0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại

Ngày Đăng: 13:34 23/05/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV là dòng sản phẩm được nhiều người biết đến hiện nay. Cùng tìm hiểu về tính năng và công nghệ của tủ qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPKV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình hiện đại. Với thiết kế sang trọng và tiện nghi tối ưu. Lớp vỏ thép ánh kim bền bỉ không chỉ bảo vệ tủ lạnh khỏi trầy xước mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian bếp của bạn.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại

Nhìn tổng quan bên ngoài với thiết kế nhỏ gọn, hài hòa. Phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực. Có thể tháo lắp dễ dàng giúp vệ sinh, lau chùi thuận tiện.

Dung tích rộng rãi, đáp ứng nhu cầu đa dạng

Với dung tích sử dụng lên đến 306 lít, trong đó ngăn đá 82 lít và ngăn mát 224 lít. Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-TV341BPKV lý tưởng cho các gia đình từ 3 đến 4 thành viên. Bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm tươi sống, đồ uống, rau quả và các vật dụng khác một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV341BPKV được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh. Giảm thiểu tiếng ồn và kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại

Công nghệ này sẽ duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp hơi lạnh được làm lạnh đồng đều. Giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái an toàn nhất. Đồng thời, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ. Tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình sử dụng.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm tươi ngon

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ là một tính năng độc đáo của tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên NR-TV341BPKV. Ngăn này duy trì nhiệt độ ở mức -3 độ C, giúp thực phẩm đông lạnh vẫn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng như khi mới mua về. Bạn có thể dễ dàng rã đông thực phẩm mà không cần phải nấu chín trước, tiết kiệm thời gian và công sức.

Khay kính chịu lực, bền bỉ

Các khay kính bên trong tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TV341BPKV được làm bằng kính cường lực, chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể lưu trữ các vật dụng nặng như nồi, chảo hoặc bình chứa nước mà không lo bị vỡ hay nứt.

Ngăn rau quả giữ ẩm, tươi lâu

Ngăn rau quả được thiết kế riêng biệt với khả năng giữ ẩm tối ưu. Giúp rau quả luôn tươi ngon và mọng nước. Bạn có thể bảo quản các loại trái cây và rau xanh trong thời gian dài mà không lo bị héo úa.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TV341BPKV không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại

Hệ thống làm lạnh Panorama luồng gió đa chiều

Hệ thống làm lạnh Panorama tạo ra luồng gió đa chiều, giúp phân phối nhiệt độ đồng đều khắp tủ lạnh. Nhờ đó, thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo độ tươi ngon lâu hơn. Khí lạnh từ hệ thống làm lạnh Panorama sẽ luân chuyển đồng đều trong tủ. Mang tới hơi lạnh sâu đến mọi vị trí trong tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và được bảo quản an toán nhất.

Đây là chiếc tủ hội tụ đầy đủ yếu tố và tính năng phù hợp với mọi gia đình. Mong rằng, sau khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho nhà mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook