0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) – Thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng

Ngày Đăng: 14:15 07/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) là một sản phẩm khá ấn tượng mà bạn nên tham khảo. Model này sở hữu vẻ ngoài bắt mặt và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, các tính năng tuyệt vời hứa hẹn những giá trị cao nhất cho người dùng.

Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG)

Thuộc dòng tủ 2 cửa với kiểu dáng quen thuộc, tủ lanh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới. Đây cũng là mẫu tủ được sử dụng chủ yếu tại thị trường Việt Nam.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) - Thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng
Thiết kế mặt phẳng tinh tế

Khá ấn tượng khi chiếc tủ này sở hữu mặt gương xám với các đường nét vuông vắn, bố trí linh hoạt. Trông từ phía trước như một thể thống nhất và tay cầm ẩn được trang bị hai bên hông cánh tiện vô cùng.

Với dung tích 443 lít thì sản phẩm sẽ là lựa chọn không thể tuyệt hơn cho những gia đình từ 3 tới 5 người. Bạn có thể yên tâm dự trữ một lượng thức ăn lớn mà không cần mất nhiều thời gian đi mua sắm.

Tính năng và công nghệ được ứng dụng

Ngăn chuyển đổi đa năng

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) có tính năng chuyển đổi ngăn khá thông minh, tiện lợi. Phù hợp với nhiều mục đích, nhiều loại thực phẩm khác nhau. 4 chế độ cho phép bạn sử dụng đó là: Cấp đông -12°C, Cấp đông mềm -3°C, lạnh/Thịt 1°C, Làm mát 3°C.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) - Thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng
Ngăn trữ chuyển đổi 4 chế độ

Làm đá tự động

Nếu như trước kia bạn phải đổ nước và khay trữ để làm đá mỗi khi sử dụng thì với sản phẩm này sẽ không còn mất thời gian vào vấn đề đó. Quá trình làm đá sẽ sự động hoàn toàn mà công việc của bạn chỉ là đổ nước và bình chứa bên trong ngăn mát và sử dụng tại mọi thời điểm.

Bộ lọc khử mùi Triple power

Đây cũng là một sự trang bị khá cần thiết ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GMG). Nó sẽ đánh bay mùi từ thực phẩm với 7 loại khác nhau, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành, đảm bảo sự an toàn cao. Khi mở tủ để lấy thực phẩm bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) - Thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Làm lạnh bằng quạt kép

Đây là công nghệ làm lạnh độc đáo khi trang bị hai quạt tại hai ngăn chứa riêng biệt. Nó giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, tạo sự khác biệt giữa hai ngăn chứa. Công nghệ này còn có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển giữa hai ngăn, ảnh hưởng tới hương vị vốn có của thực phẩm.

Đó là tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GMG) với dung tích trữ lớn, có vẻ ngoài bắt mắt và được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại. Giá thành của chiếc tủ này rơi vào khoảng 16 triệu, bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook