0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm khi dùng quạt bàn VinaWind 300-Đ: tuyệt vời hơn nhiều so với giá bỏ ra 

Ngày Đăng: 12:55 18/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt bàn VinaWind 300-Đ là sản phẩm quạt điện cơ của Công ty Cổ phần Điện cơ Thống Nhất. Các sản phẩm của Cơ điện Thống Nhất được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015 và hệ thống quản lý chất lượng tổng thể TQM. Trong bài viết hôm nay, Điện Máy Thiên Phú gửi tới các bạn đánh giá chi tiết về sản phẩm quạt bàn VinaWind 300-Đ sau khi đã sử dụng thiết bị này.

1.Thương hiệu điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam 

Công ty Điện Cơ Thống Nhất  là một trong những đơn vị sản xuất quạt điện lớn nhất tại Việt Nam. Thương hiệu sản phẩm của công ty đã được đăng ký độc quyền tại Việt Nam với biểu tượng hình 3 cánh quạt với tên gọi là Vinawind. 

Là đơn vị Anh Hùng Lao Động năm 1985, Vinawind đạt nhiều thành tích và huân huy chương trong nhiều năm liền cho đến nay. Sản phẩm của công ty đa dạng về mẫu mã và chủng loại, lượng gió lớn, tiêu thụ điện năng ít, hình thức đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng. 

2.Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn

Trải nghiệm khi dùng quạt bàn VinaWind 300-Đ: tuyệt vời hơn nhiều so với giá bỏ ra 

Quạt bàn giá rẻ VinaWind 300-Đ có thiết kế khá nhỏ gọn, đây sẽ là thiết bị làm mát lý tưởng cho nhiều gia đình. Bên cạnh đó, quạt còn có thể vận hành khá là êm ái, có tới 3 tốc độ gió cho bạn chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Sải cánh quạt 30cm giúp tạo ra những luồng gió mát rộng thổi khắp phòng.

Bên cạnh đó, quạt VinaWind giá rẻ 300-Đ còn có núm điều khiển hướng gió quạt sang trái và sang phải tự động, bạn cũng có thể điều chỉnh góc thổi xuống dưới hay lên trên bằng cách chỉnh bằng tay. Thiết kế các nan lồng quạt khít bảo đảm an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

3.Làm mát hiệu quả, vận hành êm ái 

Trải nghiệm khi dùng quạt bàn VinaWind 300-Đ: tuyệt vời hơn nhiều so với giá bỏ ra 

VinaWind 300-Đ là loại quạt bàn có công suất nhỏ chỉ 40W, được thiết kế 3 cánh với sải cánh dài 30cm nên quạt có thể sử dụng cho trẻ em và người già rất tiện lợi và an toàn. Quạt được làm bằng nhựa cao cấp có độ bền cao, màu trắng đẹp phù hợp với mọi không gian. Đây là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn để góp phần mang lại không khí mát mẻ và giấc ngủ thoải mái cho cả gia đình.

Lồng bảo vệ quạt đan khít với nhau, khoảng cách giữa các nan nhỏ nên hạn chế tối đa tiếp xúc quạt ở cự ly gần, trách làm hại đến người dùng đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Bạn có thể thoải mái sử dụng quạt bàn vào ban đêm hoặc sử dụng cho trẻ nhỏ mà không lo thiếu an toàn. 

Bên cạnh đó, Vinawind 300-Đ còn vận hành êm ái, ít tiếng ồn, thích hợp sử dụng vào ban đêm mà không lo giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng.  

4.Những lưu ý khi sử dụng 

Trải nghiệm khi dùng quạt bàn VinaWind 300-Đ: tuyệt vời hơn nhiều so với giá bỏ ra 
  • Để đảm bảo an toàn, tránh để nước lọt vào các bộ phận của quạt như trục xoay, bảng điều khiển, phích cắm.
  • Không nên sử dụng tốc độ gió cao nhất trong thời gian quá lâu, nên sử dụng thường xuyên các chức năng hẹn giờ của quạt và thông gió để tránh kẹt khớp.
  • Trong quá trình sử dụng, cần thường xuyên kiểm tra các bộ phận của quạt, đặc biệt là trục quay, xem có bám bụi, khô dầu hay sai lệch không để vệ sinh hoặc lắp ráp lại.
  • Khi không sử dụng, tháo rời các bộ phận của quạt, tra dầu vào các vị trí cần thiết rồi cất vào túi ni lông để tránh bụi.

Thông số kĩ thuật:

Model:300-Đ

Loại quạt:Để bàn

Công suất:40W

Sải cánh:30cm

Lưu lượng gió:39,9 m3/min

Góc quay:87 độ

Xuất xứ thương hiệu:Việt Nam

Sản xuất tại:Việt Nam

Bảo hành:12 tháng

Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook