0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361GPKV xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay

Ngày Đăng: 16:54 03/11/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361GPKV được biết đến với vai trò quan trọng trong mỗi gia đình. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về từng tính năng của sản phẩm này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV

Thiết kế đơn giản, gọn gàng, tinh tế trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361GPKV

Tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa tiện lợi. Với ngăn đá phía dưới và ngăn mát phía trên giúp bạn lấy đồ thuận tiện. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu kim loại ( DCM ) cao cấp giúp tủ luôn sáng bóng và dễ lau chùi. Kết hợp cùng tông màu đen sang trọng tạo lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Tủ Panasonic inverter NR-BV361GPKV xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay

Bên trong tủ được thiết kế với các khay kệ linh hoạt giúp di chuyển thuận tiện. Dung tích ngăn đông 97 lít và ngăn lạnh 228 lít giúp bạn dự trữ đồ thoái mái.

Các khay kệ được bố trí với khoảng cách vừa phải, hợp lý. Tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát. Bên trong tủ còn có núm điều chỉnh nhiệt độ. Sẽ tùy vào lượng thức ăn tỏng tủ mà điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Ngăn lấy nước bên ngoài mát lạnh và sạch khuẩn tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV361GPKV sở hữu thiết kế độc đáo, mới mẻ. Với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản đã có ngay ly nước mát mà không cần mở tủ. Hạn chế tình trạng mở tủ gây thất thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Bình chứa được được làm từ chất liệu cao cấp, với dung tích 3 lít. Nước sẽ được duy trì độ tinh khiết, sạch khuẩn. Tránh được tình trạng nước bị mùi và mất vệ sinh. Giúp an toàn, bảo vệ cho sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình bạn.

Giới thiệu các tính năng của tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV

Tiết kiệm điện thông minh với khả năng làm lạnh tối ưu

Ngoài sở hữu thiết kế ấn tượng thì tủ lạnh Panasonic NR-BV361GPKV còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Được trang bị cảm biến Econavi hiện đại bậc nhất hiện nay. Có khả năng cảm biến nhiệt độ trong và ngoài tủ giúp cân bằng phù hợp nhất. Giúp thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Đảm bảo được độ lạnh phù hợp và độ tươi ngon cho thực phẩm.

Tủ lạnh inverter NR-BV361GPKV xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay

Ngoài ra, với dàn nóng inverter sẽ giúp động cơ được vận hành bền bỉ. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì ở mức ổn định, mang lại hiệu suất làm lạnh tốt nhất.

Bảo quản thực phẩm sạch sẽ với Blue Ag

Tủ lạnh inverter Panasonic tích hợp công nghệ Blue Ag giúp diệt khuẩn hiệu quả. Nhờ được kết hợp giữa các đèn LED xanh cùng bộ lọc chống vi khuẩn Bạc Blue Ag. Với luồng khí -3°C giúp ức chế 99,99%* vi khuẩn đảm bảo thực phẩm tươi hơn. Đồng thời, đánh bật mọi nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Mang đến bầu không khí trong sạch, thơm mát cho tủ. Đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho người dùng.

Khi ánh sáng LED xanh dương chiếu vào bộ lọc Blue Ag gắn trong vỏ Prime Fresh. Các gốc hydroxyl sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong tủ. Loại bỏ đáng kể vi khuẩn trong hộp và bảo quản thực phẩm một cách tuyệt đối.

Thực phẩm để trong tủ nhờ có công nghệ Blue AG sẽ trở lên tươi ngon. Hạn chế tình trạng hư hỏng và mất chất dinh dưỡng. Mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối khi lựa chọn Panasonic cho nhà mình.

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361GPKV

Ngăn đông mềm Prime Fresh trên tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BV361GPKV là công nghệ hoàn toàn mới. Có thể bảo quản thịt cá và rau củ tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng trong 7 ngày. Duy trì hương vị và chất dinh dưỡng của thực phẩm đảm bảo sức khỏe người dùng. Với dung tích 32 lít có thể chứa được nhiều rau củ và thực phẩm thoải mái. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ mang ra chế biến được luôn mà không cần rã đông. Tiết kiệm thời gian nấu ăn, giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV361GPKV xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay

Ngoài việc cấp đông mềm ra thì còn ngăn chặn quá trình oxy hóa chất béo. Các chất dinh dưỡng và hương vị được giữ lại mà không có hiện tượng mất nước hoặc thay đổi màu sắc. Cấp đông mềm ngăn chặn hiện tượng mất nước, giúp giữ lại vị “ngọt” tự nhiên.

Làm đá tự động tiện lợi sạch khuẩn

Bên trong tủ được thiết kế với khay chứa đá, với sức chứa 200 viên đá. Tính năng làm đá tự động sẽ tự động làm đá trong 120 phút quá đơn giản và tiện lợi. Đây là một công nghệ hoàn toàn mới và hiện đại. Mang lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người dùng. Các viên đá khi được làm ra sẽ tự đồng tách rời, chống dính. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần phải tách chúng.

Vậy nên, tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BV361GPKV đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay của các hộ gia đình. Đây là sản phẩm vô cùng hữu ích và có chất lượng tốt. Mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hài lòng nhất.. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook