0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm giải trí hiện đại tiện nghi trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ7550PSF

Ngày Đăng: 23:59 22/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7550PSF là chiếc tivi tầm trung có mức giá rẻ được nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu bạn là một người có nhu cầu giải trí cao và thích những thể loại phim điện ảnh thì Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UQ7550PSF sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không phải bỏ lỡ.

1. Trải nghiệm mọi nội dung giải trí sắc nét

Chiếc smart tivi lg 55 inch sở hữu tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4k cho phép người dùng có thể thưởng thức nhũng bộ phim giải trí sắc nét nhờ khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh.

Trải nghiệm giải trí hiện đại tiện nghi trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ7550PSF

Hình ảnh được nâng cấp lên tới gần chuẩn 4k nhờ công nghệ 4K Upscaling loại bỏ tình trạng mờ nhiễu ảnh, tăng độ tương phản, màu sắc. Chưa hết thì chiếc Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 này còn mang đến khả năng sử lý và nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chẩn 4K.

Chưa dừng ở đó màu sắc tươi tắn cùng độ chi tiết cao với công nghệ Active HDR công nghệ này với việc sử dụng các thuật toán phúc tạp để phân tích hoạt ảnh theo từng cấp độ sáng để tinh chỉnh các thông số ánh sáng giúp bạn luôn được thưởng thức trong những nội dung sắc nét với độ tương phản và độ sáng vượt trội.

2. Trình tối ưu hóa giúp bạn có được những trải nghiệm chơi game vượt trội

Chiếc tivi lg 55 inch này ngoài mang đến cho bạn những nội dung hình ảnh sắc nét thì nó còn giúp bạn có thể trải nghiệm chơi game cực đỉnh. Được trang bị bộ sử lý mạnh mẽ giúp mang lại cho chiếc tivi này có tốc độ sử lý hình ảnh nhan hơn. Bên cạnh đó với trình tối ưu hóa trò chơi chắc hắn sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm nhiều tựa game một cách chân thật và sắc nét.

Trải nghiệm giải trí hiện đại tiện nghi trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ7550PSF

3. Giúp không gian sống bạn được trở nên thẩm mĩ hơn

Chưa dừng ở đó hãng còn biến chiếc tivi lg 4k này trở thành một vật dụng trang trí đặc sắc. Viền mỏng cùng chân đế được thiết kế độc đáo giúp tạo điểm nhấn. Chắc chắn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng bạn. Để giúp chiếc tivi này được đứng vững chắc thì phần chân đế được thiết kế theo kiểu chữ V vô cùng chắc chắn. Ngoài ra bạn cũng có thể treo nó lên tường để tiết kiệm không gian sống nhà mình.

4. Trải nghiệm âm thanh sống động

Trải nghiệm giải trí hiện đại tiện nghi trên chiếc Smart Tivi LG 55UQ7550PSF

Chất lượng âm thanh của chiếc tivi này cùng vô cùng quan trọng quyết định đến trải nghiệm ngưởi dùng. Chiếc smart tivi lg 4k được tích hợp công nghệ âm thanh hiện đại cho phép nó có khả năng tạo nên điểm nhấn thu hút cho chiếc tivi này, tạo nên trải nghiệm âm thanh tối ưu.

Cùng với đó là hệ thống âm thanh có công suất lớn lên đến 20W sẽ giúp bạn có thẻ thưởng thức được những nội dung giải trí với chất lượng âm thanh bùng nổ và sống động.

Mong rằng những nội dung trên sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích và giúp bạn tìm kiếm được sự lựa chọn tốt và tối ưu nhất cho không gian sống của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook