0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm đỉnh cao công nghệ Tivi Samsung 8K trên màn hình 55 inch

Ngày Đăng: 15:20 24/04/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tuyệt tác thiết kế đột phá ấn tượng

Trải nghiệm đỉnh cao công nghệ Tivi Samsung 8K trên màn hình 55 inch

Smart Tivi Samsung QA55Q800T 55 Inch 8K UHD mang đến cho bạn một trải nghiệm xem vượt trội với tuyệt tác thiết kế đột phá ấn tượng. Với hàng triệu điểm ảnh bao phủ, truyền tải liền mạch và rõ nét từng khung cảnh hiển thị, cho bạn say đắm trong vẻ đẹp thuần khiết thật như cuộc sống trên một tuyệt tác màn hình hòan mỹ, lớn ấn tượng.

Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q800T 8K UHD tối ưu độ phân giải vượt trội tạo nên độ sâu ảnh đáng kinh ngạc và khả năng hiển thị hòan hảo từng chi tiết phức tạp, mang đến khung hình 8K thật như đang diễn ra trước mắt bạn. Mở ra kỷ nguyên chất lượng hình ảnh chân thực bạn chưa từng thấy. Trên một khung hình sống động, từng chi tiết nhỏ nhất được tái tạo tỉ mỉ đến khó tin, kết hợp với độ phân giải đỉnh cao, Smart Tivi Samsung 8K QA55Q800T 55 Inch UHD như bao trùm mọi giác quan, biến từng thước phim trở nên chân thật như chính bạn đang chứng kiến.

Công Nghệ Đèn Nền Direct Full Array 32X tiên tiến nhất

Chiêm ngưỡng sắc màu thuần khiết chưa từng thấy. Với khả năng phân tích và kiểm soát đèn nền trong từng khung hình trình chiếu từ công nghệ đèn nền Direct Full Array 32X, Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q800T 8K UHD truyền tải ấn tượng các chi tiết hình ảnh phức tạp nhất với sắc đen sâu thẳm, giảm thiểu hiện tượng hở sáng, tạo nên độ sâu đáng kinh ngạc cho nội dung hiển thị. Tận hưởng trọn vẹn sắc màu cuộc sống trên một màn hình lớn và sắc nét vượt trội. Kết hợp với chất lượng hiển thị hòan hảo, Smart Tivi Samsung giá rẻ QA55Q800T 55 Inch 8K UHD thế hệ mới mang đến cho bạn một trải nghiệm xem sống động, chân thực như đang diễn ra trước mắt.

Bộ xử lý Quantum Processor 8K độc quyền

Trải nghiệm đỉnh cao công nghệ Tivi Samsung 8K trên màn hình 55 inch

Quantum 8K tiên tiến sử dụng thuật toán đặc biệt để xử lý và nâng cao chất lượng hình ảnh, tự động điều chỉnh tối ưu độ sáng, âm thanh Smart Tivi Samsung 55 Inch QA55Q800T 8K UHD để thích ứng với mọi điều kiện phòng và nội dung hiển thị từ tivi giá rẻ. Tivi Samsung 8K được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp nâng cấp và hiển thị sắc nét mọi nội dung hình ảnh với chất lượng gần chuẩn 8K nhất làm giảm thiểu tình trạng nhiễu hạt, tái tạo hòan hảo từng chi tiết phức tạp. Mỗi một môi trường phòng được xem là duy nhất và có tác động đến âm thanh và mức độ sáng của Tivi 8K khác nhau. Chế Độ Thông Minh từ QLED thế hệ mới tự động tinh chỉnh âm thanh dựa trên nội dung hiển thị, mang đến cho bạn chất âm hòan mỹ, rõ ràng và tối ưu trong mọi điều kiện.

Chế độ Ambient Mode với các tác phẩm nghệ thuật trứ danh

Biến Smart Tivi Samsung QA55Q800T 55 Inch 8K UHD thành tác phẩm nghệ thuật ngay khi không hoạt động với chế độ hình nền Ambient Mode nhận diện màu sắc, hoa văn trên tường để biến đổi tương thích với không gian xung quanh. Sáng tạo bất tận màn hình chờ thành kiệt tác nghệ thuật hay trung tâm tin tức ngay trong chính căn phòng bạn. Thoả sức sáng tạo nên những hình nền nghệ thuật hài hòa với thiết kế không gian xung quanh, mang đậm dấu ấn bạn. Cập nhật nhanh các thông tin về thời tiết, nhiệt độ và nhiều chủ đề khác nhau trên một màn hình chờ tuyệt đẹp. Kết nối dễ dàng với điện thoại biến phòng khách của bạn thành nơi trưng bày mọi kỷ niệm vô giá bên những người thân yêu. Nâng tầm không gian sống với các tác phẩm nghệ thuật trứ danh và đa dạng chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn.

Cảm ứng IoT với SmartThings kết nối và phát bất tận các nội dung

Sự kết hợp giữa Smart Hub và điều khiển thông minh One Remote giúp bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung yêu thích, chơi game, truy cập ứng dụng, hộp truyền hình kỹ thuật số hay thưởng thức các chương trình TV trực tiếp một cách đơn giản và nhanh chóng. Xây dựng không gian sống hiện đại với hệ sinh thái đỉnh cao từ Samsung. Tận hưởng tiện ích kết nối thông minh, trực quan và liền mạch giữa các thiết bị cảm ứng và IoT trong ngôi nhà bạn với SmartThings được tích hợp ngay trên QLED TV. Lần đầu tiên trong lịch sử, AirPlay 2 được tích hợp trên QLED TV giúp bạn dễ dàng kết nối và phát bất tận các nội dung từ thiết bị Apple lên màn hình Smart Tivi Samsung QA55Q800T 55 Inch 8K UHD vượt trội. Tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao, thoả thích xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ iPhone, iPad và Mac của bạn ngay trên QLED Tivi 8K.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook