tủ lạnh, phát hiện sự cố dễ dàng để khắc phục được ngay và tránh hỏng hóc làm ảnh hưởng tới việc trải nghiệm. Ngay cả đến thời hạn thay thế bộ lọc thì bạn sẽ được nhắc nhở.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RT31CB56248A/SV có thể mang tới sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp, đi cùng hiệu quả tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu, kết nối wifi thông minh, khử mùi vượt trội cùng nhiều tiện ích vượt bậc. Đặc biệt với mức giá khoảng gần 9 triệu vì thế đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook