0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-CW530XMMV- Giải pháp bảo quản cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:19 21/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những hộ gia đình có đông thành viên sự lựa chọn tốt nhất đó chính là chiếc tủ có dung tích lớn. Để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng tủ lạnh Inverter Panasonic NR-CW530XMMV nhé.

Thông tin về dòng tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-CW530XMMV- Giải pháp bảo quản cho mọi gia đình

Tủ lạnh 495 lít Panasonic NR-CW530XMMV thuộc dòng tủ lạnh có dung tích lớn được sản xuất tại Việt Nam. Với những thiết kế mới lạ cùng những dây truyền công nghệ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Với dung tích lớn lên tới 495 lít được chia làm 2 dàn lạnh khác nhau. Mỗi dàn lạnh lại đóng một vai trò trong việc cấp đông và bảo quản thực phẩm.

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-CW530XMMV còn được tích hợp thêm bảng điều khiển cảm ứng đa năng. Các chế độ được hiển thị rõ ràng và dễ thao tác cho người dùng. Ngoài ra, dòng tủ lạnh này còn được trang bị thêm tiện ích lấy nước ngoài. Mang lại cho người dùng sự tiện lợi nhất khi sử dụng. Vừa dễ dàng lấy nước, vừa tiết kiệm thời gian và điện năng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ,…

Tủ lạnh còn đươc thiết kế với 3 cánh cửa mở rộng, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác đóng mở cửa. Mang lại không gian lớn giúp bạn có thể bảo quản và lấy thực phẩm hàng ngày một cách dễ dàng nhất.

Những tính năng trên tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-CW530XMMV

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-CW530XMMV- Giải pháp bảo quản cho mọi gia đình

Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CW530XMMV được trang bị công nghệ Inverter giúp tủ có thể tiết kiệm điện lên tới 50%. Với khả năng này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về lượng điện tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn. Đi kèm với hiệu quả tiết kiệm điện đó chính là khả năng vận hành êm ái và bền bỉ nhất. Hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh còn được kết hợp thêm cảm biến Econavi giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho tủ. Với khả năng điều chỉnh tốc độ làm lạnh của chiếc tủ lạnh NR-CW530XMMV.

Làm lạnh và cấp đông nhanh

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-CW530XMMV ngoài khả năng tiết kiệm điện,chiếc tủ còn có khả năng làm lạnh và cấp đông một cách nhanh chóng nhất. Chỉ với 1 khoảng thời gian ngắn toàn bộ tủ đều có thể nhận được hơi lạnh một cách đầy đủ và đồng đều nhất.

Cùng với đó là khả năng cấp đông siêu tốc nhanh gấp 5 lần so với các công nghệ cấp đông thông thường khác. Giúp nâng cao hiệu quả bảo quản cho thực phẩm hàng ngày của người dùng.

Dễ dàng đóng mở tủ

Mỗi dòng tủ lạnh đều có thiết kế tay nắm cửa, giú người dùng có thể dễ dàng thao tác đóng mở tủ một cách dễ dàng nhất. Chiếc tủ lạnh Inverter Panasonic NR-CW530XMMV cũng không ngoại lệ. Với thiết kế tay nắm ẩn phía giữa 2 dàn lạnh. Giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt được ngăn tủ và mở tủ một cách dễ dàng nhất.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-CW530XMMV- Giải pháp bảo quản cho mọi gia đình

Với công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên chiếc tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CW530XMMV được tích hợp bên trong tủ lạnh. Nhằm ngăn chặn tối đa sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Gây ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm của chiếc tủ lạnh. Hơn thế nữa còn giúp bạn có thể loại bỏ được các dư lượng thuốc trừ sâu tồn đọng bên trong thực phẩm. Mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Chế độ bảo hành và giá bán của tủ lạnh 3 cánh NR-CW530XMMV

Thời gian bảo hành của chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện Panasonic NR-CW530XMMV với thời gian chính hãng lên tới 24 tháng tại nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các trung tấm bảo hành được phân bố khắp các tinht thành trên cả nước. Cùng đôi ngũ nhân kỹ với trình độ lâu năm. Đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm của Panasonic

Giá bán hiện tại của chiếc tủ lạnh 495L Panasonic NR-CW530XMMV tại Điện Máy Thiên Phú là 30.450.000 đồng . Một mức giá tốt và phù hợp cho nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng hiện nay.

Với những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh 3 cánh giá rẻ Panasonic NR-CW530XMMV. Một giải pháp hiện đại giúp khách hàng có thể bảo quản thực phẩm hàng ngày một cách hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook