0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Beko bảo quản thực phẩm như mới nhờ ngăn đa nhiệt độ Multizone

Ngày Đăng: 08:01 25/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm không bị đông đá của người tiêu dùng, Beko đã cho ra đời một chiếc tủ lạnh được tích hợp thêm ngăn đa nhiệt độ Multizone hiện đại, cho phép bạn cấp đông mềm cho thực phẩm tươi sống dễ dàng. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngăn đa nhiệt độ Multizone này ngay sau đây nhé.

1. Ngăn đa nhiệt độ Multizone

Ngăn đa nhiệt nhiệt độ Multizone trên tủ lạnh Beko có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ của ngăn (từ -18 độ C đến 6 độ C) để bảo quản linh hoạt các loại thực phẩm từ đồ tươi sống cần đông lạnh (-18 độ C) đến rau củ quả cần giữ tươi (6 độ C), bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá ở trạng thái đông mềm, giúp chúng không mất đi dưỡng chất và bị đông cứng thành đá, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian rã đông trước khi nấu nướng. Để kích hoạt chức năng cấp đông mềm, bạn cần điều chỉnh nhiệt độ ngăn giữa ở mức -2 độ C.

2. Lợi ích của cấp đông mềm trên tủ lạnh Beko

Cấp đông mềm giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản đông lạnh ở nhiệt độ thấp mà không bị đóng băng hòan toàn như bảo quản trên ngăn đá của các dòng tủ lạnh giá rẻ. Với công nghệ này, thực phẩm sẽ luôn giữ được trọn vẹn chất dinh dưỡng và bạn cũng không còn phải tốn nhiều thời gian rã đông để thái, cắt chúng trước khi nấu nướng.

– Giúp thực phẩm giữ nguyên dưỡng chất và tươi ngon gấp 2 lần so với cấp đông thường

– Không còn lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi vào nhau, gây mất đi hương vị thơm ngon cũng như bám mùi hôi khó chịu lên tủ lạnh

– Thực phẩm sẽ không bị đông cứng thành đá, không phải tốn thời gian rã đông, giúp việc cắt, thái và chế biến diễn ra nhanh chóng

Quý khách đã có đủ thông tin về ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Beko cũng như cách sử dụng rồi. Hãy chọn ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh cấp đông mềm Beko hiện đang có bán tại Điện máy Thiên Phú đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook