0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 9/2024

Ngày Đăng: 23:36 01/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux sở hữu mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng cùng công nghệ, tính năng tiên tiến và giá cả phải chăng nên được đông đảo người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm mua tivi thì đừng bỏ lỡ Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 9/2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Vị trí thứ nhất chính là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng cửa trước. Cùng gam màu trắng tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Tiện lợi, hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt với 15 chương trình giặt. Khối lượng giặt 8kg phù hợp cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại. Có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn nữa, công nghệ EcoInverter này còn tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ, bạn không còn phải l về hoá đơn tiền điện hằng tháng.

Electrolux EWF8024P5WB được trang bị công nghệ UltraMix tiên tiến. Hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt giúp giặt sạch sâu quần áo của bạn. Quần áo của bạn được giặt sạch hơn, không sợ cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy khi giặt. Sản phẩm cho hiệu quả diệt khuẩn tối ưu bằng hơi nước với công nghệ Hygienic Care.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Máy giặt Electrolux này có khối lượng giặt tối đa là 10 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Nổi bật hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, máy giặt sẽ giúp làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm. Thêm nữa, công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc, tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, máy giặt Electrlux giá rẻ EWF1024M3SB còn có tính năng khoá trẻ em, khoá bàn phím và cửa máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá, người lớn an tâm hơn. Tính năng thêm áo quần cho phép bạn thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt mà không phải đợi lần giặt sau.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là máy giặt lồng ngang có thiết kế hiện đại, màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình bạn. Với khối lượng giặt 9kg, Electrolux EWF9042Q7WB là lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI thông minh. Đo độ bẩn trên quần áo, tự động điều chỉnh chương trình giặt xả phù hợp đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Công nghệ UltraMix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn. Nhờ vậy, quần áo được giặt sạch sâu, thơm tho mà không bị cặn hóa chất giặt tẩy.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB được trang bị công nghệ EcoInverter. Có thể điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, đáp ứng khối lượng giặt, tăng năng suất, máy vận hành êm ái, ổn đinh hơn. Đặc biệt, công nghệ này giúp bạn tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng hóa đơn tiền điện hằng tháng.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB

Vị trí tiếp theo là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142R7SB được thiết kế cửa trước cùng sắc xám bắt mắt và trang nhã, tôn lên được nét đẹp sang trong cho nhà bạn. Khối lượng giặt 11 kg phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB 11kg

Nhờ tích hợp công nghệ Ultramix trên máy giặt cửa trước giúp hòa các chất giặt/xả trước khi được cho vào lồng giặt, giúp quần áo được làm sạch hiệu quả, giảm cặn bột giặt trên áo quần. Ultramix giúp tiết kiệm điện năng bởi có thể làm sạch các vết bẩn mà không cần sử dụng nước nóng. Thêm nữa, công nghệ này giúp bảo vệ màu vải của quần áo còn được lưu giữ lâu bền, giảm độ phai màu.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142R7SB sử dụng hơi nước tự nhiên, tính năng Vapour Refresh giúp làm mới quần áo và chống nhăn nhúm, mang đến sự mềm mại và tươm tất cho quần áo của bạn.

EWF1142R7SB là một chiếc máy giặt thông minh có thể giúp người dùng tiết kiệm thời gian theo dõi chu trình giặt. Thông qua ứng dụng Electrolux Life bạn có thể theo dõi, đièu khiển máy qua điện thoại.

5. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9023P5SC

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt Electrolux EWF9023P5SC mang thiết kế cửa trước cùng tông màu xám đen tinh tế, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Kết hợp với bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay, màn hình LED hiển thị các thông tin như thời gian giặt, chương trình giặt và các chế độ khác. Khối lượng giặt 9 kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

máy giặt electrolux EWF9023P5SC

EWF9023P5SC sử dụng động cơ Eco Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Người dùng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9023P5SC được trang bị công nghệ UltraMix. Điều này giúp chất giặt tẩy và chất làm mềm vải được hòa tan hoàn toàn và sẵn sàng phát huy đầy đủ tác dụng. Đảm bảo quần áo của bạn được giặt sạch mà không dính vết cặn chất giặt tẩy.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 9/2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook