0

Tủ Lạnh Aqua Side By Side AQR-IG525AM GB có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 06:33 29/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Aqua Side By Side AQR-IG525AM GB có ưu điểm gì?

Tủ lạnh Aqua Side By Side Inverter 4 cánh mang một thiết kế sang trọng tinh tế kết hợp với mặt tủ tráng gướng cùng một lớp cường lực vô cùng chắc chắn, mang đến vẻ lịch lãm cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Aqua Inverter có thiết kế 4 cánh có 2 ngăn đông ở dưới và ngăn lạnh ở trên, có tổng dung tích lên đến 456 lít cho bạn bảo quản thực phẩm một cách dễ dàng, phù hợp với gia đinh từ 3-5 thành viên.

2 Công nghệ và tính năng vượt trội.

– Công nghệ Inverter.

Tủ Lạnh Aqua Side By Side AQR-IG525AM GB có ưu điểm gì?

Tủ lạnh Aqua Side By Side Inverter AQR-IG525AM GB 4 Cánh sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng tối đa khi sử dụng, máy sẽ được vân hành một cách êm ái, bền bỉ do được trang bị công nghệ Inverter.

– Luồng khí lạnh đa chiều.

Tủ Lạnh Aqua Side By Side AQR-IG525AM GB có ưu điểm gì?

Công nghệ làm lạnh bằng luồng khí lạnh đa chiều có tủ lạnh Aqua Inverter 4 cánh sẽ giúp đưa các luồng khí lạnh thổi nhanh tới mọi không gian bên trong tủ, tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm và làm làm lạnh những ly nước cho bạn một cách nhanh chóng vào những ngày hè oi bức.

– Công nghệ T.ABT.

Một công nghệ mới nhất đến từ tủ lạnh Aqua cho bạn khả năng tiêu diệt nấm mốc, ngăn chặn 99,9%vi khuẩn và các mầm mống gây bệnh, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

– Ngăn trữ rau củ, quả.

Được tích hợp sẵn ngăn bảo quản rau củ, quả và thực phẩm khô riêng biệt, độ ẩm của từng ngăn cũng được điều chỉnh ở mức hợp lý để người dùng có thể bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.Khay được làm bằng kính chịu lực cứng cáp và sang trọng giúp bạn trữ được nhiều thực phẩm nặng mà không cần lo lắng.

– Chức năng Holiday.

Tủ Lạnh Aqua Side By Side AQR-IG525AM GB có ưu điểm gì?

Khi bạn phải đi công tác xa nhà hay đi du lịch, không sử dụng tủ lạnh Aqua Inverter trong một thời gian dài thì bạn không phải lo về việc phát sinh nấm mốc hoặc mùi hôi khó chịu, bên cạnh đó vẫn tiết kiệm điện năng so với các chế độ thông thường.

– Bảng điều khiển dễ sử dụng.

Tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB mang cho mình một bảng điều khiển cảm ứng sang trọng, hiện đại, có nhiều thiết lập giúp bạn có thể thay đổi và theo dõi nhiệt độ tủ. thực phẩm sẽ được bảo quản trong môi trường tốt nhất.

– Chức năng chuông cảnh báo.

Tủ Lạnh Aqua Side By Side AQR-IG525AM GB có ưu điểm gì?

Khi cửa tủ được mở quá lâu hoặc chưa đóng vào hòan toàn, thông thường sau 1 phút sẽ có tiếng báo động để nhắc nhở người dùng đóng tủ. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Qua bài viết này, bạn sẽ thấy được các ưu điểm giúp thu hút người tiêu dùng của chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Aqua này. Bạn có thể đến ngay Điện Máy Thiên Phú để mang sản phẩm này về cho gia đình với mức giá vô cùng hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook