0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Casper RM-522VBW tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:31 26/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RM-522VBW là sản phẩm quen thuộc trong mắt người tiêu dùng hiện nay. Cùng tìm hiểu những trải nghiệm khi mua sản phẩm này tại Thiên Phú qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Casper inverter RM-522VBW là dòng tủ lạnh 4 cánh có ngăn đá phía dưới. Tủ có tông màu đen đẹp mắt cùng đường nét tinh tế tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên ngoài được bố trí với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Giúp bạn có những ly nước mát mà không cần mở tủ, thể hiện sử đẳng cấp cho người dùng. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt cùng hệ thống đèn LED chiều sáng. Giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện.

Trải nghiệm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Casper RM-522VBW tại Thiên Phú

Sở hữu dung tích 463 lít sẽ phù hợp với gia đình có diện tích rộng và đông thành viên. Với ngăn mát phía trên tiện lợi giúp bạn dễ dàng lấy đồ và giữ trữ nhiều thực phẩm hơn.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ có khả năng làm lạnh riêng biệt. Nhằm làm mát nhanh chóng, giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất. Tùy vào lượng thực phẩm giữa các ngăn mà điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Bảo quản thực phẩm luôn tươi mới và trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, mang tới sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Chuyển đổi nhiệt độ thật linh hoạt từ đông sang mát và ngược lại

Với tủ lạnh Casper multi door RM-522VBW có khả năng chuyển đổi từ ngăn mát sang đông. Chỉ với thao tác đơn giản bạn sẽ cài đặt nhiệt độ khoảng -20 độ – 5 độ C. Bạn có thể tùy biến ngăn chuyển đổi nhiệt độ linh hoạt trở thành một ngăn đông. Ngăn mát hoặc ngăn đông mềm tùy theo nhu cầu bảo quản thực phẩm.

Trải nghiệm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Casper RM-522VBW tại Thiên Phú

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Casper 4 cánh RM-522VBW được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều hiện đại. Có chức năng tạo ra các luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Giữ được nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Ngăn chặn tình trạng thất thoát nhiệt sảy ra sau mỗi lần đóng, mở tủ.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter trên tủ lạnh Casper giá rẻ giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ tích hợp hệ thống động cơ, máy móc trên tủ được vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn trong nhiệt độ thích hợp, luôn tươi ngon và trọn vị. Giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ tươi ngon cho thực phẩm.

Chức năng ngày nghỉ Holiday

Chức năng Holiday được khởi động, nhiệt độ ngăn mát sẽ tự động cài đặt ở 15 độ C. Nhằm giảm điện năng tiêu thụ, nhiệt độ ngăn đông tự động cài đặt ở -18 độ C. Lưu ý: không nên lưu trữ thực phẩm trong ngăn mát thời gian này. Đây là chức năng hoàn toàn mới có trên chiếc tủ lạnh này.

Trải nghiệm thú vị khi lựa chọn tủ lạnh Casper RM-522VBW tại Thiên Phú

Hiện nay sản phẩm này đang được bán với giá khuyến mại 15.200.000 tại Thiên Phú. Đây là sản phẩm có giá thành rẻ và chất lượng tốt phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới Thiên phú qua hotline 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook