0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:55 27/05/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng với tông màu đen ánh kim, dễ dàng kết hợp với mọi không gian bếp.

Tổng quan về thiết kế và dung tích của tủ

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

Tủ lạnh Panasonic NR-TL351GPKV được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Kết hợp cùng màu đen sang tọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Sở hữu ngăn đá trên truyền thống và ngăn mát phía dưới giúp bạn quan sát và lấy đồ thuận tiện. Bên trong tủ được trang bị các khay kệ làm từ kính chịu lực. Giúp để đồ thoải mái, quan sát và dễ dàng tháo lắp.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện

Dung tích 326 lít trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Tủ lạnh có dung tích sử dụng lên tới 326 lít. Trong đó ngăn lạnh dung tích 228 lít và ngăn đá dung tích 98 lít. Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 3-4 thành viên.

Tổng quan về tính năng của tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Bộ lấy nước ngoài

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL351GPKV với tiện ích lấy nước ngoài. Giúp bạn dễ dàng thưởng thức nước mát lạnh mà không cần mở tủ nhiều lần, tránh thất thoát hơi lạnh. Bình chứa nước dung tích 3 lít bằng nhựa kháng khuẩn không BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện

Làm đá siêu tốc

Tủ lạnh Panasinic ngăn đá trên NR-TL351GPKV được trang bị công nghệ làm đá siêu tốc. Giúp giảm thời gian đông đá đến 30%. Đáp ứng nhu cầu làm đá nhanh chóng trong những ngày hè nóng bức.

Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone

Ngăn trữ đông tinh thể bạc AG Hygiene Zone được thiết kế dạng kéo tiện dụng. Cung cấp nhiệt độ tối ưu để bảo quản thịt cá. Thiết kế dạng hộp giúp tách biệt mùi hôi tanh của thực phẩm tươi sống. Đồng thời các tinh thể bạc khử mùi hôi hiệu quả.

Ngăn mát Extra Cool Zone

Ngăn mát Extra Cool Zone với nhiệt độ chỉ 2 độ C, lý tưởng để làm mát và làm lạnh thực phẩm. Nắp kháng khuẩn đặc biệt giúp làm lạnh nhanh chóng và kháng khuẩn ưu việt.

Ngăn rau quả lớn Wide Fresh Case

Ngăn rau quả lớn Wide Fresh Case dung tích 30 lít với góc mở tối đa giúp giữ rau củ tươi ngon lâu hơn nhờ độ ẩm và nhiệt độ tối ưu.

Công nghệ làm lạnh Panorama trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ này sử dụng hệ thống làm lạnh vòng cung Panorama. Giúp phân phối đều luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách. Đảm bảo thực phẩm được giữ lạnh ở nhiệt độ phù hợp. Thực phẩm trong tủ luôn được làm lạnh đồng đều. Tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện hơn so với những dòng tủ lạnh giá rẻ khác.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-TL351GPKV làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện

Công nghệ Blue Ag+

Công nghệ Blue Ag+ diệt đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát tủ lạnh. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Thực phẩm để trong tủ luôn trong trạng thái an toàn và tươi ngon nhất. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát bên trong tủ.

Tiết kiệm năng lượng thông minh

Cảm biến Econavi ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng và đo đạc nhiệt độ trong và ngoài tủ. Điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp để tiết kiệm điện năng. Multi Control kiểm soát nhiệt độ của từng ngăn tủ độc lập, tránh tiêu hao năng lượng lãng phí.

Với những tính năng vượt trội như trên, tủ lạnh Panasonic inverter 326L NR-TL351GPKV là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình tìm kiếm một sản phẩm làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện và thiết kế sang trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook