0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa âm trần giá rẻ đáng mua trong mùa nắng nóng

Ngày Đăng: 08:24 17/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với số tiền có hạn bạn muốn mua thiết bị gì để làm mát cho gia đình trong những ngày nắng nóng này? Và điều hòa âm trần sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc cho không gian của bạn. Và sau đây, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn Top điều hòa âm trần giá rẻ đáng mua trong mùa nắng nóng.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K R410A

Xếp vị trí đầu tiên trong danh sách là điều hòa âm trần Gree 1 chiều GU71T-A-K/GUL71W-A-K. Với công suất 24000btu, chiếc điều hòa âm trần này là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng từ 30 – 35m2 như phòng khách, văn phòng, quán ăn…

Điều hòa âm trần Gree làm mát không khí nhanh chóng với chế độ làm mát Turbo. Khi kích hoạt máy sẽ hoạt động ở công suất tối đa cho khả năng làm mát tức để người dùng không phải chờ lâu.

Ngoài ra, nhờ ứng dụng cảm biến ifeed điều hòa gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K có thể đo nhiệt độ môi trường từ đó hướng luồng khí đến những nơi có người dùng và tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với cơ thể người dùng giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh thoải mái và dễ chịu nhất.

2. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi FDT100VG/FDC90VNP R410A

Đứng vị thứ hai điều hòa âm trần Mitsubishi Inverter FDT100VG/FDC90VNP cũng là lựa chọn đáng để cân nhắc cho các không gian ở miền Bắc do vừa có khả năng sưởi và làm mát đây sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đó. Đi kèm công suất làm mát 30000btu, máy có thể làm mát cho các không gian diện tích dưới 50m2.

Mitsubishi FDT100VG/FDC90VNP được trang bị công nghệ Inverter ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu, công nghệ này còn mang lại khả năng làm lạnh nhanh và gia tăng tuổi thọ cho máy nén. Thêm vào đó nhờ tính năng vận hành êm ái máy sẽ cho bạn không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và tập trung vào công việc tốt hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 bộ lọc kháng khuẩn Enzyme và bộ lọc khử mùi Solar giúp mang đến bầu không khí trong lành cho bạn.

+ Bộ lọc khử mùi Solar có chức năng loại bỏ các mùi hôi khó chịu; dễ dàng bảo trì bằng cách gỡ ra rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế.

+ Bộ lọc khuẩn Enzyme là loại enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công lớp vỏ của vi khuẩn và tiêu diệt chúng.

3. Điều Hòa Âm Trần Fujitsu Inverter AUAG45LRLA R410A

Nếu bạn muốn mua điều hòa âm trần 45000btu cũng có công nghệ inverter và tính năng lạnh/sưởi 2 chiều thì điều hòa âm trần Fujitsu AUAG45LRLA này sẽ là lựa chọn đáng mua đó. Với kiểu dáng nhỏ gọn, mặt nạ vuông đồng nhất, màu sắc trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp với các thiết bị nội thất khác.

Fujitsu AUAG45LRLA có khả năng thổi gió đa luồng, người tiêu dùng có thể lắp đặt hệ thống 4 luồng trong một mô hình thiết bị, hoặc hệ thống 3 luồng với 4 mô hình hay hệ thống 2 luồng 3 mô hình tùy theo mục đích sử dụng từ đó đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Đặc biệt, điều hòa âm trần còn có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ tắt/ bật (timer ON/ OFF) trên bộ điều khiển từ xa.

Trên đây là Top điều hòa âm trần giá rẻ đáng mua trong mùa nắng nóng tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook