0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BW530XMMV lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Ngày Đăng: 12:06 22/10/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BW530XMMV là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm này mang đến sự tiện lợi và hiệu quả vượt trội cho người dùng. Cùng tìm hiểu về các công nghệ làm lạnh trên tủ qua bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về thiết kế và dung tích tủ

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Tủ lạnh Panasonic NR-BW530XMMV có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài màu thép không gỉ. Giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian bếp. Bề mặt tủ làm từ chất liệu mặt gương đen tạo độ sáng bóng và sang trọng. Tủ được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài hiện đại, giúp bạn có những ly nước mát nhanh chóng. Hạn chế việc phải đóng mở tủ nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Đây cũng là một ưu điểm của dòng tủ này mà nhiều người ưa chuộng.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BW530XMMV lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Panasonic inverter NR-BW530XMMV

Với dung tích lên đến 495 lít, tủ lạnh này phù hợp cho gia đình từ 4-6 người. Với ngăn mát trên và ngăn đá phía dưới giúp lưu trữ thực phẩm thoải mái và tiện dụng. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ rộng rãi, linh hoạt. Giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài. Đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu các công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BW530XMMV

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BW530XMMV được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Giúp điều chỉnh công suất làm lạnh linh hoạt. Nhờ đó, máy nén hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh hiệu quả. Người dùng sẽ thấy chi phí điện giảm đáng kể trong quá trình sử dụng.

Tủ Panasonic inverter NR-BW530XMMV lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Với hệ thống làm lạnh Panorama, tủ lạnh có khả năng phân phối luồng khí lạnh đồng đều khắp các ngăn. Giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn. Ngay cả khi tủ đầy thực phẩm, luồng khí lạnh vẫn có thể lan tỏa đến mọi góc.

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ tiện lợi

Một trong những điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BW530XMMV là ngăn đông mềm Prime Fresh+. Cho phép bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ khoảng -3°C mà không cần rã đông khi chế biến. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và giữ trọn hương vị tươi ngon của thực phẩm.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BW530XMMV

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BW530XMMV được tích hợp công nghệ Ag Clean. Với các tinh thể bạc (Ag+), giúp diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Công nghệ này giúp không gian bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ. Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tủ lạnh inverter NR-BW530XMMV lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà hiện đại

Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi

Tủ lạnh inverter NR-BW530XMMV được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần phải mở cửa tủ. Điều này không chỉ tăng sự tiện dụng mà còn giúp tiết kiệm năng lượng.

Tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường

Sản phẩm sử dụng gas R600a, là loại gas thân thiện với môi trường. Đồng thời giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả hơn. Kết hợp cùng công nghệ Inverter. Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BW530XMMV không chỉ giúp giảm chi phí tiền điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

Tủ lạnh NR-BW530XMMV là một sản phẩm đáng cân nhắc với những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm lạnh hiện đại. Tiết kiệm điện và bảo quản thực phẩm tốt. Với các tính năng thông minh như ngăn đông mềm, hệ thống làm lạnh đa chiều và khả năng khử mùi, kháng khuẩn. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong căn bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook