0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa giá rẻ được yêu thích nhất

Ngày Đăng: 08:21 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 1 Chiều 9000 Btu Giá: 5.490.000đ

Điều hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H có thiết kế đơn giản, dễ điều khiển là mặt hàng liên doanh, do đó dòng điều hòa Gree được thiết kế Việt hóa khá cao, do đó hầu hết người tiêu dùng có thể dễ dàng điều khiển hoặc thiết lập các chương trình của điều hòa. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và khả năng khử ẩm hiệu quả. Khi nhiệt độ phòng cao hơn nhiều so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển, máy sẽ hoạt động ở chế độ làm lạnh trước cho đến khi nhiệt độ phòng giảm xuống gần đúng với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển máy sẽ bắt đầu.

Hãng còn trang bị cho máy bộ lọc 8 lớp lọc giúp lọc sạch các hạt bụi bẩn, vi khuẩn. nấm mốc và các tạp chất có hại…do đó, cho người dùng có được không gian trong lành. Cảm biến nhiệt độ I –feel được tích hợp trên remote điều hòa giá rẻ giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Tự hiển thị báo lỗi thông minh giúp điều hòa tiết kiệm điện đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân viên kỹ thuật. Bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị. Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

2. Điều Hòa Casper LC-09TL11 Công Suất 9000btu 1 Chiều R410A Giá: 5.550.000đ

Thiết kế sang trọng điều hòa Casper là dòng sản phẩm hòan toàn vượt trội với thiết kế sang trọng và cao cấp. Bên cạnh những ưu điểm cề tính năng điều hòa Casper còn mang đến phong cách tinh tế, hiện đại trong kiểu dáng sản phẩm cho không gian lắp đặt. Trang bij cho dàn tản nhiệt mạ vàng đến những ưu điểm vượt trội giúp tăng hiệu năng làm lạnh, Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sư bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối. Ngăn ngừa sự sinh sôi các vi khuẩn có hại.

IFeel – chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu và iClean – chức năng tự làm sạch thông minh 2 tính năng này giúp cho casper điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng, khi kích hoạt chức năng iclean máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó , máy kích làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh.

3. Điều Hòa Fujiaire FL09HBC2 – 2A1B 2 Chiều 9000Btu Giá: 6.350.000đ

Fujiaire là một trong những hãng điều hòa vừa mới ra mắt 2017 vừa qua được lấy cảm hứng thiết kế từ sự gần gũi với tự nhiên và quan điểm sống của người tiêu dùng đang theo đuổi hướng tới một trạng thái sống đơn giản nhưng lại gần gũi với thiên nhiên. Được đánh giá là dòng sản phẩm tốt được nhiều người tin dùng sử dụng. Trang bị cho máy công nghệ tự động làm sạch đa dạng, công nghệ mới tự động làm sạch giúp không khí ở dàn lạnh, bằng việc thiết kế các lớp lọc khí đa dạng và tạo lập tính năng tự động làm sạch như một chức năng lựa chọn tùy ý không thể thiếu.

Trang bị máy phát điện plasma lạnh hiệu quả có thể loại bỏ các vi khuẩn và mùi hôi trong không khí. Các phân tử H2O được ion hóa và trung hòa giữa các ion dương và ion âm có thể loại bỏ vi khuẩn và các phân từ mùi. Fujiaire trang bị mô đun IFD là giải pháp thực sự hiệu quả trong việc loại bỏ vi khuẩn và bụi bận trong không khí, việc vệ sinh lưới lọc cũng trở nên dễ dàng hơn dựa vào thiết kế vó thể tháo rời.

4. Điều Hòa SANYO-KC9BGS7T 1 Chiều 1Hp Giá: 5.850.000đ

Điều hòa Sanyo có nhiều mẫu mã, chất lượng ổn định. Được trang bị thêm một số chức năng: như hút ẩm, làm mát bằng ion khá tiện lợi. Giá cả phải chăng, chất lượng phù hợp cho nhiều gia đình, thiết kế hài hòa và lịch sự. Đây là những ưu điểm lớn nhất của dòng máy này.

Sanyo so với các dòng khác. Máy được trang bị bộ xử lý thông minh có khả năng tự động điều khiển nhiệt độ và độ ẩm trong phòng để phù hợp với cơ thể con người. Nhờ đó, căn phòng luôn thoáng mát, dễ chịu nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook