0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa siêu hot siêu rẻ nhất thị trường

Ngày Đăng: 09:29 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Skyworth SMFH24A-4AA2NA 2 Chiều 24000 Btu – Giá: 12.900.000đ

Skyworth là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ nổi tiếng hiện nay, là mặt hàng liên doanh tuy không được biết đến nhiều tại thị trường Việt Nam nhưng dòng điều hòa này ở những nước khác được đánh giá cao về tất cả các tính năng và tiết kiệm điện tối ưu. Với thiết kế gọn nhẹ sang trọng giống với dòng panasonic model 2017, Skyworth trang bị công nghệ Turbo chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Trang bị chức năng khử mùi giúp loại bỏ mùi khó chịu khi bật máy điều hòa nhờ cơ chế ngưng hoạt động của cánh quạt trong khi mùi hôi khó chịu trong máy bị loại trừ để kích hoạt chế độ này điều hòa phải làm việc ở chế độ làm mát hay khử ẩm và tốc độ quạt đặt ở chế độ tự động. Khi điều hòa bị lỗi máy sẽ tự động chuẩn đoán phát hiện có sự cố điều hòa sẽ kiểm tra và hiển thị mã lỗi tương ứng Tính năng này giúp cho việc bảo hành nhanh chóng hơn.

2. Điều Hòa Midea MSMA – 09CR 1 Chiều 9000 Btu – Giá: 4.590.000đ

Điều hòa midea trang bị đường cắt kim cương và dàn tản nhiệt mạ vàng giúp cho dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của máy. Với dàn tản nhiệt mạ vàng giúp bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác. Trang bị khả năng hiệu chỉnh công suất đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100%. Bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng. Điều hòa Midea còn trang bị các công nghệ nổi bật khác như :

+ Công nghệ thông minh GA: Với tính năng này điều hòa midea giá rẻ điều khiển dàn nóng và động cơ để duy trì nhiệt độ phòng ổn định, đản bảo cảm giác thoải mái tối đa, đồng thời tiết kiệm năng lượng hơn.

+ Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

+ Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.

+ Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

+ Kiểm soát độ ẩm: Công nghệ cảm biến thông minh của Midea kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

+ Điều hòa Midea tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn.

+ Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn.

+ Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy.

+ Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

+ Điều hòa Midea tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn.

+ Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn.

+ Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy.

+ Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí.

3. Điều Hòa Treo Tường Hyundai HDEC1201 1 Chiều 12000Btu Gas R22 – Giá: 5.250.000đ

Điều hòa Hyundai giá rẻ trang bị các công nghệ nổi bật như : Chế độ đảo gió 3 chiều là chế độ gió cơ bản và được trang bị trên hầu hết các dòng máy gia đình hiện nay. Chế độ này được các hãng điều hòa sử dụng khá phổ biến như như LG, Samsung, Panasonic, Sharp…tận dụng hiệu quả. Với chế độ đảo gió 3 chiều bạn sẽ chủ động điều khiển khí lạnh tỏa ra theo hướng bạn mong muốn để có thể làm lạnh trực tiếp khu vực mình mong muốn nhanh hơn. Trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi với tính năng này không khí trở nên trong lành, khi quá trình hoạt động máy bộ lọc khử mùi sản sinh ra khí ozone và các ion âm.

Khi đó khí Ozone sau khi được sinh ra sẽ lan tỏa trong không khí, khi gặp phân tử mùi chúng sẽ ô xi hóa làm gãy , phá vỡ liên kết của các phân tử mùi, khiến cho mùi không còn tồn tại. Sau một khoảng thời gian , lượng khí ozone sẽ chuyển hóa thành khí oxi, làm trong lành và sạch bầu không khí hơn. Cùng với đó là công nghệ sinh ion âm, các ion âm giúp loại vỏ các ion kim loại nặng trong không khí, các khí của hợp chất dễ bay hơi hoặc nấm vi khuẩn và các virus lây lan qua đường hô hấp.

4. Điều Hòa Gree GVC18AG – K1NNA5A 1 Chiều 18000 Btu

Điều Hòa Gree GVC18AG – K1NNA5A 1 Chiều 18000 Btu thuộc dòng tủ đứng. Điều hòa Gree thế hệ mới có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt sang trọng với nhiều tính năng cho không khí trong phòng luôn ở trạng thái tốt nhất. Ngoài ra chế độ làm lạnh nhanh và bộ lọc khí ngăn khuẩn cho phép việc làm lạnh trong phòng diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tuổi thọ cho Gree luôn là sự lựa chọn thông minh cho một cuộc sống sang trọng. Sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Với chế độ bảo hành đa dạng của Gree luôn rất ưu đã đối với người tiêu dùng với chính sách bảo hành 3 năm sản phẩm, 5 năm máy nén, cam kết bảo hành lâu dài và dịch vụ bảo hành nhanh chóng đúng với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu từ trước đến nay của Gree. Với những dòng tủ đứng thế hệ mới của Gree năm nay trang bị các tính năng như :

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang lại không gian mát mẻ dễ chịu với thời gian nhanh nhất thì chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên máy điều hòa Frozen là giải pháp dành cho bạn. Ở chế độ này điều hòa sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được cảm giác thoải mái dễ chịu tại căn phòng của mình.

+ Sử dụng Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas thường. Gas R410A còn giúp cho hơi lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

+ Điều khiến thông minh bằng Wifi giúp bạn có thể dễ dàng kiếm soát điều hòa bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng dù đang ở đaau với công nghệ mới này.

+ Công nghệ G10 Inverter thế hệ mới giúp điều hòa tiết kiệm hơn 60% điện năng đặc biệt điều hòa có thể hoạt động được ở tần số 1hz, lúc này điện năng tiêu thụ sẽ chỉ bằng một bóng đèn 45W.

+ Tính năng khóa rẻ em giúp việc bấm nhầm tính năng điều hòa khi con bạn chơi đùa cùng Romoto.

+ Bộ phận thông gió cung cấp khí tươi tạo ra sự trao đổi giữa không khí trong và bên ngoài đồng thời cung cấp khí tươi từ bên ngoài.

5. Điều Hòa Toshiba Treo Tường RAS-H10QASG-V/H10QKSG-V 1 Chiều Inverter 9000Btu Gas R32 – Giá: 6.890.000đ

Điều hòa Toshiba giá rẻ trang bị công nghệ biến tần inverter thế hệ mới là biến đổi dòng điện xoay chiều ở tần số này thành dòng điện xoay chiều ở tần số khác có thể điều chỉnh được. Vì thế công nghệ Inverter có khả năng thay đổi công suất nguồn điện của thiết bị sao cho phù hợp nhất nhằm tiết kiệm năng lượng đồng thời vẫn đạt hiệu quả làm việc cao nhất. công nghệ biến tần Hybrid Inverter cho dòng sản phẩm mới nhất của mình. Ngoài khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, công nghệ Hybrid Inverter còn tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt PAM (đẩy mạnh công suất) và PWM (tối ưu hóa hiệu suất) cho phép sản phẩm rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt được nhiệt độ ổn định với cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện lên đến 50% điện năng.

Điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới còn dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ khi giảm thiểu tối đa độ ồn và độ rung trong quá trình vận hành nhờ công nghệ máy nén biến tần DC Twin Rotary. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động ở 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để tối ưu hóa chi phí sử dụng mà vẫn tận hưởng được không gian mát mẻ và thoải mái nhất.

Với góc đảo gió rộng có khả năng điều chỉnh đến 72 độ giúp luồng gió thổi cực mạnh, đồng thời đường kính quạt tăng lên 13% so với thế hệ trước cho phép hướng gió thổi rộng và xa đến 18m. Nhờ khả năng làm mát vượt trội, Toshiba Inverter đã tạo sự thoải mái cho người sử dụng, tránh trường hợp phải đối mặt trực tiếp với luồng không khí lạnh gây khó chịu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook