0

Top những model điều hòa Casper giá rẻ nên mua nhất trong Quý I/2023

Ngày Đăng: 11:03 28/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ đáng được quan tâm nhất trong năm 2023 này là thương hiệu Casper đến từ Thái Lan. Nếu bạn chưa tìm được mẫu điều hòa nào vừa giá rẻ mà lại dùng tốt thì hãy tham khảo ngay top những model điều hòa Casper giá rẻ nên mua nhất trong Quý I/2023 được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Top những model điều hòa Casper giá rẻ nên mua nhất trong Quý I/2023

Nhắc đến mẫu điều hòa giá rẻ dùng tốt thì không thể nào không kể tên điều hòa Casper SC-09FS33. Đây là một trong những model điều hòa được bán chạy nhất vào trong năm 2022 vừa qua, thời điểm hiện tại thì model này đang được bán với giá tương đối rẻ chỉ có 4.590.000₫, ngay cả những người ở trọ hay sinh viên cũng có thể mua được.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS33 này được trang bị chế độ Turbo sẽ giúp căn phòng được làm lạnh siêu nhanh chóng. Động cơ máy nén và cả quạt dàn lạnh sẽ được chạy đến tốc độ cực đại giúp giảm nhiệt độ trong phòng nhanh chóng và cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu chỉ sau 15 – 20 phút máy khởi động. Nhờ đó mà người dùng sẽ cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì, không phải chờ đợi quá lâu.

Với tấm lọc bụi tiêu chuẩn được trang bị trên điều hòa Casper 9000 SC-09FS33, không khí trong phòng sẽ được thanh lọc trong lành giúp cho không gian được thoáng đãng và trong lành hơn. Chức năng iClean vệ sinh dàn lạnh tự động có trên máy sẽ còn giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn hay nấm mốc, máy sạch sẽ thì luồng gió thổi ra bên ngoài cũng sẽ trong lành hơn.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Top những model điều hòa Casper giá rẻ nên mua nhất trong Quý I/2023

Một trong những chiếc điều hòa giá rẻ cũng rất được đáng chú ý trong năm 2022 vừa qua là điều hòa Casper inverter GC-09IS33. Đây là mẫu điều hòa giá rẻ có thể tiết kiệm điện rất tốt nhờ được trang bị công nghệ I-Saving inverter. Với những người có mục đích sử dụng điều hòa cả ngày thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Công nghệ inverter sẽ còn giúp cho điều hòa 1 chiều GC-09IS33 Casper có thể vận hành vô cùng là êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định dễ chịu. Cùng với cảm biến iFeel sẽ giúp cài đặt nhiệt độ làm lạnh phù hợp với thân nhiệt của người dùng, mang đến sự mát lạnh thoải mái mà không bị buốt lạnh quá.

Với chế độ Sleep ngủ đêm thì bạn sẽ còn có được giấc ngủ ngon hơn, chức năng này sẽ cân bằng nhiệt độ môi trường với cơ thể cho bạn cảm giác cực dễ chịu khi ngủ đến sáng. Chế độ Turbo hỗ trợ cho khả năng làm lạnh của máy được nhanh hơn, mang đến cảm giác mát lạnh ngay tức thì chỉ sau 30 giây khởi động.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter MC-09IS33

Top những model điều hòa Casper giá rẻ nên mua nhất trong Quý I/2023

So với các model khác thì điều hòa Casper 1 chiều 9000btu MC-09IS33 được thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng nguyên khối chắc chắn có thể tháo dễ dàng để vệ sinh bên trong. Gam máy màu trắng ngà trẻ trung sang trọng có thể dễ dàng phối hợp được với bất kì không gian nào, đây sẽ là chiếc máy phù hợp để sử dụng trong không gian có diện tích dưới 15 mét vuông.

Ngoài chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng. Điều hòa Casper giá rẻ MC-09IS33 còn sở hữu thêm cả chức năng làm lạnh dễ chịu với khả năng điều hướng gió thông minh Smart Air. Hướng gió thổi sẽ hướng lên phía trên trần nhà sẽ không thổi xuống dưới để tránh thổi trực tiếp vào người dùng, từ đó tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Chức năng cảnh báo làm sạch lưới lọc trên máy sẽ giúp người dùng biết thời gian chính xác để vệ sinh giúp tăng tuổi thọ cho máy. Chức năng hẹn giờ tắt, bật máy tự động cho bạn dễ dàng kiểm soát thời gian khi sử dụng máy, khi vào ban đêm có thể hẹn giờ tắt máy tự động mà không cần phải thức dậy.

Đó là top những model điều hòa Casper giá rẻ nên mua nhất trong Quý I/2023 mà Điện Máy Thiên Phú đã chia sẻ ở trên đến bạn. Hy vọng qua nội dung này sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc điều hòa giá rẻ phù hợp với tài chính của mình, mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0918969699 để được hỗ trợ và tư vấn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook