0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa Inverter tiết kiệm điện cho mùa hè dùng thả ga

Ngày Đăng: 02:33 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Top điều hòa Inverter giới thiệu đến người dùng những thiết bị điều hòa của các thương hiệu hàng đầu có ứng dụng công nghệ Inverter. Sử dụng những thiết bị máy lạnh, điều hòa inverter tiết kiệm điện như điều hòa Electrolux ESM09CRF, Mitsubishi MSY-GH10VA, Mitsubishi Electric MSY/MUY-GH18VA-V1, Daikin FTKC60NVMV/RKC60NVMV, không gian của bạn sẽ được làm mát một cách nhanh chóng và tuyệt đối, đồng thời rất tiết kiệm điện năng. Điều hòa Inverter được hiểu là những thiết bị điều hòa được trang bị công nghệ Inverter. Đây là một công nghệ hiện đại, giúp điều hòa vận hành êm ái, dễ chịu và đặc biệt, tiêu hao điện năng rất ít. Do đó, sử dụng những máy điều hòa được ứng dụng công nghệ Inverter, bạn sẽ giảm đi gánh nặng chi trả tiền điện hằng thán. Topgia.vn sẽ giới thiệu đến người dùng top điều hòa Inverter tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay.

1. Điều hòa Electrolux ESM09CRF

Điều hòa Electrolux ESM09CRF là một trong những điều hòa Inverter được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy có khả năng làm lạnh siêu nhanh, mang đến cho bạn cảm giác mát lành ngay tức thì. Chức năng thông minh Feel cho phép điều hòa Electrolux ESM09CRF cảm nhận và tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng sao cho phù hợp.

Điều hòa Electrolux ESM09CRF sử dụng bộ lọc vitamin C giúp hạn chế tình trạng oxy hóa có trong không khí, bảo vệ tuổi thọ thiết bị. Điều hòa Electrolux ESM09CRF chính là lựa chọn của người dùng thông minh.

2. Điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA

Điều hòa Inverter Mitsubishi MSY-GH10VA có công suất lên đến 9000BTU cho khả năng làm lạnh cực nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Chế độ Econo cool với bộ điều khiển thông minh, sử dụng điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA mang đến cho người dùng sự thoải mái, thư thái nhất.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA còn được trang bị hệ thống lọc khí Catechin Plus giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn gây hại, giảm thiểu nỗi lo các bệnh đường hô hấp. Sử dụng điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn rất an toàn với sức khỏe người dùng.

3. Điều hòa Panasonic CU/CS-E9RKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-E9RKH-8 là loại điều hòa Inverter sử dụng công nghệ làm lạnh hai chiều. Phím bấm Turbo cho khả năng làm mát mạnh mẽ, nhanh chóng. Điều hòa Panasonic CU/CS-E9RKH-8 còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn không kém gì điều hòa Mitsubishi MSY-GH10VA, khử mùi giúp bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng

Không những vậy, điều hòa Panasonic CU/CS-E9RKH-8 còn có thêm bộ điều chỉnh nhiệt độ thông minh để bạn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất. Màn hình điều hòa Panasonic CU/CS-E9RKH-8 có hiển thị nhiệt độ trong phòng giúp bạn dễ cân bằng nhiệt độ.

4. Điều hòa Daikin FTKC60NVMV/RKC60NVMV

Điều hòa Daikin FTKC60NVMV/RKC60NVMV có công suất cực lớn, lê đến hơn 20000BTU nên người dùng hòan toàn yên tâm về khả năng làm mát của máy. Máy có thể làm lạnh và duy trì độ ẩm cao hơn 100% so với các loại máy thông thường. Công nghệ nén Inverter cho phép điều hòa Daikin FTKC60NVMV/RKC60NVMV làm lạnh nhanh gấp 1,5 lần.

Với công nghệ Nanoe-G, điều hòa Daikin FTKC60NVMV/RKC60NVMV có khả năng kháng khuẩn rất tốt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Chính vì những lí do đó, điều hòa đaikin FTKC60NVMV/RKC60NVMV là một loại điều hòa Inverter đáng để đầu tư.

5. Điều hòa Mitsubishi Electric MSY/MUY-GH18VA-V1

Cũng giống như người anh em Mitsubishi MSY-GH10VA, điều hòa Mitsubishi Electric MSY/MUY-GH18VA-V1 là dòng máy điều hòa Inverter được thiết kế hiện đại và đầy tính thẩm mỹ, dễ lắp đặt và dễ lau chùi, vệ sinh. Công suất của máy đạt 18.000BTU, thấp hơn so với Daikin FTKC60NVMV/RKC60NVMV nhưng vẫn giúp làm lạnh một cách nhanh chóng. Sử dụng điều hòa Mitsubishi Electric MSY/MUY-GH18VA-V1 để được tận hưởng luồng không khí mát lạnh ngay tức thì.Điều hòa Mitsubishi Electric MSY/MUY-GH18VA-V1 được trang bị hệ thống túi lọc khí Enzyme có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh, mang đến cho người dùng bầu không khí mát lành và sạch khuẩn, hạn chế nguy cơ mắc bệnh. Thiết bị này đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ em hoặc có nuôi chó, mèo trong nhà. Điều hòa Mitsubishi Electric MSY/MUY-GH18VA-V1 hiện đang là mẫu điều hòa Inverter làm mưa làm gió trên thị trường. Những loại máy điều hòa Inverter của các thương hiệu uy tín hàng đầu được đề cập trong bài sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn khi chọn mua điều hòa. Sử dụng điều hòa inverter tiết kiệm điện để tận hưởng bầu không khí mát lành, sạch khuẩn và đặc biệt là, rất tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó thì với những loại điều hòa thường bạn vẫn có thể học cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện để tiết kiệm tiền chi tiêu sinh hoạt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook