0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 sự thật khi mua tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:44 19/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL đang là sản phẩm được người dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về top 5 sự thật mà người dùng chưa biết về chiếc tủ lạnh này nhé.

Thiết kế tối giản, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Sharp inverter 196 lít SJ-X201E-SL được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa hiện đại. Kết hợp cùng ngăn đá trên rộng rãi và màu sắc nhẹ nhàng phù hợp mọi không gian nội thất. Bên ngoài tủ phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt, giúp để nhiều đồ thoải mái.

Top 5 sự thật khi mua tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL tại Thiên Phú

Với dung tích sử dụng thực tế là 182 lít sẽ thích hợp cho gia đình có ít thành viên sử dụng. Đồng thời, phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích hơn.

Công nghệ J-Tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X201E-SL này được trang bị công nghệ J-Tech inverter hiện đại. Với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau giúp duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bển bỉ. Sẽ giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Nhờ đó, giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag+

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag+ trên tủ sẽ giúp làm sạch luồng không khí trong tủ. Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát hơn. Giúp thực phẩm luôn được sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Top 5 sự thật khi mua tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL tại Thiên Phú

Chế độ Extra Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Ngoài những công nghệ trên, thì tủ lạnh Sharp giá rẻ còn tích hợp chế độ Extra Eco. Chế độ này sẽ nâng cao nhiệt độ trong tủ lên 1-2 độ C, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh hơn. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng, mở tủ. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện hơn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm. Thực phẩm được để trong tủ sẽ luôn tươi ngon, căng mọng và giữ nguyên độ mới ban đầu.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt và cấp đông mềm -3 độ C

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên SJ-X201E-SL được thiết kế ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt. Ngăn này sẽ bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi thành ngăn mát tiện lợi. Có thể bảo quản được rau củ quả nhanh chóng mà giữ mới được thời gian lâu hơn.

Top 5 sự thật khi mua tủ lạnh Sharp SJ-X201E-SL tại Thiên Phú

Ngoài ra, với thiết kế ngăn đông mềm riêng biệt, sẽ bảo quản thịt đá ở nhiệt độ thấp. Ngăn đông này sẽ làm đông nhẹ bề mặt thực phẩm nhưng vẫn giữ độ tươi mới bên trong. Tiết kiệm được thời gian rã đông mỗi khi vào bếp của bạn. Giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Trên đây là top 5 sự thật mà bạn cần biết khi mua tủ lạnh Sharp tại Thiên Phú. Đây là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ làm lạnh hiện đại. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm hữu ích và phù hợp nhất. Hãy nhanh tay gọi tới 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook