0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa Mitsubishi Electric bán cực chạy hè này

Ngày Đăng: 02:33 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1.  Điều hòa Mitsubishi SRK – 12CM-5 1chiều 12000 BTU

Điều hòa Mitsubishi Heavy

Điều hòa SRK – 12CM 12000BTU  giá rẻ là điều hòa 1 chiều lạnh với công suất 12000BTU và phạm vi làm lạnh là 20m2. Đây là điều hòa sử dụng hệ thống lọc khí Catechin Plus cùng màng lọc khí đôi, chống gỉ sét giúp ổn định nhiệt và đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho gia đình bạn.Một trong những chức năng đặc trưng của điều hòa Mitsubishi SRK – 12CM-5 chính là khả năng kháng khuẩn, làm sạch không gian sống của bạn và khử ẩm cực tốt. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với thiết bị làm lạnh này khi cung cấp không khí trong lành mà lại đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả gia đình bạn.

2.  Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC -13YN-SS 12000BTU 1 chiều inverter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC – 13YN-SS giá rẻ là kiểu máy treo tường 1 chiều inverter. Với công suất làm lạnh là 12000BTU , điều hòa Mitsubishi  SRK/SRC – 13YN-SS có điện năng tiêu thụ là 980W cùng khả năng lọc khí cho bạn không gian sống thật sự trong lành.

điều hòa Mitsubishi Electric Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC – 13YN-SS giá rẻ có chế độ ngủ đêm thông minh, với chế độ ngủ đêm tiện lợi này, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi Mitsubishi SRK/SRC -13YN-SS có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ không gian gia đình bạn, giúp cả nhà có giấc ngủ ngon và sâu mà luôn đạt một trạng thái không khí ổn định. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa thông minh Mitsubishi SRK/SRC-13YN-SS còn có chức năng tự khởi động lại khi chẳng may nguồn điện bị cúp đột ngột.

3.  Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-28HG-5 9000BTU 2 chiều

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-28HG-5 9000BTU 2 chiều với công suất là 9000BTU, thấp hơn so với Mitsubishi SRK-12CM-5 12000BTU và điện năng tiêu thụ là 690W thấp hơn so với mistsubishi SRK/SRC-28HG-5 .Điều hòa Mitshubishi Mitshubishi SRK/SRC-28HG-5 chỉ khác so với 2 thiết bị trên là có chức năng tỏa nhiệt sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè.Tức là vào mùa đông,bạn hòan toàn có thể sưởi ấm cả căn phòng bằng chế độ để ấm thân nhiệt và mùa hè nóng bức ,bạn sử dụng như những điều hòa 1 chiều với chức năng làm má và thanh lọc ơ thể

Vì sao bạn nên chọn các thiết bị điều hòa  Mitsubishi?

• Mức giá cạnh tranh

Nếu bạn đang băn khoăn nên mua điều hòa giá rẻ hãng nào, nên mua máy lạnh hãng nào và tại sao lại là Mitsubishi thì giá thành chính là yếu tố đầu tiên bạn nên cân nhắc. Điều hòa Mitsubishi giá rẻ với các mức công suất từ 9000BTU trở lên luôn có giá cạnh tranh hoặc thấp hơn so với các thiết bị của các hãng điều hòa khác nhưng chất lượng thì không hề thua kém. Bạn có thể chọn mua được các thiết bị ưng ý vừa túi tiền.

• Khả năng tiết kiệm điện tốt

Tiết kiệm 20% lượng điện năng là con số không hề nhỏ nhưng điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YN-SS 9000BTU 1 chiều Inverter  vẫn bảo đảm không gian nhiệt lạnh lý tưởng mà cơ thể bạn mong muốn. Được thiết kế ở chế độ Econo Cool, chiếc điều hòa mang nhiều tiện ích này giúp giảm chi phí điện và những hao tổn không đáng có để bạn vẫn có thể tận hưởng sự mát mẻ ngay trong tiết trời nắng nóng. Dòng điều hòa Inverter Mitsubishi là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện khá tốt.

•  Chế độ làm lạnh nhanh

Ngay khi trong người có cảm giác oi bức, bạn chỉ mất 3 phút để giảm tới 10 độ và lấy lại không gian thoải mái, trong lành, mát mẻ, dễ chịu. Với chức năng Jet Cool, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-35ZMP-S52 chiều inverter giá rẻ  lập tức lấy lại cho bạn tinh thần sảng khoải và xua tan cái nóng nực của ngày hè.

Ngoài chức năng làm lạnh,  điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-35ZMP-S52 chiều inverter giá rẻ còn có chức năng đảo gió tự động giúp làm mát một cách ổn định tại mọi ngách trong phòng, kể cả khu vực khuất nhất.

• Vận hành êm ái

Mitsubishi Electric được đánh giá cao là thiết bị có chức năng vận hành êm và ổn định. Không giống như những điều hòa thông thường, thiết bị khi hoạt động không gây ra tiếng ồn ào gây khó chịu và ảnh hưởng đến sự thư giãn của bạn. Nhà sản xuất đã khéo léo thiết kế bộ phận thông khí nhẹ nhàng và êm ái, giúp máy chạy êm đến mức tối đa, chỉ để lại sự thoải mái nhất cho cả căn phòng bạn. Nhưng nếu bạn muốn tìm mua  điều hòa giá rẻ của các hãng khác như LG hay Panasonic thì các bài viết tổng hợp về điều hòa hot của các hãng này như Top điều hòa LG bán chạy của chúng tôi sẽ giúp bạn. Đây cũng là các thiết bị điều hòa LG giá rẻ được các gia đình mua nhiều trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó  điều hòa Panasonic cũng được quan tâm và thu hút sự chú ý của người dùng.

• Thiết kế tinh tế

Các dòng thiết bị của Mitsubishi từ trước đến nay chưa bao giờ bị phàn nàn về kiểu dáng cũng như chất liệu thiết bị. Với thiết kế nhỏ gọn khi treo tường, bạn sẽ không gặp phải trở ngại như sự vướng víu hay gây chật chội cho căn phòng. Hơn nữa, các đường nét của chiếc điều hòa đều rất tinh tế, hiện đại và vô cùng bắt mắt. Mỗi điều hòa của Mitsubishi đều sử dụng màu sắc trang nhã nhưng lại rất sang trọng đem lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình bạn.

Bạn không nên ngần ngại khi tham quan và có ý định mua sắm ngay điều hòa Mitsubishi Electric giá rẻ. Đây sẽ là thiết bị tuyệt vời mang lại cho bạn những trải nghiệm lý tưởng về một cuộc sống đa chiều, đa sắc của thế kỉ 21

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook