0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm niềm vui cùng Smart Tivi Samsung UA43RU7200KXXV 43 inch 4K UHD

Ngày Đăng: 10:49 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Smart Tivi Samsung UA43RU7200KXXV 43 inch 4K UHD là một cảnh quan tuyệt đẹp với nhiều lựa chọn tiện dụng. Nhờ có chất lượng hình ảnh tốt khiến cho Samsung UA43RU7200KXXV trở nên thú vị hơn và bạn có thể hòa mình vào các trò chơi giải trí trên truyền hình.

Là một trong những chiếc smart tivi Samsung sở hữu các công nghệ hình ảnh vượt trội Full HD phong phú và sinh động của Samsung giúp bạn có thể giải trí cùng với gia đình của mình nhiều hơn so với thực tế. Độ phân giải thực tế cao gấp 2 lần tivi HD tiêu chuẩn, do đó hình ảnh được hiển thị một cách tuyệt đẹp và sắc nét. Bên cạnh đó, bạn cũng được xem các chương trình, các bộ phim mà bạn yêu thích từ một chiều hướng hòan toàn mới và trải nghiệm cảm giác thực tế hơn bao giờ hết.

Trang bị một loạt các công nghệ hình ảnh vượt trội giúp người tiêu dùng đắm chìm trong màn hình lớn vượt trội từng chi tiết nhỏ được khai phá trở nên sắc nét ấn tượng, truyền tải trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc với dải sắc màu cuộc sống được tái hiện hòan hảo, chân thực ngay trong chính căn phòng bạn.

Đặc biệt chiếc smart tivi samsung UA43RU7200KXXV 43 inch này cho hình ảnh chân thực, sống động trong từng khung hình với công nghệ Purcolour. Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và độ tương phản.

Cùng độ phân giải của tivi Samsung 4K UHD UA43RU7200KXXV cho cảm nhận hình ảnh sắc nét, tối ưu trong mọi điều kiện với tivi sở hữu số lượng điểm ảnh gấp 4 lần TV FHD giúp mở rộng dải ánh sáng, cho từng khoảnh khắc sống động và sắc nét cả trong khung hình tối nhất.

Chưa hết, chiếc tivi Samsung 43 inch UA43RU7200KXXV này tích hợp Airplay 2 giúp dễ dàng kết nối và phát các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình TV lớn vượt trội

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên còn có các tính năng vượt trội khác bao gồm một đồng hồ báo thức, một bộ đếm thời gian. Chế độ trò chơi có thể được kích hoạt để tăng thêm niềm vui chơi game của bạn khi kết nối với bộ điều khiển hoặc máy tính. Các kênh truyền hình tìm kiếm tự động và lưu trữ chúng theo một thứ tự ưu tiên để làm cho nó dễ dàng khi chuyển đổi giữa các kênh.

Để giúp chúng ta giải trí thỏa mãn với kho giải trí mở rộng Smart Hub trên tivi Samsung giá rẻ UA43RU7200KXXV này giúp thưởng thức mọi nội dung yêu thích, truy cập ứng dụng, hộp thu phát kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp một cách đơn giản và nhanh chóng, tất cả tại một nơi. Kết nối và điều khiển tất cả chỉ với một thiết bị duy nhất.

Trong các dòng tivi samsung hiện nay chiếc tivi UA43RU7200KXXV này là một trong những sản phẩm tuyệt vời có khả năng tái tạo hình ảnh và hình ảnh chất lượng rõ nét trong dòng sản phẩm mới của hãng muốn giới thiệu ra thị trường.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook