0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter B330PGV8 2 Cánh 275 Lít có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:04 27/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter B330PGV8 2 Cánh 275 Lít mang thiết kế tủ lạnh 2 cánh hiện đại với ngăn đá dưới và ngăn lạnh trên tạo sự tiện lợi và mới mẻ hơn cho người dùng. Kết hợp với tông màu đen bóng sang trọng với bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép không rỉ mang điểm nhấn vô cùng nổi bật đến với căn bếp của bạn

Chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter B330PGV8 mang dung tích 275 lít cung cấp cho bạn ngăn lạnh có không gian vừa đủ để có thể bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 3-4 thành viên.

2. Công nghệ hiện đại.

– Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này giúp tăng hiệu suất làm lạnh bằng cách cung cấp các luồng khí lạnh cực mạnh, thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều hơn, làm lạnh bằng nhiều chế độ khác nhau, giúp người dùng có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ.

– Công nghệ làm lạnh kép.

Với công nghệ làm lạnh kép trên chiếc tủ lạnh Hitachi sẽ giúp các luồng khí lạnh lan tỏa đến mọi không gian trong tủ lạnh, tăng cường khả năng giữ thực phẩm luôn được tươi tươi, ngăn chặn được sự mất nước ở thực phẩm với các luồng khí lạnh được thổi liên tục từ các ô thông gió, giúp thực phẩm được làm lạnh một cách đồng đều, thực phẩm luôn được tươi ngon và mọng nước hơn.

– Công nghệ Nano Titanium.

Được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium với chất xúc tác là TiO2 dưới dạng Nano giúp ngăn chăn 99 % vi khuẩn gây hại, nấm mốc, những mùi hôi gây khó chịu, mang môi trường trong lành đến với không gian trong tủ lạnh, không phải lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi.

– Cảm biến Eco.

Được trang bị cảm biến Eco thông minh khi phát hiện có người đứng trong phạm vi gần tủ sẽ cung cấp các chỉ thị dễ dàng cho người dùng, khi không vận hành tì sẽ tự động ẩn đi

– Ngăn trữ chuyển đổi.

Đây là một điểm nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Inverter là ngăn trữ chuyển đổi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 1 – 5 độ C một cách dễ dàng để bảo quản thực phẩm sống như thịt, cá hoặc để bảo quản trái cây, rau củ.

– Ngăn rau quả giữ ẩm.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được tích hợp ngăn rau quả có khả năng cung cấp độ ẩm giúp các loại rau củ, trái cây luôn được tươi ngon, mọng nước trong quá trình bảo quản.

– Khay kính chịu lực.

Các khay đựng đồ được làm bằng kính chịu lực cực kì tốt, giúp bạn bảo quản thực phẩm lớn dễ dàng, bạn có thể an tâm bảo quản mà không lo kính nứt.

Chiếc Tủ Lạnh Hitachi Inverter B330PGV8 2 Cánh 275 Lít với những điểm mạnh về thiết kế và công nghệ mà thương hiệu Hitachi đã trang bị cho chiếc tủ lạnh này cùng với mức giá rẻ sẽ đem lại sự hài lòng và tiện nghi cho mọi gia đình có ít thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook