0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít – Siêu tiện lợi với ngăn đông mềm giữ trọn hương vị thực phẩm

Ngày Đăng: 23:00 26/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc dòng thiết kế mới của Electroluc, Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít được tích hợp nhiều tính năng như khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard,NutriFresh Inverter,,,, hay ngăn đông mềm TasteSeal giúp giữ trọn vị tươi ngon của thực phẩm.

Nhỏ gọn, hiện đại

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít - Siêu tiện lợi với ngăn đông mềm giữ trọn hương vị thực phẩm

Tủ Lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít được thiết kế hiện đại, tối giản với gam màu bạc tinh tế,thanh lịch . Cùng với đó là mặt tủ trơn, hạn chế chi tiết thừa, tay nắm ẩn tinh tế làm tôn thêm sự sang trọng cho gian bếp của bạn.

Có chiều rộng chỉ 54cm, ETB2502J-A giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ hẹp.

Dung tích sử dụng của tủ là 225 lít , đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho 2-3 người.

Ngăn cấp đông mềm TasteSeal tiện lợi

Tủ Lạnh Electrolux Inverter  ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít - Siêu tiện lợi với ngăn đông mềm giữ trọn hương vị thực phẩm

Với những cách trữ thực phẩm thông thường, bạn sẽ gặp rất nhiều bất tiện. Nếu để thịt cá, hải sản bảo quản trong ngăn mát thì sẽ bị biến đổi chất, không giữ được sự tươi ngon.Nếu bảo quản trong ngăn đông lại gây đông đá, phá vỡ cấu trúc tế bào làm mất đi một phần hương vị và chất dinh dưỡng, ngoài ra còn phải chờ rã đông tốn nhiều thời gian.

Để giải quyết bài toán đó, Electrolux đã cho ra đời dòng tủ lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A giá rẻ với Ngăn cấp đông mềm TasteSeal . Chỉ để ở mức nhiệt -2°C, ETB2502J-A sẽ giúp người nội trợ giải quyết vấn đề này một cách trọn vẹn nhất.

Thịt cá vẫn giữ được độ tươi ngon như mới mua về lên đến 7 ngày, hơn thế nữa, bạn có thể cắt thái, chế biến ngay mà không cần chờ đợi rã đông, tiết kiệm thời gian.

Công nghệ NutriFresh Inverter

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB2502J-A được trang bị công nghệ biến tần Inverter. Có khả năng bảo quản thực phẩm, cung cấp duy trì nhiệt độ ổn định. Giúp người dùng tiết kiệm tối đa đến 37% điện năng so với những dòng tủ lạnh thông thường

Hệ thống làm lạnh EvenTemp

Tủ Lạnh Electrolux Inverter  ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít - Siêu tiện lợi với ngăn đông mềm giữ trọn hương vị thực phẩm

Nhờ có công nghệ làm lạnh EvenTemp sẽ giúp các ngăn trong tủ lạnh luôn được cung cấp và duy trì nhiệt độ ổn định. Qua đó, thực phẩm luôn được đảm bảo tươi ngon nhất.

EvenTemp cho luồng không khí được tối ưu hóa giúp đảm bảo nhiệt độ ổn định và đồng đều giữa các ngăn tủ, ngăn chặn tình trạng quá lạnh hoặc quá ấm tại các vị trí khác nhau trong tủ. Nhờ được làm mát đồng đều, thực phẩm ở tất cả các vị trí trong tủ lạnh Electrolux đều giữ được độ tươi ngon và hương vị tuyệt vời.

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn

Công nghệ khử mùi TasteGuard đã có ở tủ lạnh Electrolux ETB2502J-A giúp bảo quản thực phẩm hàng ngày của gia đình, mà không lo lắng thực phẩm bị nhiễm khuẩn hay nấm, mốc.

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard được trang bị trên tủ lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A có khả năng loại bỏ 99.8% vi khuẩn, giữ cho tủ lạnh luôn sạch sẽ, vệ sinh và không bị ám mùi.

Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản trong môi trường trong lành, thông thoáng sẽ duy trì độ tươi ngon và hương vị tự nhiên lâu hơn.

Hệ thống ngăn kệ linh hoạt

Tủ Lạnh Electrolux Inverter  ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít - Siêu tiện lợi với ngăn đông mềm giữ trọn hương vị thực phẩm

Hệ thống ngăn kệ linh hoạt FlexStor cho phép bạn thoải mái dịch chuyển, tháo rời ngăn kệ trên cánh cửa theo cả chiều dọc hay chiều ngang nhiều cách khác nhau, phù hợp với kích thước của nhiều loại thực phẩm, chai lọ.

Bạn hoàn toàn không còn phải lo lắng về sức khỏe của các thành viên trong gia đình khi sở hữu tủ lạnh Electrolux Inverter ETB2502J-A 2 Cánh 245 Lít. Với các tính năng vượt trội của ETB2502J-A , chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên lạc với Điện Máy Thiên Phú để được giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook