0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi cùng máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-L56 10 lõi

Ngày Đăng: 23:14 08/12/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội, nhiều tiện ích đi kèm là những gì máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-L56 10 lõi sở hữu. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết những đặc điểm của sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Sản phẩm với thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian

Thiết kế hiện đại, khoa học, thân thiện với người dùng

Thiết kế tủ kính tràn viền sang trọng, hiện đại kết hợp cùng màu đen giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà bạn. Đây là chính là điểm mà bạn cần nói khi nhắc tới máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-L56 10 lõi. Sản phẩm mang nét khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần thu hút mọi ánh nhìn

Bên cạnh đó, kết cấu bên trong được thiết kế vô cùng khoa học theo từng cụm linh kiện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thay thế lõi lọc. Người dùng có thể tự thao tác tại nhà để tiết kiệm chi phí.

Hạn chế các vấn đề dễ phát sinh đối với máy lọc nước nóng lạnh

máy lọc nước Karofi KAD-L56 tối ưu hóa các vấn đề khi sử dụng máy lọc nước

So với các dòng máy thông thường khác, máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-L56 đã giúp người dùng giải quyết nhiều vấn đề phát sinh khi sử dụng dòng máy này. Những vướng mắc này bao gồm:

  • Công nghệ giữ nhiệt đa lớp trang bị cho bình nóng giúp tiết kiệm 30% điện năng so với các dòng máy lọc nước nóng lạnh thông thường, giúp xóa bỏ nỗi lo tốn kém điện năng.
  • Công nghệ Block làm lạnh cực sâu cho nhiệt độ nước lạnh xuống tới 6 độ C giúp người dùng giải tỏa cơn khát ngay lập tức.
  • Hệ thống chống cạn bình nóng cao cấp giúp bảo vệ bình nóng để người dùng an tâm sử dụng, hạn chế nguy cơ hỏng hóc phát sinh.

Hai vòi, 3 chế độ nước vô cùng tiện lợi

3 chế độ nước vô cùng tiện lợi

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56 vô cùng tiện lợi với 2 vòi độc lập cùng 3 chế độ nước nóng- lạnh- tinh khiết giúp đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Nước nóng có nhiệt độ từ 85 – 95 độ C, để người dùng pha trà, pha cafe, pha mì…Nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, cần sử dụng nước nóng nhiều trong mùa đông thì lại càng thêm tiện lợi. Nước lạnh sâu và lạnh lâu đáp ứng nhu cầu giải khát tức thì của nhiều thành viên. Nước tinh khiết có sẵn phục vụ mục đích sử dụng hàng ngày hay nấu ăn…

Ngoài ra bình lạnh thế hệ mới Smax được ứng dụng trong máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-L56. Với việc sở hữu hiệu năng làm lạnh tột đỉnh: tốc độ làm lạnh tăng đến 70%, bạn sẽ có ngay nước lạnh ngay sau khi vặn nút. Ngoài ra chất liệu cao cấp của bình chứa đã được chứng nhận thân thiện với sức khỏe. Đặc biệt, bình lạnh Smax kết hợp cùng công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp giúp máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-L56 trở thành sản phẩm máy lọc nước tiên phong có khả năng siêu tiết kiệm điện năng

Công suất lọc vượt trội thông qua bộ 10 lõi Smax

Sử dụng bộ 10 lõi Smax lọc vượt trội

Máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-L56 giống như các model cải tiến mới được trang bị 10 lõi lọc công nghệ Smax mạnh mẽ thế hệ mới. Hệ thống này hoạt động vô cùng mạnh mẽ giúp tạo ra nguồn nước sạch khỏe đảm bảo nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong gia đình.

  • Cụm lõi Smax Pro V 1, 2, 3: Lõi sử dụng công nghệ smart connect chống hàng giả hàng nhái, hoạt động ổn đinh gấp đôi, bảo vệ hiệu quả hệ thống lọc. Tăng 2 lần hiệu quả lọc, giúp loại bỏ cặn bẩn có kích thước siêu nhỏ từ 1 micromet, chất hữu cơ và mùi khó chịu của nước; tăng gấp đôi tuổi thọ của lõi.
  • Lõi RO chuẩn Mỹ: loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hoàn toàn trong nước, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn Amip ăn não người, các chất hữu cơ.
  • Lõi Mineral (Khoáng đá): Bổ sung khoáng chất cho nước và giúp trung hòa axit dư, hạn chế các bệnh về dạ dày.
  • Lõi Bioceramic: Bổ sung khoáng vi lượng, ổn định vị và độ pH của nước. Nước đầu ra sẽ có nhiều vi khoáng tốt cho sức khỏe như kẽm, đồng, sắt, iod, crom, mangan… Đồng thời giúp cho nước luôn giữ được vị ngon, ngọt và có độ pH ổn định tốt cho sức khỏe của người sử dụng.
  • Lõi Far Infrared: Phát tia hồng ngoại hoạt hóa giúp nước dễ dàng hấp thu vào các tế bào bên trong cơ thể.
  • Lõi GAC-T33: Có nhiệm vụ ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Nano sliver plus: Chống tái nhiễm khuẩn cho nguồn nước sau lọc, ngăn ngừa vi khuẩn, virut.

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT

Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56 đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai theo tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010 BYT. Vì vậy, mọi thành viên trong gia đình có thể trực tiếp uống mà không cần đun sôi mà vẫn đảm bảo được một nguồn nước đầy đủ khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Tham khảo thời gian thay thế lõi lọc

Hệ thống lõi lọc của máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-L56 có thời gian thay lõi cụ thể. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước, lượng nước sử dụng hàng ngày thì thời gian này có thể thay đổi.

  • Đối với bộ lõi lọc thô Smax: Thời gian sử dụng khuyến cáo tối đa 12 tháng.
  • Đối với lõi Smax RO: Thời gian sử dụng khuyến cáo 36 tháng.
  • Đối với bộ lõi Smax Nano: Thời gian sử dụng khuyến cáo tối đa 12 tháng.
  • Đối với cụm lõi Smax hiệu suất cao: Thời gian sử dụng khuyến cáo tối đa 12 tháng.

Kết luận:

Với những thông tin trên thì máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-L56 xứng đáng là sản phẩm tiện nghi mà bạn nên sở hữu để phục vụ cuộc sống thường ngày. Đây chắc chắc sẽ là một trong những sản phẩm ra mắt năm 2023 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook