0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG GR-X257JS có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 10:02 21/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-X257JS là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp khi sở hữu hai cửa mở song song cùng gam màu bạc đẹp mắt. Đặc biệt hơn model này được trang bị rát nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang lại tiện nghi cao cho cuộc sống gia đình bạn.

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh LG GR-X257JS có những tính năng gì nổi bật?

Tính năng nổi bật đầu tiên đó là khử mùi và diệt vi khuẩn nhờ bộ lọc Hygiene Fresh+™. Đây là một sự trang bị rất cần thiết giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng và mang lại nguồn thực phẩm sạch sẽ. Đặc biệt nó tạo cho bạn một không gian mát mẻ trong lành mà mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, không có mùi thức ăn thoát ra.

Hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus™ trên cánh tủ

Tính năng nổi bật tiếp theo đó là làm đá tự động với hệ thống thông minh ngay trên cánh tủ lạnh LG GR-X257JS. Như vậy bạn sẽ luôn có đá sử dụng mà không phải mất nhiều thời gian cũng như thao tác như trước kia. Hơn nữa khả năng lưu trữ cũng được tăng cường đáng kể khi nó được bố trí ở trên cánh cửa.

Tủ lạnh LG GR-X257JS với ngăn Moist Balance Crisper

Ngăn Moist Balance Crisper có nắp hộp hình lưới mắt cáo để duy trì độ ẩm ở mức tốt nhất, giữ rau củ luôn tươi ngon. Như vậy bạn có thể lưu trữ lâu tới hàng tuần mà không lo hư hỏng và đảm bảo các giá trị thiết yếu cùng hàm lượng vitamin cao, từ đó sẽ mang lại những bữa cơm chất lượng cho cả gia đình.

Tủ lạnh LG GR-X257JS có những tính năng gì nổi bật?

Công nghệ Linear Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Khi sử dụng tủ lạnh thì một vấn đề vẫn được khá nhiều người quan tâm đó là khả năng tiết kiệm điện. Ở tủ lạnh LG giá rẻ GR-X257JS nó cũng mang lại hiệu quả rất cao nhờ ứng dụng công nghệ Linear Inverter. Hàng tháng bạn sẽ giảm tới 38% điện và nâng cao độ bền cũng như thổi thọ của máy nén sau thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh LG GR-X257JS tích hợp WIFI – Smart ThinQ

Tính năng này sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi nhất và giúp cuộc sống trở nên hiện đại hơn. Chỉ cần một chiếc Smartphone khi được kết nối wifi sau đó bạn sẽ tải ứng dụng Smart ThinQ. Thông qua đây bạn sẽ cài đặt nhiệt độ, điều chỉnh các tính năng một cách dễ dàng và ngay cả khi không có mặt ở nhà.

InstaView Door-in-Door cải tiến 25% diện tích mặt kính

Với ứng dụng công nghệ InstaView Door-in-Door thì bạn có thể quan sát thực phẩm bên trong một cách dễ dàng. Hơn nữa nhiệt độ bên trong tủ lạnh LG inverter GR-X257JS sẽ được duy trì tối ưu, giảm nhiệt thất thoát ra bên ngoài. Để quan sát dễ dàng thì bạn sẽ gõ nhanh hai lần liên tiếp lên mặt kính, như vậy sẽ không cần mở cửa lâu khi lấy thực phẩm.

Tủ lạnh LG GR-X257JS có những tính năng gì nổi bật?

Ngoài những gì vừa kể thì model này còn có công nghệ làm lạnh hiện đại, khay trữ rượu thông minh, tính năng lấy nước và đá ngoài…. Hơn nữa với dung tích 635 lít thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-X257JS sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian mua sắm và có thể đáp ứng tốt cho khoảng 6 tới 8 người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook