0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L702GB 2 Cánh 506 Lít và những điểm tiện lợi.

Ngày Đăng: 08:52 08/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L702GB 2 Cánh 506 Lít thuộc dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cánh với phong cách thiết kế cổ điển với 2 ngăn được chia thành ngăn lạnh với ngăn đá nhưng lại có kích thước vô cùng nhỏ gọn có thể kết hợp với các không gian nôi thất khác nhau. Mang gam màu đen huyền bí, tăng sự hiện đại và sang trọng cho chiếc tủ lạnh này.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L422GB với tổng dung tích là 506 lít chia thành 2 ngăn giúp ngăn đá và ngăn mát có nhiều không gian hơn giúp bạn có thể thoải mái bảo quản được nhiều thực phẩm cho gia đình trên 4 thành viên.

2. Công nghệ tiên tiến.

– Công nghệ Inveter.

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L702GB tích hợp công nghệ Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện lên đến 33% , tránh được sự hao phí điện năng, giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn, duy trì độ lạnh ổn định hơn.

– Hệ thống khí lạnh đa chiều.

Tủ lạnh LG giá rẻ được trang bị hệ thống khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh thoát ra từ 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ. Hệ thống này sẽ giúp không khí lạnh sẽ lan đến mọi thực phẩm, giúp thực phẩm sẽ không bị hư hỏng

– Khay đá di động.

Khay đá trên chiếc tủ lạnh LG 2 cánh này được thiết kế có thểdi chuyên hoặc tháo ra một cách dễ dàng để có thể tăng không gian dự trữ thực phẩm.

– Công nghệ Hygiene Fresh+ TM.

Với công nghệ Hygiene Fresh+ TM sẽ tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bằng 5 lớp với một cánh quạt hút không khí trong tủ, giúp khử đi các loại mùi khó chịu trong tủ, mang lại bầu không khí trong lành, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng,.

– Ngăn cân bằng độ ẩm.

Ngăn cân bằng độ ẩm trên chiếc tủ lạnh LG Inverter được trang bị cùng mắt cáo độc quyền của thương hiệu LG, nhờ vậy mà thực phẩm luôn được tuoi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

– Khay kéo trợ lực Pull-Out Tray.

Các khay để thực phẩm có thể kéo – đẩy một cách dễ dàng, giúp bạn có thể lấy thực phẩm ra đơn giản và tiện lợi hơn.

– Công nghệ Door Cooling+.

Công nghệ Door Cooling+ được trang bị trên tủ lạnh LG 2 cánh giúp các luồng khí lạnh được thổi ra từ cửa tủ, nhiệt độ trong tủ được làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều hơn các dùng tủ lạnh thông thường, thực phẩm sẽ luôn mang lại sự trọn vị.

– Ngăn đông mềm.

Nhờ có ngăn đông mềm duy trì nhiệt độ ở 0 độ C giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống cực kỳ tốt,khi lấy ra chế biến sẽ tiết kiệm cho bạn 1 khoảng thời gian rã đông, bạn có thể làm được món mình thích nhanh hơn.

Qua bài viết trên có thể thấy tủ lạnh LG Inverter GN-L702GB 2 Cánh 506 Lít sẽ mang nhiều ưu điểm tiện lợi tới từ thiết kế mới mẻ, công nghệ hiện đại cùng với kích thước nhỏ gọn giúp chiếc tủ lạnh này trở thành một sự lựa chọn hòan hảo cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook