0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Denver có tốt không? Cách lựa chọn tủ đông Denver phù hợp với nhu cầu sử dụng

Ngày Đăng: 22:05 29/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Denver là dòng tủ đông giá rẻ được người dùng ưa chuộng bán trong những năm gần đây. Vậy tủ đông Denver có tốt không? Cách lựa chọn tủ đông Denver phù hợp với nhu cầu sử dụng như thế nào? Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông Denver có tốt không? Cách lựa chọn tủ đông Denver phù hợp với nhu cầu sử dụng

1.Tủ đông Denver có tốt không?

Thương hiệu đến từ Mỹ

Denver là thương hiệu độc quyền của Mỹ. Với 22 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Denver đã khẳng định được đẳng cấp và chất lượng cũng như giá trị mà các sản phẩm của thương hiệu này mang lại cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của các loại tủ đông Denver

Làm lạnh nhanh với lớp thành tủ dày, có zoăng bao quanh kín vì vậy có khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Hệ thống máy nén làm lạnh nhanh vận hành êm ái, khách hàng hòan toàn không bị làm phiền khi tủ hoạt động.

Lỗ thoát nước dưới đáy dễ dàng vệ sinh , xả đông.

Lòng tủ được làm bằng nhựa cao cấp, chống bám dính, dễ dàng vệ sinh.

Thân tủ được làm bằng hợp kim cao cấp chống gỉ đảm bảo độ an toàn.

Có bảng điều khiển nhiệt độ trên thân tủ rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn

Gas R134a tiết kiệm điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng , tủ có bánh xe chịu lực và di chuyển dễ dàng.

2.Cách lựa chọn tủ đông Denver phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tủ đông Denver có rất nhiều mẫu mã, dung tích khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn khách hàng nên cân nhắc nhu cầu sử dụng thực tế của mình cộng với chi phí dành cho việc mua sắm. Từ đó, có thể đưa ra được quyết định phù hợp nhất.

Tủ đông Denver có tốt không? Cách lựa chọn tủ đông Denver phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn theo chất liệu dàn lạnh

  • Tủ đông dàn hợp kim bọc đồng

Với chất liệu dàn lạnh bằng hợp kim có bọc đồng tủ vẫn hoạt động với công suất tối đa. Làm lạnh sâu, ổn định và chi phí thấp hơn các sản phẩm dàn đồng.

  • Tủ đông dàn đồng

Các loại tủ sử dụng dàn đồng luôn đảm bảo làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Ổn định và độ bền cao hơn các sản phẩm dàn nhôm. Tuy nhiên nếu sử dụng tủ loại này thì giá hơi cao.

Lựa chọn theo nắp tủ

Tủ đông Denver có tốt không? Cách lựa chọn tủ đông Denver phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Tủ đông nắp kính

Tủ có nắp kính, giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ, hơn nữa giúp tiết kiệm một lượng lớn điện năng tiêu thụ trong quá trình mở tủ. Tuy nhiên, giá thành thường cao hơn các sản phẩm có cùng dung tích có thiết kế nắp lật vali.

  • Tủ đông nắp lật vali

Dòng sản phẩm này có nắp vali giúp đóng mở dễ dàng an toàn cho người sử dụng. Tủ đông Denver dòng này phù hợp với các hộ gia đình, khách hàng chỉ có nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh. Mà không cần phải trưng bày sản phẩm như các bếp ăn, nhà hàng, cửa hàng bách hóa, đại lý phân phối thực phẩm,….

Lựa chọn theo chức năng tủ

Tủ đông Denver được thiết kế với 1 ngăn đông và 2 cánh mở. Nhiệt độ bảo quản giao động từ 00c đến -180c. Với độ lạnh sâu thực phẩm sẽ được bảo quản an toàn không bị các vi khuẩn, nấm mốc gây hại mà không cần đến chất bảo quản.

Các sản phẩm thuộc dòng này được thiết kế gồm 2 ngăn: một ngăn đông, một ngăn mát. Phù hợp với khách hàng vừa có nhu cầu bảo quản đông lạnh vừa có nhu cầu bảo quản mát.

Ngăn đông của tủ có nhiệt độ 00c đến -180c phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh. Ngăn mát của tủ có nhiệt độ từ 00c đến 100c là nhiệt độ lý tưởng để bảo quản các loại rau, củ, quả, đồ uống đóng chai,….

Tùy theo mục đích sử dụng tủ để bạn chọn được cho mình chiếc tủ đông denver phù hợp. Tủ đông Denver có tốt không – Bạn hãy sử dụng và cảm nhận những ưu điểm mà tủ mang lại nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook