0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa giá rẻ nhất

Ngày Đăng: 09:16 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Skyworth SMFC09A-4AA2NA 1 Chiều 9000 Btu

Skyworth là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất điều hòa và các thiết bị âm thanh, thiết bị tin học, điện thoại…Thương hiệu này được biết đến là một nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, thiết kế đẹp mắt, giá thành phù hợp với đại đa số người dân. Điều hòa skyworth có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và không kém phần sang trọng. Với các công nghệ nổi bật như :

Khử mùi hôi, khử ẩm nhẹ, làm lạnh nhanh và tư động, góc thổi gió rộng, đảo gió theo góc cố định, hiện thị giờ bật tắt, tự động xuất hiện lỗi, tự động làm sạch, tự động khởi động lại khi có điện, điều khiển từ xa, hẹn giờ tự động bật tắt 24 tiếng, bền bỉ với dàn tản nhiệt màu xanh…Chắn chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối ngay lần sử dụng đầu tiên. Với chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén.

2. Điều Hòa Midea MSMA – 09CR 1 Chiều 9000 Btu

Điều hòa midea được trang bị công nghệ turbo làm lạnh siêu nhanh tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng chỉ với một nút ấn. Công nghệ hai hướng gió thổi trực tiếp giúp cho không khí lan nhanh và đều khắp trong phòng. Midea còn trang bị màng lọc vitamin C khi luồng khí trong phòng đi qua tấm lọc Vitamin C trong Midea thì sẽ giải phóng và phát tán các Vitamin C ra khắp phòng, giúp cho ta có cảm giác dễ chịu và thư thái. Chức năng vận hành khi ngủ là chức năng làm giảm tốc độ quạt giúp việc vận hành máy êm dịu hơn cho ta cảm giác dễ chịu khi ngủ.

Với thiết kế vỏ ngoài tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất điều hòa midea giá rẻ có phần mặt nạ trước phẳng dễ tháo lắp để vệ sinh lau chùi. Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Với công nghệ Follow me cảm biến nhiệt độ được đặt trong điều khiển từ xa . Khi điều khiển từ xa được đặt ở gần bạn , thiệt bị sẽ tự thay đổi chế độ vận hành để có nhiệt độ dễ chịu nhất giống như máy điều hòa đang hướng theo bạn vậy.

Trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp cho dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

3. Điều Hòa Treo Tường Hyundai HDEC901 1 Chiều 9000Btu

Với chức năng bảo vệ khi sảy ra lỗi điều hòa sẽ được các chíp tìm ra và hiển thị trên màn hình LED của cục trong nhà. Cùng lúc đó chức năng bảo vệ tự động được hoạt động. Chức năng hẹn giờ làm việc đặt chế độ thời gian tắt/mở được thực hiện tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng, Việc làm sạch tuyết đông do bộ vi xử lý thực hiện nhằm đảm bảo tăng hiệu suất làm nóng. Màn hình kỹ thuật số LED thể hiện đa dạng các trạng thái hoạt động. Việc đặt thời gian Tắt/Mở có thể thực hiện được tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Nếu bị mất bất thình lình, khi có điện lại, chức năng tự khởi động cho phép điều hòa được tự bật lên theo đúng điều kiện như trước.

Lưới lọc chất lượng cao lưới lọc cao cấp dễ dàng làm sạch không khí và có hiệu quả cao trong việc ngăn cản nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo môi trười có lợi cho sức khỏe.

Lọc Vitamin C (Tùy chọn) vật liệu tạo ra vitamin C được lắp đặt trong lưới lọc của dòng điện xoay chiều. Khi dòng điện xoay chiều bắt đầu hoạt động, vitamin C sẽ được tạo ra một cách từ từ. Vitamin C làm đẹp da, cải thiện hiện tượng mụn, trứng cá ở mặt và làm ẩm da.

Công nghệ xúc tác lạnh xúc tác lạnh có chức năng khử trùng và khử mùi. Nó có thể khử hòan toàn chất metyla oxide (có thể gây ung thư) ở trong không khí. Nó cũng có thể khử được các mùi khó chịu. So sánh với các công nghệ xúc tác khác, công nghệ xúc tác lạnh có lợi thế về tái sử dụng mà không cần qua quá trình tái tạo.

4. Điều Hòa Nagakawa NS-C09TK 1 Chiều 9000Btu

Điều hòa Nagakawa được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế. Trang bị cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy. Năm hướng thổi khác nhau sẽ đáp ứng mỗi yêu cầu làm lạnh trong phòng. Hơn nữa, chế độ đảo điều khiển các hướng gió thổi đến mỗi góc phòng, tiết kiệm được điện năng và giảm làm lạnh ở những nơi không cần thiết. Khi tắt, nắp hệ thống thông khí sẽ tự động đóng lại rất nhẹ nhàng.

Với độ bền cao việc sử dụng ống đồng rãnh xoắn thay vì ống đồng trơn như các dòng điều hòa khác trên thị trường giúp hiệu quả trao đổi nhiệt của dòng điều hòa Nagakawa cao hơn các dòng khác đến gần 20%. Trao đổi nhiệt tốt không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của các linh kiện khác. Công nghệ tiên tiến của Nagakawa đã tạo ra máy điều hòa không khí vận hành siêu êm, phù hợp với tất cả các không gian phòng và môi trường làm việc của bạn. Bộ lọc khí tĩnh tiện Plasma có khả năng tạo ra một vùng ion hóa giúp giữ lại 95% khói bụi, màng lọc Ag+ giúp tiêu diệt và hạn chết khả năng hoạt động của vi khuẩn giúp mang lại một không gian trong lành, an toàn cho người sử dụng. Màng lọc VitaminC Filter cung cấp không khí giàu VitaminC có tác dụng giúp da mềm mại và giải tỏa stress. (Tính năng lựa chọn)

Sử dụng công nghệ biến tần thông minh – Smart Inverter, thông qua các sensor cảm biến nhiệt chính xác (mỗi lần điều chỉnh nhiệt độ là 0,50C), Nagakawa Inverter KingAir có thể thay đổi nhiệt độ và hướng gió sao cho phù hợp nhất, vừa tạo cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái, vừa tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Bên cạnh đó, thông qua cơ chế khởi động mềm, Nagakawa Inverter KingAir có thể hoàn thiện một chu trình tiết kiệm điện năng khép kín, mang đến giải pháp tiết kiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook