0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trợ lý ảo Google Assistant trên smart tivi LG có thể làm được gì?

Ngày Đăng: 07:23 27/09/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Trợ lý ảo Google Assistant là gì?

Google Assistant là một trợ lý cá nhân ảo được phát triển bởi Google. Trợ lý ảo này vô cùng thông minh, giúp bạn có thể trò chuyện hoặc ra lệnh để điều khiển các tính năng trên thiết bị một cách dễ dàng, tiện lợi. Hiện nay Google Assistant đã có trên các hệ điều hành thông dụng như iOS, Android, WebOS của smart tivi LG.

Trợ lý ảo Google Assistant trên smart tivi LG có thể làm được gì?

2. Lợi ích của trợ lý ảo Google Assistant

Tìm kiếm bằng giọng nói chính xác

Tính năng tìm kiếm giọng nói trên smart tivi giá rẻ đã khá quen thuộc với nhiều người dùng. Đối với những mẫu smart tivi LG có hỗ trợ tính năng AI ThinQ hay còn được gọi là trợ lý ảo thì việc tìm kiếm dữ liệu ngày càng thông minh hơn giúp gợi ý kết quả ra giống với ý mà người dùng mong muốn.

Trợ lý ảo Google Assistant trên smart tivi LG có thể làm được gì?

Google Assistant thông minh hơn và thực hiện các nhiệm vụ thông qua tương tác 2 chiều với người dùng khi bạn đối thoại. Bạn có thể đối thoại với trợ lý ảo này và nó sẽ luôn đáp lại những yêu cầu của bạn, không còn là những câu lệnh đơn giản, nhàm chán.

Hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt

Trên Smart tivi hiện nay chỉ có những dòng Smart tivi LG giá rẻ chạy hệ điều hành WebOS 4.0 của LG và Android tivi phiên bản 7.0 trở lên mới có hỗ trợ tính Google Assistant nhưng bạn chỉ có thể sử dụng bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Điều này rất bất tiện với người dùng Việt vì không phải ai cũng có thể nói tiếng Anh hay nói mà Google Assistant có thể hiểu được.

Trợ lý ảo Google Assistant trên smart tivi LG có thể làm được gì?

Bây giờ trên các dòng Smart tivi LG đang sử dụng Android tivi 8.0 trở lên và WebOS 4.5 đã có hỗ trợ bằng tiếng Việt, giúp tối ưu việc tìm kiếm, điều khiển thuận tiện và thông minh hơn.

Chỉ với vài thao tác cài đặt ngôn ngữ đơn giản, bạn đã có thể tìm kiếm nội dụng trên youtube của smart tivi LG mà không cần phải mất công nhập liệu với từng phím trên bàn phím ảo.

Khả năng tự học thông minh

Google Assistant là nền tảng được phát triển bởi Google, vậy nên nó có thể tìm kiếm thông tin trên Internet, đồng thời có thể lên lịch các sự kiện và báo thức, điều chỉnh cài đặt phần cứng trên thiết bị của bạn… bằng cách giao tiếp với assistant bạn yêu cầu trợ lý truy cập vào kho thông tin khổng lồ của nó để tìm ra thông tin phù hợp với bạn. Chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hào hứng hơn với chiếc smart tivi LG giá rẻ của mình.

Trợ lý ảo Google Assistant trên smart tivi LG có thể làm được gì?

Google Assistant sẽ thông minh hơn nếu bạn sử dụng thường xuyên. Dựa trên lịch sử tìm kiếm, thói quen online, thói quen sử dụng thiết bị có liên kết với nhau, Google Assistant tự đưa ra dự đoán và lọc thông tin phù hợp với sở thích của bạn.

Điều khiển được nhiều thiết bị trong nhà

Google Assistant cho phép tivi LG giá rẻ của bạn liên kết với nhiều thiết bị thông minh trong nhà như: Robot hút bụi, đèn thông minh, điều hòa, máy giặt thông minh, rèm cửa tự động,… từ đó bạn có thể ra lệnh điều khiển cho các thiết bị thông qua chiếc tivi LG của mình trên một màn hình điều khiển rộng lớn.

Với những ưu điểm trên, Google Assistant sẽ giúp cho smart tivi LG nhà bạn trở nên thông minh, tiện lợi hơn.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho tivi LG hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ mua tivi LG phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn với giá rẻ nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook