0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG LTD46SVMA: Mang đến tiện ích tối ưu cho cuộc sống hiện đại

Ngày Đăng: 10:53 22/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LTD46SVMA là dòng sản phẩm tủ lạnh hiện đại, sở hữu nhiều tính năng tiên tiến, mang đến cho người dùng những tiện ích tối ưu nhất. Với dung tích lên đến 459 lít, thiết kế sang trọng và các công nghệ thông minh, vì thế sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Tính năng nổi bật

Màn hình cảm ứng thông minh

Một trong những tính năng nổi bật ở tủ lạnh LG LTD46SVMA đó là màn hình cảm ứng trực quan. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, chế độ làm lạnh và các cài đặt khác chỉ bằng một vài thao tác chạm. Với thiết kế mỏng gọn ngay chính giữa không chỉ mang lại vẻ đẹp và nó còn đảm bảo tiện nghi thiết kế.

Tủ lạnh LG LTD46SVMA với Khay lấy nước ngoài

Tiện ích khay lấy nước ngoài cho phép bạn lấy nước lạnh nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ lạnh, tiết kiệm năng lượng và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh để giải khát hiệu quả.

Tủ lạnh LG LTD46SVMA: Mang đến tiện ích tối ưu cho cuộc sống hiện đại

Công nghệ Door Cooling+

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn thì chiếc tủ lạnh LG giá rẻ này đã trang bị công nghệ Door Cooling+. Đảm bảo luồng khí lạnh được phân bổ đều khắp tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều, duy trì độ tươi ngon lâu hơn.

Công nghệ kháng khuẩn Hygiene Fresh

Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh giúp loại bỏ tới 99,99% vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi bên trong tủ lạnh, tạo môi trường bảo quản thực phẩm an toàn và vệ sinh. Như vậy thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ tốt hơn, tránh nhiễm mùi và giữ được hương vị cao.

Tủ lạnh LG LTD46SVMA với hệ thống làm đá SpacePlus:

Hệ thống làm đá SpacePlus tích hợp gọn gàng vào cửa của tủ lạnh LG inverter LTD46SVMA sẽ tiết kiệm không gian và cung cấp đá viên nhanh chóng khi bạn cần. Hơn nữa khi có nhu cầu bạn sẽ không phải châm nước vào khay để làm thủ công mất thời gian như trước kia.

Tủ lạnh LG LTD46SVMA: Mang đến tiện ích tối ưu cho cuộc sống hiện đại

Ngăn đông mềm Fresh 0 Zone

Đối với các loại thịt, cá và thực phẩm sống cần lưu trữ trong ngày thì bạn hãy sử dụng ngăn đông mềm Fresh 0 Zone. Với mức nhiệt độ ở mức 0 độ C, lý tưởng để bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá và hải sản, giữ chúng tươi ngon lên đến 24 giờ.

Tính năng Smart Fresh Air:

Tính năng Smart Fresh Air học cách bạn sử dụng tủ lạnh và tối ưu hóa việc làm mát, giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ thực phẩm.

Dung tích và thiết kế

Với dung tích 459 lít, tủ lạnh LG 2 cánh LTD46SVMA phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình có từ 3-5 thành viên. Thiết kế sang trọng với lớp phủ thép không gỉ bóng loáng, tay nắm ẩn và các ngăn kệ bằng kính chịu lực, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tiện dụng.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG LTD46SVMA: Mang đến tiện ích tối ưu cho cuộc sống hiện đại

Sử dụng chiếc tủ này thì người dùng cũng sẽ không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện lên tới 45%. Công nghệ này sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ mà vẫn duy trì hiệu suất làm lạnh tối ưu. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Có thể nói thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD46SVMA là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị bảo quản thực phẩm tiện dụng, thông minh và tiết kiệm năng lượng. Với các tính năng tiên tiến và thiết kế sang trọng, vì thế đây sẽ mang đến cho bạn những tiện ích tối ưu nhất, giúp cuộc sống trở nên thoải mái và tiện lợi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook