0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX471WGKV phù hợp không gian nào?

Ngày Đăng: 10:49 14/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX471WGKV là model mới với nhiều điểm ấn tượng và sản phẩm được cải tiến khá nhiều so với thế hệ cũ. Vậy NR-BX471WGKV sẽ phù hợp với không gian nào, với gia đình có bao nhiêu thành viên, bạn đã biết?.

Vài điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV

Thiết kế ngăn mát trên với mặt gương hiện đại

Một trong những điểm nổi bật mà người dùng dễ dàng nhận thấy ở chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471WGKV đó là thiết kế bên ngoài. Tủ có kiểu dáng mới mẻ, hiện đại hơn và mang đậm phong cách Châu Âu. Với việc trang bị ngăn mát trên sẽ giúp người dùng lây, cất đồ mà không cần khom người. Với bề mặt gương đen, tủ sẽ tăng sức hấp dẫn đáng kể cho không gian.

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

Tủ lạnh Panasonic với bảng điều khiển bên ngoài

Được trang bị bảng điều khiển điện mỏng, chạy dọc bên ngoài cửa sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ hơn. Người dùng khi cần chỉnh sẽ không phải mở tủ ra như một số model khác. Các thông số hiển thị rõ ràng, cảm ứng mượt, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉnh các chế độ một cách tiện lợi. Sản phẩm hướng tới sự hiện đại và bắt kịp thời đại mới với sự tiện nghi hơn.

Làm lạnh tốt, tiết kiệm điện vượt trội

Là dòng tủ inverter vì thế sản phẩm này có hiệu quả tiết kiệm điện năng cực kỳ cao. Hơn nữa tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471WGKV còn trang bị cảm biến Econavi. Như vậy nhiệt độ bên trong luôn đảm bảo thích hợp, khả năng làm lạnh hiệu quả hơn và hạn chế năng lượng hao phí. Nói tới việc làm lạnh thì cũng phải kể tới công nghệ Panorama với hiệu quả tối ưu.

Cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic giúp bảo quản rau củ, thịt cá tốt

Hai dòng thực phẩm chính sẽ có môi trường bảo quản tốt nhất. Chiếc tủ này có khả năng duy trì độ ẩm với ngăn rau củ Fresh Safe, hạn chế lẫn mùi với hộp kíp. Hay với thực phẩm sống đã có ngăn cấp đông mềm với nhiệt độ -3 độ C, bề mặt trên được làm đông và bên trong vẫn tươi ngon. Bạn sẽ duy trì và sử dụng trong một tuần và khi chế biến sẽ không cần giã đông.

Vậy chiếc tủ lạnh Panasonic này phù hợp với không gian nào?

Ta có thể thấy với ưu điểm ở thiết kế và gam màu hiện đại thì tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX471WGKV sẽ có sự hòa hợp cao khi phối với các món đồ nội thất. Vẻ ngoài sang trọng sẽ làm tôn lên sự cuốn hút hơn, tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Bảo quản thực phẩm sống lâu hơn tới 7 ngày

Với lựa chọn này bạn có thể đặt tại không gian phòng bếp, nơi làm việc hay phòng khách gia đình. Có dung tích tương đối lớn 420 lít, vì thế sẽ thích hợp với một số gia đình có đông thế hệ, hay có nhu càu sử dụng cao. Các văn phòng, công ty, tập thể sử dụng cũng rất đảm bảo.

Đây là vấn đề them chốt khi giúp bạn hạn chế lãng phí, dư thừa không cần thiết. Mức dung tích phù hợp vừa đảm bảo nhu cầu sử dụng, vừa giảm thiểu điện tiêu hao, hạn chế chi phí mua. Giá thành sản phẩm hiện khoảng 18.5 triệu, đây cũng không phải con số nhỏ.

Đến đây thì bạn cũng đã biết tủ lạnh Panasonic inverter NR-BX471WGKV sẽ phù hợp với không gian nào, hay với như cầu sử dụng ra sao và gia đình có bao nhiêu người sẽ phù hợp nhất. Hy vọng kiến thức trên sẽ thực sự hữu ích, giúp bạn có lựa chọn phù hợp

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook